Phim mới trên VTV1: 10 điều tôi ghét bạn

VTV News-Thứ ba, ngày 21/05/2013 06:20 GMT+7

Bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ dành cho tuổi teen sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV1 vào khung giờ 13h05 hàng ngày.

Nội dung

Bộ phim dựa trên vở kịch của Shakespeare - “The Taming of the shrew”. 2 chị em ở Stratford Kat và Bianca vừa chuyển từ Ohio đến California. Khi họ bắt đầu vào học ở ngôi trường mới (Padua High), họ có những mục tiêu khác nhau. Rõ ràng là 1 người thì muốn tách ra còn 1 người thì muốn hòa nhập. Kat dễ thương, thông minh, thẳng thắn, coi trọng quyền của nữ giới và muốn ra trường càng nhanh càng tốt. Khi cô gặp Patrick Verona, tình yêu bắt đầu nảy nở.

Bianca là người mà mục tiêu của cuộc đời là trở nên nổi tiếng, nhưng khi đội trưởng đội cổ vũ yêu cầu cô làm linh vật, cô nhận ra rằng cô còn cả 1 chặng đường để đi. Khi họ bắt đầu một năm sóng gió ở trường Padua, Kat và Bianca cố gắng điều chỉnh đám đông nổi tiếng, các chàng trai và người cha bảo vệ họ quá kỹ. Bianca cố gắng để trở nên nổi tiếng và trở thành hoạt náo viên mặc dù có quan hệ với bạn trai của cô gái nổi tiếng nhất trường đã tạo nên nhiều thử thách mới.

Diễn viên

Lindsey Shaw vai Katerina "Kat" Stratford

Meaghan Jette Martin vai Bianca Stratford

Larry Miller vai Dr. Walter Stratford

Ethan Peck vai Patrick Verona

Nicholas Braun vai Cameron James

Dana Davis vai Chastity Church

Bộ phim truyền hình dài 10 tập sẽ được phát sóng vào 130h5 hàng ngày trên kênh VTV1, bắt đầu từ hôm nay (21/5). Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước