Phim nào sẽ thay thế Hoa Nắng?

VTV.Vn-Thứ ba, ngày 22/05/2012 00:00 GMT+7

“Cháu chào các cô chú của VTV, cô chú cho cháu hỏi sau khi bộ phim “Hoa nắng” kết thúc thì bộ phim nào sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 thay thế phim “Hoa nắng” ạ?” – Đỗ Thu Quỳnh (xubong_190@...) hỏi.

Bạn Thu Quỳnh thân mến!

Sau khi bộ phim Hoa nắng kết thúc, VTV sẽ phát sóng 30 tập phim Cạm bẫy vào 21h20 thứ 2, 3, 4 hàng tuần bắt đầu từ 28/5.
Cạm bẫy của đạo diễn Hồng Phú Vinh chủ yếu khai thác mối quan hệ trong cuộc sống giữa hai gia đình với bao oan trái, đắng cay, nghiệt ngã, đặc biệt là cách suy nghĩ, hành động của những người trẻ mới bước vào ngưỡng cửa cuộc đời.
Trong một lần chuyển nhà từ Cần Thơ lên Sài Gòn để lập nghiệp, gia đình bà Ngân, ông Tùng bất ngờ bị bọn cướp tấn công ngay tại bến xe. Cô chị gái Hoàng Trang (Trang chị) tận mắt chứng kiến cảnh em gái Ngọc Trang (Trang em) bị kẻ xấu bắt đi mà không hề phản ứng một lời chỉ vì tính ích kỷ trẻ con.
15 năm sau, trong khi cô chị Hoàng Trang ngày nào đã trở thành nữ luật sư trẻ thành đạt thì Trang em, sau khi may mắn được cô y tá cứu giúp trong một vụ buôn bán người sang Trung Quốc, giờ đã lớn khôn và trở thành một thiếu nữ xinh đẹp. Sự tình cờ của số phận đã giúp 2 chị em đoàn tụ nhưng giữa họ vẫn có một khoảng cách không thể nào lấp đầy.
Cũng từ đây, những biến động lớn đã xảy đến trong cuộc đời hai chị em, lôi họ vào vòng xoáy của tình yêu và thù hận...
Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, nổi tiếng như: Bích Huyền, Thùy Trang, Lê Trang, Huy Khánh, Hoàng Anh, Thanh Tài,… Bộ phim Cạm bẫy sẽ phát sóng vào 21h20 thứ 2, 3, 4 trên VTV3 bắt đầu từ 28/5. Mời bạn Quỳnh và quý vị khán giả đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước