Phim mới trên VTVcab 2: Bước qua bóng tối

VTVcab-Thứ tư, ngày 26/03/2014 20:45 GMT+7

Bộ phim truyền hình đầu tay của đạo diễn Hoàng Trung Bước qua bóng tối sẽ lên sóng lúc 18h00 hàng ngày trên VTVcab 2 - Phim Việt. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi!

Một gã giang hồ muốn trở về cuộc sống lương thiện sau khi ra tù nhưng không tránh được ánh mắt nghi kỵ của mọi người xung quanh. Một cô ca sĩ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ trở lại phòng trà để mưu sinh rồi cuộc gặp gỡ với gã giang hồ đã khiến cuộc đời chị bước sang trang khác. Một cô gái mù từng bị truy sát nhưng rồi chính sự thánh thiện của cô đã khiến gã giang hồ chùn tay, trở thành người bảo vệ cho cô gái ấy.

Tất cả những biến cố đều xoay quanh nhân vật Nhân Lỳ của diễn viên Quý Bình. Số phận đầy run rủi đã khiến anh sa vào con đường lầm lạc, phải trả giá cho chính những sai lầm nông nổi và gian nan trên con đường tìm lại cuộc đời mình. Thanh Thúy vào vai cô ca sĩ phòng trà Khánh Mai, yêu đơn phương Nhân Lỳ, nhưng không đau khổ tuyệt vọng mà chấp nhận xem hạnh phúc của người yêu thương như hạnh phúc của mình.

Không dừng lại ở câu chuyện tình yêu đơn thuần và hành trình đấu tranh thiện - ác, bộ phim truyền hình “Bước qua bóng tối” còn là câu chuyện cảm động của những số phận “lầm đường lỡ bước” nhưng luôn ý thức mạnh mẽ khát vọng hoàn lương, hòa nhập cộng đồng.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Oanh Kiều, Tấn Hưng, Lê Bình, Hữu Phước, Hoàng Nhân, ca sĩ Anh Tuấn - MTV…

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước