Phim trẻ: Phim cho tuổi học trò (9h, 22/3, VTV6)

T.H-Thứ sáu, ngày 21/03/2014 21:30 GMT+7

Trong Phim trẻ tuần này, khán giả sẽ được theo dõi bộ phim từng công chiếu khai mạc Liên hoan phim Yxineff 2013 - "Không có gì quý". Đây cũng đồng thời là chủ đề chính được các khách mời của chương trình đề cập tới.

Chuyện phim kể về hai chàng trai và một cô bạn gái cấp 3 cùng kỷ vật là chiếc xe đạp “kì dị” ở một huyện vùng cao miền Trung. Hai cậu nam sinh là Quân và Ykong (dân tộc Cơ Tu) mong muốn làm điều gì đó để đánh dấu ngày cuối cùng kết thúc 12 năm học phổ thông.

Từ đó, Quân và Ykong quyết định chung tay lắp ráp một chiếc xe đạp từ những bộ phận mà cả hai cùng góp nhặt được. Đây cũng là cơ hội giúp Quân gây ấn tượng được với cô bạn Nai - người mà Quân đã có tình cảm từ lâu.

‘ Ba nhân vật chính của phim

Thế nhưng, khi mọi ý tưởng gần như hoàn tất thì Ykong lại có một chút cảm giác ghen tỵ khi cậu bạn thân dường như đã bỏ rơi mình. Đó là thời điểm bộ ba Quân, Ykong, Nai nhận thấy tình cảm thực sự giữa mỗi người trước khi phải chia tay nhau để tiếp tục cuộc hành trình tương lai tại giảng đường đại học.

‘ Một cảnh trong phim

Nhẹ nhàng, tinh tế và chân thực là những cảm xúc mà Không có gì quý đem tới cho những khán giả theo dõi bộ phim. Bên cạnh đó, xuyên suốt 20 phút của bộ phim là những tình tiết vui nhộn, dễ thương và một chút suy nghĩ ngây ngô của tuổi học trò.

Trailer giới thiệu phim Không có gì quý

Chương trình sẽ phát sóng vào 9h ngày 22/3/2014 trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước