Phim mới trên VTV2: Cô nàng bướng bỉnh

VTV-Thứ hai, ngày 03/02/2014 06:00 GMT+7

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Cô nàng bướng bỉnh" sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 20h hàng ngày trên kênh VTV2, bắt đầu từ hôm nay (3/2).

Diễn viên chính: Han Chae Young, Jae Hee, Uhm Tae Woong...

Nội dung:

Câu chuyện bắt đầu khi Lee Mong Ryong (Jae Hee) chuyển từ Seoul về trường học ở Namwon, phía bắc tỉnh Jeolla. Anh gặp Chun Yang (Han Chae Young) và được cô bạn gái nhiệt tình giúp đỡ trong những ngày mới chuyển trường. Hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau, tuy nhiên sau khi gặp lại người yêu đầu là Che Rin (Park Si Eun), tình yêu của Mong Ryong đối với Chun Yang không còn được trọn vẹn, mặc dù tình cảm của Chun Yang vẫn không thay đổi.

Byun Hak Do (Uhm Tae Woong) là CEO của 1 công ty giải trí nổi tiếng. Anh tự tin có thể thu hút bất cứ người phụ nữ nào. Nhưng khi Chun Yang tỏ ra dửng dưng, anh lại cảm thấy sự cuốn hút từ cô nàng, Byun Hak Do quyết tâm theo đuối Chun Yang tới cùng.

Bộ phim dựa theo hình tượng Chun Hyang, là 1 nhân vật nữ xinh đẹp và tài giỏi, người đã dũng cảm tự chọn lựa tình yêu cho mình vào thời Chosoen – thời phong kiến xa xưa với nhiều tục lệ ràng buộc người phụ nữ.

Một số hình ảnh trong phim:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI