Phim TH Mỹ nổi tiếng lên sóng VTV3 vào 31/1

Kim Minh-Thứ tư, ngày 30/01/2013 10:36 GMT+7

Poster của phim Ngày xửa ngày xưa (Ảnh: ABC)

Bộ phim truyền hình Mỹ nổi tiếng Ngày xửa ngày xưa (Once Up A Time) sẽ chính thức lên sóng VTV3 bắt đầu từ ngày mai 31/1.

Câu chuyện của hai thế giới

Ngày xửa ngày xưa (Once Up A Time) bắt đầu với câu chuyện tại vương quốc cổ tích, nơi chàng Hoàng tử quyến rũ James đã cứu sống nàng Bạch Tuyết bằng nụ hôn tình yêu… Hai người làm lễ kết hôn sau bao gian nan.

Nhưng Hoàng hậu độc ác, mẹ kế của Bạch Tuyết đến đe dọa buổi lễ bằng cách tuyên bố sẽ trả thù Bạch Tuyết và Hoàng tử, phủ lời nguyền lên tất cả mọi người và cướp đi tất cả tình yêu từ họ. Chỉ còn mụ là người duy nhất được hưởng kết cục có hậu.

Tuy nhiên, bà tiên xanh mang lời tiên tri đến rằng con của Bạch Tuyết, công chúa bé nhỏ, là vị cứu tinh duy nhất có thể cứu cả vương quốc.

Tại Boston, Mỹ, những năm 2000, Emma Swan, một cô gái mồ côi tự lập, vào ngày sinh nhật lần thứ 28 đã thổi nến và mong ước rằng mình sẽ không còn cô đơn. Và đúng như lời cầu nguyện của Emma, Henry, cậu con trai mà cô đã thất lạc nay đã 10 tuổi, tìm thấy cô.

Nhưng từ đây, mọi chuyện từ đây mới thực sự bắt đầu… Henry cố thuyết phục Emma rằng cô chính là con gái bị thất lạc của Bạch Tuyết và Hoàng tử quyến rũ, là vị cứu tinh của mọi người. Và thị trấn Storybrooke là nơi mà mụ Hoàng hậu độc ác phủ lời nguyền lên tất cả người dân cũng như xóa đi ký ức của họ...

Ra mắt khán giả Mỹ vào năm 2011, sức hấp dẫn của Ngày xửa ngày xưa đến từ những tình tiết bất ngờ của hai câu chuyện diễn ra song song ở hai thế giới.

Sự hoà trộn đầy lí thú giữa những tình tiết tưởng chừng như riêng rẽ nhưng lại liên quan chặt chẽ với nhau qua một đường dây kết nối là Emma Swan – con gái của nàng Bạch Tuyết khiến phim đã thuyết phục được khán giả ngay khi vừa ra mắt.

‘ Một câu truyện quen thuộc như Bạch Tuyết và Hoàng tử lại trở nên hấp dẫn, li kì và đầy bất ngờ qua trí tưởng tưởng và công nghệ sản xuất của các nhà làm phim Hollywood (Ảnh: ABC)

Thành công lớn ở Mỹ

Mùa đầu tiên của Ngày xửa ngày xưa ra mắt khán giả Mỹ vào ngày 23/10/2011 trên kênh truyền hình ABC. Hai nhà sản xuất của phim là Adam Horowitz và Edward Kitsis đã từng rất thành công với nhiều truyền hình ăn khách trong đó nổi tiếng nhất là Lost (Mất tích). Năm 2009, Lost đã được trình chiếu ở Việt Nam và được khán giả rất yêu thích.

Những tập đầu tiên của phim đã thu hút hơn 12 triệu lượt người xem, một con số rất đáng mơ ước của nhiều series phim truyền hình. Trang web chuyên về phê bình phim Metacritic đã chấm Ngày xửa ngày xưa điểm 66 trên thang 100. Trong khi đó, báo Washington Post coi câu chuyện là sự “kết hợp thông minh giữa yếu tố hành động, lãng mạn, hư ảo”.

Biên tập viên Verne Gay tờ Newsday khẳng định, Ngày xửa ngày xưa là “thách thức với khán giả và đem lại cho người xem nhiều điều hơn là một câu chuyện cổ tích quen thuộc’.

Sau phần 1 nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhà sản xuất đã bắt tay ngay vào xây dựng phần 2 với nhiều tình tiết li kì từ tháng 5/2012. Tháng 7/2012, Ngày xửa ngày xưa phần 2 chính thức được bấm máy tại Vancouver, British Columbia.

Phần 1 (26 tập) phim cổ tích giả tưởng Ngày xửa ngày xưa sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 22h30 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu trong tuần, bắt đầu từ 31/1. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Quý khán giả có thể xem phần giới thiệu bộ phim này trong chương trình VTV Kết nối tại đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước