Phim "hot" xứ Hàn lên sóng VTV2

VTV kết nối-Thứ ba, ngày 09/07/2013 22:42 GMT+7

"Vua bánh mỳ" là bộ phim tình cảm gia đình thành công nhất của Hàn Quốc năm 2010 và đã từng tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong một thời gian dài.

Được chọn chiếu trên VTV2, Vua bánh mỳ hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc mạnh mẽ, đầy lôi cuốn cho khán giả Việt Nam.

Bộ phim xoay quanh cuộc đời đầy sóng gió của cậu bé có khứu giác đặc biệt Kim Tak Goo, vốn là con riêng của chủ tịch một tập đoàn thực phẩm nổi tiếng. Rơi vào vòng xoáy của cuộc chiến giành quyền thừa kế, đối mặt với hàng loạt âm mưu thâm độc, Tak Goo bị đẩy ra khỏi gia đình, bắt đầu hành trình tha hương suốt 12 năm dài tìm người mẹ đã thất lạc.

Nhân vật chính Kim Tak Goo trong Vua bánh mỳ là hình mẫu tượng trưng cho quyết tâm và nỗ lực không ngừng vươn lên. Dẫu có muôn vàn khó khăn cản bước, Tak Goo vẫn đối diện bằng tinh thần lạc quan, nụ cười hồn nhiên và trái tim nhân hậu. Tấm lòng của Tak Goo không chỉ xoa dịu những tổn thương, mà còn ươm mầm ước mơ, niềm tin và sự hướng thiện.

Không được đầu tư nhiều kinh phí như những bộ phim khác, nhưng với kịch bản xuất sắc cùng dàn diễn viên ăn ý, Vua bánh mỳ đã trở thành bộ phim thành công nhất của truyền hình xứ kim chi năm 2010. Phim lọt vào Top 5 phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc, được vinh danh tại 7 hạng mục quan trọng của giải thưởng truyền hình KBS dành cho Đạo diễn, Biên kịch, Nam, Nữ diễn viên chính và Bộ đôi ăn ý nhất.

Mặc dù thiếu vắng những ngôi sao nổi tiếng, nhưng Vua bánh mỳ với kịch bản xuất sắc, giàu ý nghĩa cùng dàn diễn viên hợp vai và tâm huyết, phim đã nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả Hàn Quốc.

Sự lựa chọn “tân binh” Yoon Shi Yoon cho vai diễn nặng ký Kim Tak Goo được xem là quyết định đầy mạo hiểm của nhà biên kịch Kang Eun Kyung. Tuy nhiên, Yoon Shi Yoon đã hóa thân trọn vẹn vào nhân vật Kim Tak Goo, truyền tải sống động và chân thật từng cảm xúc đến người xem.

Diễn xuất tuyệt vời cùng với nụ cười hồn nhiên, tươi tắn đã đưa Yoon Shi Yoon trở thành cái tên được yêu thích nhất của truyền hình Hàn Quốc nhờ thành công vang dội của Vua bánh mỳ.

Đón xem 45 tập Vua bánh mì trên VTV2 bắt đầu từ 13/7.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước