Phim trên MAX ngày 03/8/2013

VTVcab-Thứ bảy, ngày 03/08/2013 00:00 GMT+7

 Khi đang thực hiện bộ phim Super 8, chúng đã chứng kiến một tai nạn tàu hỏa vô cùng thảm khốc. Sau khi cố gắng thoát khỏi tại nạn đó, lũ trẻ nhanh chóng nhận ra rằng đó không phải là một tai nạn tình cờ. Chẳng bao lâu sau đó, những sự kiện không thể giải thích và sự biến mất bất thường bắt đầu xảy ra trong thị trấn.

01:15, 20h00 MAN ON A LEDGE (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Một cựu cảnh sát muốn chạy trốn (Sam Worthington) đứng trên gờ tường của một tòa nhà cao tầng trong khi nhân viên đàm phán con tin của Cục Cảnh New York (Elizabeth Banks) cố gắng để nói chuyện để khuyên anh đi xuống. Càng ở trên gờ tường cào lâu, cô ấy càng nhận ra anh có thể có một mục tiêu bí mật.


03:00 EIGHT LEGGED FREAKS (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Một loạt các con nhện khủng khiếp độc được tiếp xúc với một loại hóa chất độc hại làm cho chúng phát triển tỷ lệ tượng đài.

06:00 RIVER OF DEATH (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Một nhà thám hiểm chuyên nghiệp phải dẫn một nhóm thợ săn vào rừng và ngăn chặn một nhà khoa học khỏi việc giải phóng sự tàn phá trên thế giới.

07:45 THE JUROR (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Annie Laird - 1 người mẹ đơn thân - được lựa chọn để làm thành viên trong bồi thẩm đoàn trong phiên toà xét xử 1 tên mafia.

Ngay lập tức, 1 tay mafia cuốn hút có tên Teacher tiếp cận và tán tỉnh Annie. Mục đích của hắn là muốn thay đổi lời phán xét của Annie cũng như các thành viên bồi thẩm đoàn khác. Nhưng Annie đã không để cho hắn có cơ hội làm điều đó. Nhưng thật không may, đúng lúc cô quyết định trung thực thì cuộc sống của cậu con trai cô lại đứng trước nguy hiểm.

09:45 COLD STEEL (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Vào đêm Giáng sinh, cha của cảnh sát Johnny Modine bị sát hại do một vết cắt sắc lẹm nơi cổ họng. Modine thề đòi nợ máu mặc dù anh không được giao điều tra vụ việc. Chính anh cũng không ngờ rằng anh đang là tầm ngắm của một âm mưu trả thù man rợ.

11:15 THE SALTON SEA (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Sau cái chết của người vợ, Danny Parker mất phương hướng và quyết định đi phiêu bạt thế giới. Trên hành trình của mình, anh kết bạn với Jimmy the Fin - 1 kẻ lêu lổng và vướng vào vụ giải cứu người hàng xóm Colette khỏi chính những con quỷ tồn tại trong người cô.



Mọi rắc rối đến với Danny khi anh "gây thù chuốc oán" với 2 kẻ buôn bán ma tuý và kẻ được gọi là "Gấu Pooh" độc ác.

13:00 BLOODSPORT (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Jean-Claude Van Damme trong vai lính biệt kích tham gia vào một cuộc thi bí mật nơi mà tất cả các chiến binh trên khắp thế giới chiến đấu tới chết.

14:30 THE MONSTER SQUAD (Phụ đề tiếng Việt)


Những cậu bé đã lập ra một nhóm tiêu diệt quái vật, nhưng họ không ngờ rằng bá tước Count Dracula vẫn còn sống. Hắn cùng đồng bọn là con quỷ của Frankenstein, người Sói, Xác Ướp và Gillman đang âm mưu một kế hoạch tìm kiếm tấm bùa hộ mạng với sức mạnh vô song để điều khiển toàn thế giới. Những người anh hùng của chúng ta – nhóm Monster Squad – là những người duy nhất dám đứng lên cản đường bọn chúng….
17:45 TOP GUN (Phụ đề tiếng Việt)


Anh phi công trẻ tuổi Maverick luôn khao khát thoát khỏi cái bóng vĩ đại của người cha, vốn là một phi công rất xuất sắc. Tại trường huấn luyện, Maverick đã học được những điều mà không một trường lớp nào có thể dạy cho anh… Tuổi trẻ háo thắng, Maverick đã phạm không ít sai lầm. Nhưng rồi, được sự giúp đỡ của Kelly, một giáo viên rất đặc biệt, Maverick đã thấy được giá trị thực sự của chính mình. Anh đã học được cách tin vào bản thân và tin vào đồng đội. Kiên trì với ước mơ của mình, Maverick đã không ngừng nỗ lực… Sau những đợt huấn luyện nghiêm khắc và những chuyến bay đầy thử thách, cuối cùng Maverick cũng khẳng định được tài năng của mình.

22:00 SUPER 8 (Phụ đề tiếng Việt)

Câu chuyện xảy ra vào mùa hè năm 1979. Khi đó có một nhóm bạn trẻ ở một thị trấn nhỏ Ohio chuẩn bị làm một bộ phim về những xác chết di động. Khi đang thực hiện bộ phim Super 8, chúng đã chứng kiến một tai nạn tàu hỏa vô cùng thảm khốc. Sau khi cố gắng thoát khỏi tại nạn đó, lũ trẻ nhanh chóng nhận ra rằng đó không phải là một tai nạn tình cờ. Chẳng bao lâu sau đó, những sự kiện không thể giải thích và sự biến mất bất thường bắt đầu xảy ra trong thị trấn. Cảnh sát địa phương Jackson Lamb (Kyle Chandler thủ vai) bắt đầu cố gắng tìm hiểu sự thật ẩn chứa sau đó, một sự thật còn khủng khiếp hơn những gì mọi người có thể hình dung.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước