Phim mới trên VTV1: Chuyện tình Bắc Kinh

VTV News-Thứ sáu, ngày 12/04/2013 06:00 GMT+7

"Chuyện tình Bắc Kinh" - bộ phim lãng mạn, ngọt ngào hướng đến lý tưởng sống cao đẹp cho lớp thanh niên hiện đại tại Trung Quốc sẽ được phát sóng vào 13h05 trên kênh VTV1, bắt đầu từ hôm nay (12/4).

Lên sóng Đài Truyền hình Chiết Giang vào năm 2012, bộ phim Chuyện Tình Bắc Kinh quy tụ nhiều cái tên triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ như: Trần Tư Thành, Dương Mịch, Lý Thần, Đồng Lệ Á, Trương Dịch, Trương Hâm Nghệ, Mạc Tiểu Kỳ… Phim là câu chuyện về tình yêu, tình bạn và lối sống hiện đại của thế hệ trẻ Bắc Kinh.

Chuyện tình Bắc Kinh thu hút sự chú ý vì có sự góp mặt của “Tiểu Hoa Đán” Dương Mịch. Ngoài Dương Mịch - cô gái mùa xuân, bộ phim còn có các tuyến vai xoay quanh 3 cô gái tượng trưng cho các mùa còn lại như Đồng Lệ Á - mùa đông, Trương Hâm Nghệ - mùa hè, Mạc Tiểu Kỳ - mùa thu. Những mối quan hệ rối rắm trong phim khiến các nhân vật cuốn sâu vào vóng xoáy của tình yêu và danh vọng.

Trần Tư Thành trong vai nam chính Trình Phong

‘ Là con trai trưởng của tập đoàn lớn, Trình Phong là chàng bạch mã hoàng tử. Sở thích lớn nhất của anh là theo đuổi các cô gái. Sau khi phải lòng bạn gái của người bạn mình, anh quyết tâm thay đổi bản thân.

Đồng Lệ Á vai Trầm Băng

‘Trầm Băng là bạn gái của Thạch Tiểu Mãnh, bạn Trình Phong. Cha của cô chết đuối khi xả thân cứu cô lúc nhỏ còn mẹ cô thì bị mắc bệnh về tâm lí. Trình Phong yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Trương Dịch vai Thạch Tiểu Mãnh



‘Anh xuất thân từ vùng quê và đến Bắc Kinh học đại học. Anh là bạn của Trình Phong và Trầm Băng. Khi phát hiện ra Trình Phong có tình ý với bạn gái mình, anh quyết tâm thay đổi cuộc sống, muốn đạt được địa vị và sự giàu có.



Dương Mịch vai Dương Tử Hi

‘Dương Tử Hi làm việc cho một tạp chí thời trang. Cô là bạn gái cũ của Ngô Địch, nhưng chia tay với anh khi cảm thấy cả hai không có tương lai. Sau đó cô hẹn hò với anh chàng playboy giàu có Andy (Viên Văn Khang). Nhưng khi bị Andy bỏ rơi, cô nhận ra Ngô Địch chung tình đã bắt đầu phải lòng Ngũ Mị. Lý Thần vai Ngô Địch





‘ Ngô Địch không thể nào quên được người bạn gái cũ Tử Hi của mình. Về sau, anh có tình cảm với cấp trên của mình là Ngũ Mị.

Trương Hâm Nghệ vai Lâm Hạ

‘Lâm Hạ làm cùng công ty với Tử Hi, ở chuyên mục tình yêu. Cô là bạn gái cũ của Trình Phong. Dù biết Trình Phong là người trăng hoa nhưng vẫn một lòng chờ đợi. Mạc Tiểu Kỳ vai Ngũ Mị





‘Ngũ Mị là quản lí cấp cao của một công ty an ninh và là cấp trên của Ngô Địch, về sau bị anh cuốn hút.



Chuyện tình Bắc Kinh sẽ được phát sóng vào 13h05 trên kênh VTV1, bắt đầu từ hôm nay (12/4). Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước