Phim trên HBO ngày 30/01/2014

VTVcab-Thứ năm, ngày 30/01/2014 12:12 GMT+7

Sau khi ra khỏi nhà tù SingSing, trùm Paul Vitti rơi vào tay bác sĩ Sobel chữa trị về tâm thần để trở lại cuộc sống bình thường.

00:05 TRUE DETECTIVE S102

01:05 PRIEST (2011)
Câu chuyện xoay quanh chiến binh huyền thoại Priest (Paul Bettany), sống sót từ sau Cuộc Chiến Ma Cà Rồng gần đây nhất đang phải sống náu mình trong số những con người bị áp bức đang trú ẩn trong thành phố khép kín. Khi cô cháu gái của anh (Lily Collins) bị một bọn ma cà rồng tàn ác bắt cóc, Priest đã phá bỏ lời thề thiêng liêng của mình để liều mình tìm kiếm cô cháu gái trước khi chúng biến nó thành ma cà rồng. Anh đã thành lập đội thập tự chinh của mình và bao gồm bạn trai của cô cháu gái (Cam Gigandet), cậu cảnh sát trường trẻ tuổi và nữ chiến binh Priestess (Maggie Q) cũng đã từng tham gia cuộc chiến lần trước, người có được những kĩ năng chiến đấu rất tốt.

02:40 JOYFUL NOISE
Trong phim Joyful Noise, nữ hoàng tuổi teen của hãng Nickelodeon là Keke Palmer vào vai một cô gái trẻ nghịch ngợm, luôn đối đầu với mẹ của mình, thích khẳng định cái tôi của bản thân- phần nhiều có nét tương đồng với Palmer ngoài đời thực.

04:35 A SCANNER DARKLY
Dựa trên tác phẩm tiểu thuyết của nhà văn Philip K. Dick, phim có bối cảnh ở quận Cam, California trong tương lai. Bộ phim là câu chuyện về một nhân viên cảnh sát hoạt động bí mật được phân công thâm nhập một đường dây buôn bán ma túy để phá án, nhưng rồi chính anh lại trở thành con nghiện của một chất ma túy cực mạnh...

06:20 ANALYZE THIS
Sau khi ra khỏi nhà tù SingSing, trùm Paul Vitti rơi vào tay bác sĩ Sobel chữa trị về tâm thần để trở lại cuộc sống bình thường. Sobel rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan vì cuộc sống của ông bị xáo trộn vì sự hiện diện trong nhà thường trực của tên trùm này. Bổn phận của ông là giúp tên trùm trở lại cuộc sống lương thiện càng nhanh càng tốt.

08:00 THE DEBT
Câu chuyện kể về Rachel Singer, một cựu chiến binh ở Mossad đã cố gắng để bắt giữ và đưa ra xét xử một tôi phạm chiến tranh nổi tiếng thời Đức Quốc xã (được mệnh danh là Bác sĩ giải phẫu của Birkenau) trong một sứ mệnh bí mật của Israel đã kết thúc với cái chết của hắn trên đường phố Đông Berlin. Bây giờ, 30 năm sau, một người đàn ông lại tự xưng là bác sĩ xuất hiện, và Rachel phải quay trở lại Đông Âu để tìm ra sự thật.

10:00 TRUE DETECTIVE S102

11:00 PRIEST (2011)

Câu chuyện xoay quanh chiến binh huyền thoại Priest (Paul Bettany), sống sót từ sau Cuộc Chiến Ma Cà Rồng gần đây nhất đang phải sống náu mình trong số những con người bị áp bức đang trú ẩn trong thành phố khép kín. Khi cô cháu gái của anh (Lily Collins) bị một bọn ma cà rồng tàn ác bắt cóc, Priest đã phá bỏ lời thề thiêng liêng của mình để liều mình tìm kiếm cô cháu gái trước khi chúng biến nó thành ma cà rồng. Anh đã thành lập đội thập tự chinh của mình và bao gồm bạn trai của cô cháu gái (Cam Gigandet), cậu cảnh sát trường trẻ tuổi và nữ chiến binh Priestess (Maggie Q) cũng đã từng tham gia cuộc chiến lần trước, người có được những kĩ năng chiến đấu rất tốt.

12:30 JACK REACHER
Richard Dale Jenkins (sinh ngày 04 tháng năm năm 1947) là một giai đoạn điện ảnh, Mỹ, và nam diễn viên truyền hình. Sau khi bắt đầu sự nghiệp của mình trong rạp hát, Jenkins làm phim của mình vào năm 1974 và xuất hiện trong vai trò hỗ trợ trong sản xuất phim rất nhiều trong những năm 1980 và 1990. Ông đã đạt được nhiều sự chú ý của công chúng trong đầu những năm 2000 để chơi Fisher Nathaniel đã chết tộc trưởng trên loạt phim truyền hình HBO tang lễ Six Feet Under. Ông có kể từ khi thành lập mình ở Hollywood bằng cách mua lại các vai chính trong các phim The Visitor và Cabin in the Woods. Ông được đề cử giải Oscar cho Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong The Visitor.

14:45 BATTLESHIP
Chiến hạm mỹ đã sẵn sàng lên đạn, nhưng họ vẫn ưu tiên chính sách ngoại giao khi cố gắng đàm phán với lực lượng người ngoài hành tinh vốn vẫn đang im lặng (khá giống với cách Mỹ ngoại giao với nước nào đó trước khi đánh chiếm). Nhưng sau đó là một cuộc chiến khủng khiếp bùng nổ khi họ chấm dứt sự im lặng bằng 1 loạt phi thuyền và đạn pháo. Tất cả những gì họ muốn là mượn hệ thống liên lạc của NASA để liên lạc với hành tinh mẹ và họ đã luôn chờ đợi và ẩn mình, nhưng rốt cuộc đã phải giao chiến trước nguy cơ bị người trái đất phát hiện. Chàng John Carter (Taylor Kitsch) nay đã một lần nữa tái xuất với vai một tay lính thủy quân lục chiến tầm thường Alex Hopper. Ban đầu anh luôn là một kẻ gây rối đúng nghĩa, chúng ta sẽ nhìn thấy trong những cảnh quay đầu, anh chỉ mải mê tán gái trong 1 quán bar. Anh yêu Samantha (Brookly Decker – vợ của tay vợt Anddy Roddick) nhưng lại không được cha cô là đô đốc Shane (Liam Neeson) chấp thuận. Tuy nhiên mối quan hệ phức tạp này ngay lập tức được giải quyết khi Hopper bỗng chốc trở thành người anh hùng lãnh sứ mệnh tiêu diệt những kẻ xâm lược ngoài hành tinh. Một cốt truyện rất quen thuộc mà chúng ta có thể thấy ở rất nhiều bộ phim hành động khác...

17:00 SALMON FISHING IN THE YEMEN
Bộ phim "Salmon Fishing In The Yemen" là câu chuyện gần như cổ tích thời hiện đại, lãng mạn mà vẫn thực tế của Tiến sĩ Fred Jones (Ewan McGregor), một viên chức nhà nước đang chán nản với cuộc hôn nhân đã xuống dốc. Đột nhiên, sự nghiệp nhàn hạ của anh ở Sở Nuôi trồng Nông Thuỷ sản Anh Quốc rơi vào một tình thế mới oái oăm: Fred bị chỉ định giám sát dự án mới nhất của tiểu vương Sheikh xứ Yemen - dự án nuôi cá hồi ở đất Ả Rập toàn sa mạc nóng bỏng! Fred miễn cưỡng tham gia bởi không còn lựa chọn nào khác và chính phủ Anh Quốc đang vô cùng hứng thú với dự án này. Chính phủ Anh Quốc hợp tác với một quốc gia Ả Rập trong dự án nông sản mới có vẻ là một câu chuyện chính luận hoàn hảo cho cánh báo giới, để hướng sự chú ý của công chúng rời xa khỏi vụ bê bối mới nhất của nhà nước. Và Fred, chàng tiến sĩ thuỷ canh ở độ tuổi về chiều, là đại diện danh dự mà nhà nước cử đi cho dự án tầm cỡ này. Đến Yemen với tâm trạng không lấy gì làm hứng khởi, tuy nhiên những ngày tháng ở quốc gia Ả Rập này không đến nỗi quá tệ như anh nghĩ. Dần dần, anh bị chinh phục bởi cá tính mạnh mẽ, phong thái dễ mến và tầm nhìn xa rộng của vị tiểu vương Sheikh. Đồng thời, trái tim anh xao động bởi cô đại diện xinh đẹp của ông - Harriet Chetwode -Talbot (Emily Blunt). Harriet, đoá hồng nước Anh dịu dàng, từ tốn và cũng đầy tâm huyết với dự án hầu như bất khả này. Fred không ngờ rằng, chính chuyến công tác mà anh ban đầu chối từ đang giúp anh lấy lại niềm tin cuộc sống sau một thời gian dài mờ nhạt, quẳng bỏ đi tính hoài nghi bi quan, hết lòng với đam mê, để rồi nhận thấy mình đang trẻ ra với một tình yêu mới chớm nở.

18:50 RUSH HOUR
Bộ film là sự kết hợp giữa anh chàng hài hước Chris Tucker và người của hành động Jackie Chan. Hai người họ đã cùng nhau chống lại kẻ xấu và rơi vào những tình thế nguy hiểm nhưng cũng rất buồn cười...

20:30 RUSH HOUR 2
Kỳ này thay vì đánh nhau tại Mỹ thì đạo diễn cho hành động tại Hong Kong trong kỳ nghỉ của 2 anh chàng cảnh sát. Sự việc bắt đầu khi một vụ đánh bom tại Tòa Đại sứ Mỹ ở Hong Kong và thay vì nghỉ phép thì 2 anh chàng này lăn vào điều tra... Bên cạnh đó, Chan ( Thành Long ) phát hiện ra kẻ đã giết cha anh năm xưa... Phim có nhiều tình tiết hấp .

22:00 THE BOURNE LEGACY
Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Robert Ludlum, bộ phim The Bourne Legacy là câu chuyện kể về một đặc vụ của CIA đang hoạt động trong tình báo thế giới tên Aeron. Khi tổ chức đang thử nghiệm một chương trình đặc biệt dành cho các điệp viên, anh trở thành một thử nghiệm đáng giá. Từ đây, anh đã bước vào một cuộc chiến không thể quay đầu lại.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước