Phim hay trên VTVcab 7: Đứa con rơi

VTV cab-Thứ tư, ngày 23/04/2014 21:36 GMT+7

Cuộc chiến ngầm trong cuộc sống vợ chồng giữa một người phụ nữ xinh đẹp, quyền quý nhưng vô cùng thông minh và đầy mưu mô cùng một người cha với nhiều toan tính nhưng vô cùng nhân hậu, tất cả sẽ có trong bộ phim Đứa con rơi.

Câu chuyện với nhiều oan trái trong tình cảm mẹ con của người phụ nữ xinh đẹp Young Ran (Chae Si Ra đóng) sống trong gia đình cao sang, quyền quý với người chồng Yoo Man Se là chủ tập đoàn nhạc cụ Boo Sung lớn nhất Hàn Quốc. Họ yêu thương nhau nhưng bên trong là sự chống chọi và xem như đấu trí ngầm giữa Young Ran và Man Se.

In Ha là con trai duy nhất của họ với thiên bẩm về âm nhạc khi còn nhỏ thế nhưng một ngày nọ khi Yoo Man Se mang Ji Ho - một đứa bé không rõ thân phận về sống chung trong gia đình và yêu cầu Young Ran yêu thương Ji Ho như con ruột. Cũng chính từ đây khởi đầu cho những trường đoạn yêu thương, hận thù và vô cùng oan trái giữa vợ - chồng, hai con trai Ji Ho - In Ha và mẹ con.

Kịch tính lên cao với những mưu mô, hãm hại của người mẹ Young Ran nhắm vào đứa con trai nuôi Ji Ho để bảo vệ gia sản, ngôi vị cho con trai ruột In Ha. Sự vô tình nhưng có chủ ý trong cái chết của Man Se do Young Ran gây ra làm cho cuộc chiến càng gay cấn hơn. Quyền lực được thâu tóm trong tay, Young Ran làm đủ mọi cách hãm hại Ji Ho.

Năm con người, năm tính cách với nhiều bí ẩn tạo nên vô số những mâu thuẫn, cao trào. Bên cạnh đó, với câu chuyện kể về những con người trẻ tuổi, ai cũng có những bi kịch phải vượt qua và ước mơ để vươn đến, Đứa con rơi gửi đến thông điệp: Tình anh em và hận thù có thể song hành cùng nhau và tình yêu có thể hóa giải những mâu thuẫn nghiệt ngã.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên sáng giá: “thái tử Shin” Joo Ji Hoo, Ji Chang Wook, Chae Si Ra, Jin Se Yun,…

Phim phát sóng lúc 8h00 hàng ngày trên VTVcab 7 – D Dramas. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước