Phim mới trên VTV Cần Thơ: Chiếc giường đôi hạnh phúc

VTV Cần Thơ-Thứ năm, ngày 12/12/2013 14:58 GMT+7

Bộ phim tâm lý tình cảm xã hội của Singapore sẽ được gửi tới quý vị khán giả trên kênh VTV Cần Thơ 1 vào 10h40 hàng ngày, bắt đầu từ 10/12.

Thể loại: Tâm lý tình cảm xã hội

Thời lượng: 20 tập x 45 phút

Nước sản xuất: Singapore

Diễn viên chính: Trịnh Bân Huy, Hoàng Bích Nhân, Phương Triển Phát, Lưu Chỉ Huyến, Phan Thục Khanh, Tô Chí Thành, Trần Lệ Trinh, Lý Nhân Châu, Trần Thiên Văn, Lạc Dao, Lâm Tuấn Hào.

Phát sóng: 10h40 hàng ngày trên kênh VTV Cần Thơ 1, từ ngày 10/12/2013.

Nội dung:

Xuyên suốt bộ phim là những tình huống rất đời thường mà mỗi người chúng ta đều đã từng gặp phải. Những lời thề nguyền trong tình yêu đôi lứa, những va chạm trong cuộc sống hôn nhân, và mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu... Tất cả điều đó đã khiến cho những người trong cuộc phải suy ngẫm trên bước đường đi tìm hạnh phúc cho mình.

Tạ Văn Tịnh (Hoàng Bích Nhân) và Steven (Trịnh Bân Huy) kết hôn đã 8 năm, có 1 cậu con trai và 1 cô con gái. Steven thích cờ bạc, cho nên đem toàn bộ số tiền dành dụm được giao cho Tạ Văn Tịnh cất giữ, vì vậy mẹ chồng Nhan Ngọc (Lý Nhân Châu) cảm thấy bất mãn.

Steven dự tính cùng bạn hợp tác mở một tiệm thức ăn nhanh, Văn Tịnh được biết bạn của Steven không đáng tin cậy, cho nên nhất quyết không đồng ý đưa tiền. Steven dưới sự xúi giục của mẹ, đã lén lấy tiền đi đầu tư, Văn Tịnh biết được, đã cùng Steven xảy ra tranh cãi.

Những tình huống thường gặp trong gia đình, với bất đồng của hai người thề nguyền cùng nhau đi hết quãng đời còn lại và những lúc cơm chẳng lành canh chẳng ngọt giữa mẹ chồng và nàng dâu, những toan tính, sai lầm đôi lúc đã làm phai mờ tình thân. Tất cả được thể hiện vô cùng chân thật, sống động qua diễn xuất của các diễn viên chính trong phim Chiếc giường đôi hạnh phúc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước