Phim trên HBO ngày 08/08/2013

VTVcab-Thứ năm, ngày 08/08/2013 00:00 GMT+7

 Trong phần 3 Madagascar 3: Thần Tượng Châu Âu - Sư tử Alex, ngựa vằn Marty, Hà mã dễ thương Gloria, và Hươu Cao cổ Melman vẫn còn chiến đấu để về được ngôi nhà thân yêu của mình Big Apple. Vua Julien, Maurice và các chú chim cánh cụt vẫn sánh vai cùng trong các cuộc phiêu lưu.

00:10 SAFE HOUSE (Phụ đề tiếng việt)

Trong Chốn An Toàn (Safe House), Denzel Washington vào vai Tobin Frost, một đặc vụ phản bội của CIA và được xếp vào hàng tối nguy hiểm. Một ngày, Tobin gây choáng váng cả cộng đồng tình báo khi tái xuất ở Cape Town, Nam Phi. Anh được đưa tới ngôi nhà an toàn để CIA tra hỏi. Tuy nhiên, ngay khi Tobin vừa tới thì nơi đây bị những tên lính đánh thuê khát máu tấn công. Tình thế bắt buộc Matt (Ryan Reynolds đóng), một "lính mới" của CIA phải giúp Tobin thoát ra ngoài khi tất cả đội đặc nhiệm ở Cape Town đều bị sát hại.

Suốt cuộc trốn chạy, viên tình báo phản bội lão luyện liên tiếp giở trò đùa cợt, thách thức người đồng sự bất đắc dĩ. Matt bị đẩy đến những giới hạn của sự thử thách lòng trung thành, ý chí trong khi vẫn phải bắt sống Tobin đem về giao nộp cho CIA.

Trở lại sau 10 năm ẩn danh, Tobin đem theo một bí mật (an ninh) tình báo khủng khiếp nhất liên quan tới nhiều nhân vật quan trọng của chính phủ. Từ một nhân viên CIA mới chỉ có một năm trong nghề, Matt phải đối mặt với nhiều hiểm nguy mà anh chưa từng trải qua trong đời.

02:00 STRIKE BACK S205: EPISODE 15 (Phụ đề tiếng việt)
02:45 STRIKE BACK S206: EPISODE 16 (Phụ đề tiếng việt)
03:35 HEAD OF STATE (Phụ đề tiếng việt)
05:10 BEN 10: ALIEN SWARM (Phụ đề tiếng việt)

‘ Lại một nhiệm vụ bình thường như bao lần khác với bộ ba Gwen (Galadriel Stineman), Kevin (Nathan Keyes) và Ben (Ryan Kelley) nhưng nó đã chuyển thành bất thường khi mà một trong số những mục tiêu của họ lại chính là cô bạn thân cũ bí ẩn Elena (Alyssa Diaz). Cô còn cầu xin sự giúp đỡ của họ để cứu cha mình nhưng ngay sau đó đã bỏ trốn trong một vụ lộn xộn.


Tiếp tục dấn thân tìm hiểu sự việc vừa xảy ra, cả nhóm phát hiện ra một âm mưu đen tối với ý định thống trị thế giới bằng thứ công nghệ tiên tiến điều khiển được con người. Và, kẻ đứng đầu bọn người ngoài hành tinh đó chính là cha của Elena. Bất chấp mọi mối đáng ngờ và cả sự phản đối của Gwen lẫn Kevin, Ben vẫn quyết định tin và giúp Elena. Cả hai đột nhập vào căn cứ kẻ thù với hi vọng sẽ kịp ngăn cản kế hoạch điên rồ đó và tiêu diệt tất cả những kẻ có ý định chiếm lấy Trái Đất. Nhưng, có thật là mọi thứ đều đơn giản như vẻ ngoài của nó? Kẻ đứng trong bóng tối điều khiển mọi người và khơi màn mọi chuyện là ai?

06:25 ADDAMS FAMILY VALUES (Phụ đề tiếng việt)

Bộ phim tâm lý pha chút hài hước và màu sắc giả tưởng này đưa người xem đến với gia đình Addams, một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiên. Biến cố gia đình xảy ra khi người chú Fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp. Cả gia đình Addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà Addams.

08:00 THE MAN (Phụ đề tiếng việt)

‘ Một nhân viên bán hàng vụng về tự nhận mình là người buôn bán vũ khí để giúp cảnh sát bắt gọn bọn băng đảng đã giết chết đối tác của anh ấy. 09:20 JUDY MOODY AND THE NOT BUMMER SUMMER (Phụ đề tiếng việt)

Nhân vật chính của bộ phim là Judy Moody, là cô nhóc lớp ba đầy cá tính, đa tâm trạng, thông minh, độc lập và ưa khám phá. Với mọi tình huống trong cuộc sống, cô nhóc này đều có một kiểu tâm trạng phù hợp. Judy luôn luôn biết bày tỏ quan điểm riêng, biết biến những bất lợi thành thắng lợi vào phút cuối. Nhóc Judy Moody luôn tranh đấu bền bỉ để có được điều mình mong muốn và mọi nỗ lực, sự thất bại và kể cả sự ghen tị cuối cùng đều rất đáng giá bởi qua đó nhóc Judy có được những trải nghiệm tuyệt vời, những người bạn đáng quý cũng như biết bao kiến thức và kỹ năng sống khác. Câu chuyện về nhóc Judy Moody với các kiểu tâm trạng khác nhau cùng những người bạn dễ thương trong tập thể lớp 3T như Frank Pearl, Rocky, Jessica Finch… hay cậu em Stink phiền nhiễu và ngay cả những người lớn cũng hết sức dễ thương như thầy Todd - “thầy giáo lớp ba tuyệt nhất trên đời” và bố mẹ rất tâm lý của nhóc Judy… mở ra một thế giới sống động cho con trẻ khám phá những kiến thức mới mẻ, những bài học nhẹ nhàng mà sâu sắc về tình yêu thiên nhiên, yêu loài vật, tình bạn…

10:50 KATY PERRY: PART OF ME (Phụ đề tiếng việt)

Đây là bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp ca hát của ngôi sao nhạc pop Katy Perry. Bộ phim với không gian vô cùng sôi động và rực rỡ sắc màu hứa hẹn nhiều điều thú vị khi kết hợp cùng hiệu ứng 3D. Đến với Katy Perry: Part of Me 3D bạn sẽ không chỉ được nghe lại những bài hát tạo nên tên tuổi của cô mà còn được khám phá cả con đường nghệ thuật cũng như tính cách, con người của nàng công chúa nhạc Pop từ lúc bé đến nay.

12:20 BATTLESHIP (Phụ đề tiếng việt)

‘ Một cuộc chiến ác liệt đã diễn ra giữa 1 nhóm người ngoài hành tin có tên The Regents và nhóm người trái đất, Bộ phim được viết theo nội dung của game của hãng Milton Bradley. Với nhiều tình tiết hấp dẫn những pha chiến đấu kinh hoàng sẽ mang tới cho các bạn 1 cảm giác hồi hộp. 14:30 PETER PAN (Phụ đề tiếng việt)


Câu chuyện kể về cậu bé biết bay Peter Pan, mồ côi bố mẹ được Tink - nàng tiên tí hon đem về Neverland và dạy cậu bay, chống lại tên thuyền trưởng Hook. Cuộc đời Peter Pan đã thay đổi kể từ khi cậu gặp Wendy, một cô bé dễ thương sống ở Luân Đôn. Một ngày nọ, Peter Pan thuyết phục Wendy tới Neverland sống chung với cậu. Vậy là Wendy cùng 2 người em trai của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu cùng Peter đến vùng đất chỉ được biết đến trong những câu chuyện cổ tích...

16:20 THE PIRATES! BAND OF MISFITS (Phụ đề tiếng việt)

‘ The Pirates! Band Of Misfits được thực hiện dựa trên cuốn truyện The Pirates! in an Adventure with Scientists của Gideon Defoe kể về cuộc thi đấu giữa các nhóm hải tặc để giành giải thưởng Hải tặc xuất sắc nhất của năm. Lần này, sau nhiều năm bị bẽ mặt và thất bại trong việc đoạt lấy giải thưởng Cướp biển của năm, Pirate Captain và những người đồng đội kỳ lạ


17:50 THE SMURFS (Phụ đề tiếng việt)

Xì Trum tạo cho khán giả những khoảnh khắc thư giãn, vui tươi, nhẹ nhàng với tình tiết phim gây cười tinh tế, xoay quanh câu chuyện tìm đường trở về quê hương của đại gia đình Xì trum. Sau khi bị tên phù thủy áo đen gian ác Gà Mên phát hiện ra nơi trú ẩn tại thiên đường cổ tích tươi đẹp, các chú Xì trum tội nghiệp đã phải lẩn trốn và trú ẩn tại một hang động ngầm dưới mặt đất. Tuy nhiên, thật bất ngờ đây lại chính là cánh cửa thời gian, mang họ đến với một thế giới vô cùng xa xôi và kỳ lạ, đó chính là thế giới hiện đại của tất cả chúng ta.

19:30 HBO CENTRAL S101: HBO CENTRAL AUG 2013 (Phụ đề tiếng việt)
20:00 MADAGASCAR 3: EUROPE'S MOST WANTED (Phụ đề tiếng việt)

‘ Trong phần 3 Madagascar 3: Thần Tượng Châu Âu - Sư tử Alex, ngựa vằn Marty, Hà mã dễ thương Gloria, và Hươu Cao cổ Melman vẫn còn chiến đấu để về được ngôi nhà thân yêu của mình Big Apple. Vua Julien, Maurice và các chú chim cánh cụt vẫn sánh vai cùng trong các cuộc phiêu lưu.

Lần này, cuộc thám hiểm sẽ đến châu Âu, nơi họ tìm thấy một vỏ bọc hoàn hảo thông qua một gánh xiếc đi du lịch mang đậm phong cách Madagascar!

21:30 THE AMAZING SPIDER-MAN (Phụ đề tiếng việt)

The Amazing Spider-Man đưa Người Nhện trở về thời kỳ tuổi teen - khi Peter Parker còn là một cậu học sinh cấp ba hiếu động. Cha mẹ biến mất một cách bí ấn từ khi còn nhỏ, Peter lớn lên trong tình yêu thương của hai người bác Ben và May. Khi lớn lên, Peter đã bộc lộ năng khiếu khoa học thừa hưởng ở cha. Một ngày nọ, anh chàng tìm thấy chiếc cặp sách bí ẩn mà cha để lại. Cuộc gặp gỡ tình cờ với cộng sự cũ của cha - tiến sĩ Curt Connors - cũng mở ra một cuộc sống mới cho Peter là trở thành Người Nhện có sức mạnh phi thường...

Người Nhện tuổi teen vẫn mang cặp kính cận và có sở thích chụp hình như trong phiên bản cũ. Tuy nhiên, ngay từ những phút đầu tiên của phim, Andrew Garfield đã cho thấy một hình tượng rất mới của nhân vật này - nhanh nhẹn, láu cá và hiếu động hơn nhiều so với những gì Tobey Maguire đã đem đến 10 năm về trước. Tính cách của Người Nhện bản này cũng mang hơi thở của thế hệ mới, nhất là trong chuyện tình cảm. Mặc dù vẫn có vẻ gì đó bẽn lẽn, ngượng ngùng khi đứng trước người tình trong mộng là Gwen Stacy, nhưng ánh mắt, cử chỉ cho thấy Peter Parker tuổi teen khá bạo dạn, tự tin khi bộc lộ tình cảm. Vì đang ở độ tuổi trung học nên Peter cũng có sự bồng bột, thích thể hiện bản thân - đây là điểm khác biệt lớn nhất với Người Nhện phiên bản trước.

23:45 THE NEWSROOM S201: FIRST THING WE DO, LET'S KILL ALL THE LAWYERS (Phụ đề tiếng việt)

‘ Will và các nhân viên khac bị thẩm vấn bởi người luật sư của họ về câu chuyện ACN, nó đã trở thành một cuộc khủng hoảng trên hệ thống.

TIN MỚI