Phim mới trên VTV Cần Thơ: Hạnh phúc tuổi thanh xuân

VTV-Thứ ba, ngày 04/02/2014 15:25 GMT+7

“Hạnh phúc tuổi thanh xuân” là một câu chuyện cảm động về tình yêu và hôn nhân gia đình. Đan xen suốt mạch phim là những tình huống quen thuộc và hết sức gần gũi mà chúng ta đã từng bắt gặp đâu đó trong cuộc sống hàng ngày.

Quốc gia: Trung Quốc
Thể loại: Tình cảm, tâm lý xã hội
Số tập: 25
Diễn viên: Hạ Quân Tường,Trương Quân Ninh,Lý Dịch Phong,Châu Tử Hàm
Phát sóng: từ 2/2/2014 trên kênh VTV Cần Thơ 1 lúc 11h15 mỗi ngày

Xiang Yun Jie là giám đốc một công ty kinh doanh của gia đình. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh yêu và cưới một người con gái tài sắc. Cuộc hôn nhân kéo dài không lâu, những hiểu lầm, rắc rối trong cuộc sống khiến hai người phải chia tay.

8 năm sau, một cậu bé thông minh xuất hiện, chính là đứa con của anh và người vợ cũ. Cậu bé trở thành một sợi dây tình cảm nối lại quan hệ giữa hai người. Tuy vậy, xung quanh gia đình họ là những mâu thuẫn của cuộc sống phức tạp, yêu ghét, hận thù. Trải qua bao sóng gió của thương trường và cuộc sống, liệu một gia đình đang khát khao hạnh phúc có vun đắp lại được mái ấm xưa?

Bộ phim xoay quanh nhiều tình huống hấp dẫn, sống động của cuộc sống xã hội đương đại qua diễn xuất của những diễn viên nổi tiếng đến từ Đài Loan và Trung Quốc đại lục.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước