Phim mới trên VTV1: Quốc sắc thiên hương

PV-Thứ sáu, ngày 01/06/2012 07:00 GMT+7

Quy tụ dàn diễn viên đẹp, tài năng; trang phục và bối cảnh được đầu tư kỹ lưỡng, kịch bản hấp dẫn, "Quốc sắc thiên hương" là bộ phim rất đáng xem trên kênh VTV1 vào lúc 13h hàng ngày.

Lấy bối cảnh những năm đầu thời kỳ Dân quốc, Quốc sắc thiên hương xoay quanh câu chuyện tình tay ba vô cùng rắc rối, phức tạp giữa hai thiếu gia của hai gia tộc sản xuất nước hoa nổi tiếng nhất thời bấy giờ là Hương gia và Cung gia và đại tiểu thư của Tô gia, Tô Vũ Ninh.

Thiếu gia của nhà họ Cung - Cung Thiếu Hoa (do nam diễn viên Hà Thạnh Minh thủ vai) - gia tộc luyện hương lớn nhất tại Bách Hoa Lĩnh và đại tiểu thư của Tô gia Tô Vũ Ninh (nữ diễn viên Diệp Tuyền thủ vai) từ nhỏ đã định sẵn hôn ước. Tô Vũ Ninh bẩm sinh đặc biệt nhạy cảm với vị giác, là “sư phụ” luyện hương đệ nhất được mọi người ở Bách Hoa Lĩnh công nhận.
Trong thời gian Cung Thiếu Hoa đi học luyện hương, Tô Vũ Ninh gặp gỡ và yêu đại thiếu gia của Hương gia, Hương Hạo Vũ (do nam diễn viên Lưu Khải Uy thủ vai). Mặc dù gia đình đã định sẵn hôn ước với Cung Thiếu Hoa nhưng Tô Vũ Ninh một mực chung tình với Hương Hạo Vũ. Cung lão gia vì muốn có bí mật luyện hương tổ truyền của Tô gia nên đã giấu Cung Thiếu Hoa, đồng ý hủy hôn.
Ngày Tô Vũ Ninh gả vào Hương gia, Cung Thiếu Hoa xuất hiện cản trở hôn lễ. Cùng lúc ấy, Cung lão gia qua đời. Hai gia tộc Hương - Cung này sinh thù hận dẫn đến nhiều tình tiết hấp dẫn cho phim sau này.
Là bộ phim xoay quanh nghề làm hương liệu nổi tiếng của Trung Hoa, Phim quy tụ dàn diễn viên đẹp, nổi tiếng Diệp Tuyền, Phan Hồng, Lưu Khải Uy, Hà Thạnh Minh, Hà Trại Phi... cũng như được đầu tư công phu về trang phục và bối cảnh. Điểm đáng chú ý là nam diễn viên Nhậm Tuyền còn kiêm luôn vị trí nhà sản xuất của phim.
Năm 2010, Quốc sắc thiên hương bắt đầu được trình chiếu tại Đài truyền hình Hồ Bắc, Quảng Châu. Tỷ lệ người xem của phim tăng nhanh chóng, trở thành một trong những phim có rating cao tại Trung Quốc.
Sau đó, 6 Đài truyền hình là Thượng Hải, Thâm Quyến, Quý Châu, Côn Minh, Hồ Nam, Hà Nam chọn phát sóng Quốc sắc thiên hương vào đầu năm 2011 và cũng đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khán giả.
33 tập phim Quốc sắc thiên hương bắt đầu lên sóng VTV1 từ 13h ngày 30/5/2012. Phim được phát sóng hàng ngày. Mời quý vị và các bạn đón xem.
Một số hình ảnh trong phim

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước