Phim trên Starmovies ngày 01/08/2013

VTVcab-Thứ năm, ngày 01/08/2013 00:28 GMT+7

 Bộ phim là một câu chuyện cảm động về tình cha con. Gabriel có một khối u trong não khiến cho cậu không thể sinh ra những ký ức mới, và cậu không thể nào chia sẻ niềm tin cũng như tình cảm với người cha của mình khiến cho hai người trở nên xa cách.

00:55 MEN IN BLACK

Điệp Viên Áo Đen 1 - Men in Black : sau khai thác của các đại lý Kay và Jay, các thành viên của một tổ chức bí mật được thành lập để theo dõi và cảnh sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái đất. Men in Black tìm thấy chính mình ở giữa các âm mưu chết người khủng bố giữa các thiên hà đã đến trên trái đất để ám sát hai đại sứ chống lại các thiên hà. Để ngăn chặn thế giới từ va chạm, MiB phải theo dõi khủng bố và ngăn chặn sự phá hủy của trái đất. Nó chỉ là một ngày điển hình cho Men in Black.

02:35 ONCE UPON A TIME S2 EP 13
03:20 AIR FORCE ONE IS DOWN - PART 1 OF 2
04:50 THE ART OF GETTING BY

‘ Highmore đóng vai một cậu học sinh năm cuối, George, thông minh nhưng lười biếng và chán học. George đã trải qua 12 năm học trong môn vẽ nghệ thuật và vừa đủ để lên lớp. Nhưng phải đến khi cậu gặp cô nàng Sally xinh đẹp và nổi tiếng (Emma Roberts đóng) George mới bắt đầu nhận thấy những điều hay ho trong cái sự học dốt của mình.

Với Sally và anh chàng cố vấn không chính thức Dustin (Michael Angarano) bên cạnh, George bước ra khỏi thế giới lười biếng thoải mái của mình. Sally giới thiệu cậu đến với thế giới của những cô cậu ở tuổi thiếu niên suốt ngày rượu bia, tiệc tùng, yêu đương và những cuộc mạo hiểm bừa bãi, trong khi đó Dustin giúp cậu nhận thấy tiềm năng của một nghệ sĩ.

06:15 THIS MEANS WAR

Phim kể câu chuyện về hai điệp viên hàng đầu của CIA là bạn thân trong nhiều năm nhưng một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng một cô gái. FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay sát gái có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn. Khi Lauren Scott (Reese Witherspoon) - một cô gái xinh đẹp làm chuyên viên kiểm định chất lượng sản phẩm cấp cao - xuất hiện, tình bạn khăng khít giữa FDR và Tuck bắt đầu bị đe dọa.

Tuck và Lauren quen nhau qua một trang web tìm kiếm tình yêu và buổi hẹn hò đầu tiên của cả hai diễn ra rất tốt đẹp. Tuy nhiên, khi Lauren đi vào một quầy băng đĩa ngay sau đó thì tình cờ gặp FDR. Sự quyến rũ, kiêu kỳ của cô đã cuốn hút và "hạ gục" chàng điệp viên đào hoa của CIA. Từ một người phụ nữ cô đơn, Lauren bỗng dưng hẹn hò cùng lúc với cả hai chàng trai tử tế. Trong khi đó, cuộc cạnh tranh ngầm của FDR và Tuck dần chuyển sang cạnh tranh công khai. Cả hai không ngừng dùng mưu mẹo để giành lấy tình yêu của Lauren.

07:55 THE MUSIC NEVER STOPPED

Bộ phim là một câu chuyện cảm động về tình cha con. Gabriel có một khối u trong não khiến cho cậu không thể sinh ra những ký ức mới, và cậu không thể nào chia sẻ niềm tin cũng như tình cảm với người cha của mình khiến cho hai người trở nên xa cách. Thế nhưng khi cha cậu phát hiện ra cậu có phản ứng rõ ràng đối với âm nhạc thì dường như lại có thêm một tia hy vọng lóe lên để hai cha con có thể giao tiếp được với nhau.

09:40 LIBERAL ARTS

Jesse Fisher, một giám đốc tuyển sinh tại trường đại học Manhattan trở về trường cũ thăm vị giáo sư đáng kính của mình. Jesse bắt đầu bối rối khi gặp một sinh viên ở trường đại học cũ của mình, Zibby 19 tuổi. Cả hai đều cảm nhận được một sức hút rất lớn từ phía nhau. Họ đã yêu nhau, nhưng Jesse không thể vượt qua sự khác biệt về tuổi tác và anh đã quyết định bỏ đi. Zibby bị tổn thương vì bị Jesse từ chối. Cuối cùng, vùng thôn quê của trường đại học nơi chứa đựng biết bao kỷ niệm sâu sắc đã đưa Jesse trở lại Manhattan, nơi mà tình yêu đích thực của anh giờ đã đủ tuổi để có thể thực hiện ước mơ lớn nhất đời mình ..

11:20 WAR HORSE

‘ Lấy bối cảnh miền Tây nước Anh trong giai đoạn Thế chiến thứ nhất, War Horse là câu chuyện về chàng trai Albert cùng với chú ngựa Joey của mình. Cả hai là những người bạn thân thiết với nhau, nhưng rồi một ngày, Joey lại bị bán cho quân đội để phục vụ binh lính trên chiến trường. Không thể bỏ mặc bạn mình nên Albert cũng quyết định tham gia nhập ngũ dù với quyết tâm tìm lại Joey.

Hành trình trong cuộc chiến của chú ngựa Joey là một cuộc phiêu lưu phi thường. Joey đã làm thay đổi và tạo cảm hứng cho tất cả những ai từng được tiếp xúc với chú từ gia đình người Pháp, binh lính Anh và cả quân sĩ của Đức. War Horse hứa hẹn là một bộ phim lịch sử, phiêu lưu nhiều cảm xúc dành cho khán giả mọi lứa tuổi.

Bộ phim War Horse - Chiến mã của hãng DreamWorks là một cuộc phim lưu sử thi hoành tráng dưới sự dẫn dắt đạo diễn Steven Spielberg. Bộ phim bắt đầu bằng mối quan hệ bằng hữu đáng chú ý giữa một con ngựa tên là Joey và một người thanh niên tên là Albert. Chính con ngựa ấy đã đào tạo và làm tăng sức mạnh cho cậu thanh niên. Nhưng vì hoàn cảnh, họ buộc phải xa nhau. Khi đó, cuộc hành trình phi thường của chú ngựa bắt đầu. Nó phải băng qua chiến tranh, thay đổi và truyền thình yêu cuộc sống của tất cả những người mà nó, gặp từ kỵ binh Anh đến những người lính Đức, một nông dân Pháp và cháu gái trước khi câu chuyện của nó đạt đến đỉnh cao cảm xúc trong trái tim của một vùng đất không người...

Cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất sẽ được tái hiện trên màn ảnh rộng thông qua cuộc phiêu lưu của chú ngựa - một chuyến phiêu lưu đầy niềm vui, nỗi buồn, tình bạn, sự đam mê và mạo hiểm cao.

13:45 RISE OF THE PLANET OF THE APES

‘ "Rise of the Planet of Apes" lấy bối cảnh ở thời hiện đại tại San Francisco, nơi mà những thí nghiệm của loài người cùng với những nghiên cứu về di truyền học đã tạo bước đà cho sự phát triển trí thông minh của loài khỉ và sự khơi mào cuộc chiến tranh để chiếm lấy quyền tối cao. Cuối cùng dẫn đến ngày tận thế toàn cầu, và biến Trái đất trở thành Hành tinh của Khỉ giả nhân.

Có nội dung với nhiều yếu tố giả tưởng hấp dẫn, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến sự thích thú cho những khán giả yêu thích dòng phim này với những hiệu ứng kỹ thuật được thực hiện bởi Công ty kỹ thuật số Weta (từng thực hiện cho siêu phẩm Avatar).

15:30 CHRONICLES OF NARNIA, THE: PRINCE CASPIAN

Sau khi rời khỏi vùng đất thần tiên Narnia, 1 năm đã trôi qua bỗng 1 ngày nọ, lũ trẻ nhà Pevensie lại được triệu tập trở lại vùng đất thần tiên một cách đầy bất ngờ. Trở lại vùng đất quen thuộc nhưng nay đã thay đổi rất nhiều, lũ trẻ không ngờ rắng 1 năm của thế giới thực là 1300 năm của Narnia và người triệu tập chúng không phải Ngài Sư tử Aslan xưa mà là 1 chàng hoàng tử tuấn tú, hoàng tử của xứ sở Narnia huyền bí.

18:05 SEEKING A FRIEND FOR THE END OF THE WORLD

Đưa người xem bước vào một cuộc hành trình đầy hài hước, cảm động và gần gũi trên bối cảnh hùng tráng của Ngày Tận Thế, Seeking a Friend for the End of the World là tác phẩm điện ảnh đầu tay ở vị trí đạo diễn của nhà biên kịch Lorene Scafaria (Nick & Norah’s Infinite Playlist). Đặt ở một tương lai không xa khi thời gian đồng loạt ngưng đọng và đang dần vĩnh viễn mất đi, Lorene Scafaria đi sâu khám phá hành vi và cảm xúc của con người khi cái kết cho nhân loại sắp đến gần.

20:00 SKYFALL

‘ Daniel Craig đã trở lại với vai James Bond trong Skyfall, cuộc phiêu lưu lần thứ 23 trong bộ phim kéo dài nhất mọi thời đại. Sự chung thủy của Bond đối với M được thử thách khi quá khứ của cô quay về ám ảnh. Mặc dù MI6 đang bị tấn công, 007 vẫn phải tìm kiếm và phá hủy mối nguy hại, bất chấp cái giá phải trả ảnh hưởng tới bản thân đến đâu.

22:25 ENOUGH



Với sự tham gia của Jennifer Lopez, Bill Campbell, Enough là bộ phim tâm lý xen lẫn những pha hành động hấp dẫn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả. Slim là một cô gái chạy bàn trẻ trung vui tính. Một ngày nọ, cuộc đời cô đã được thay đổi khi cô gặp và kết hôn với Mitch một chủ thầu giàu có. Cô cảm thấy cuộc đời đẹp như một giấc mơ khi cô có được tất cả những gì cô muốn: một người chồng thương yêu mình, căn nhà xinh đẹp, và Gracie, cô con gái 5 tuổi của Slim. Nhưng rồi giấc mơ ấy đã sụp đổ khi Slim phát hiện Mitch đã ngoại tình.

Đau khổ và phẫn uất khi Mitch đã trở mặt, Slim đã chạy trốn và luôn bị ám ảnh bởi Mitch và bọn tay sai hung dữ của hắn. Slim cố gắng tạo dựng lại cho mình một cuộc sống mới nhưng Mitch vẫn không buông tha, hắn đã tìm đến và tiếp tục đe dọa cô. Slim đã tìm cho con mình một nơi an toàn, và rồi cô sẵn sang đối đầu với Mitch chứng tỏ rằng cô đã nhận quá đủ từ hắn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI