Phim trên Starmovies ngày 11/08/2013

VTVcab-Chủ nhật, ngày 11/08/2013 00:00 GMT+7

 Tử địa Skyfall là bộ phim gián điệp thứ 23 trong loạt phim James Bond. Trong tập phim lần này, toàn bộ hồ sơ tuyệt mật về các điệp viên nằm vùng mà MI6 cài đặt khắp thế giới bị phát tán. Sinh mệnh tổ chức tình báo này bị đe dọa nặng nề. - người đứng đầu MI6 - phải vận dụng mọi khả năng ứng biến để cứu vãn tình hình. 007 là niềm hy vọng duy nhất của M.

00:40 AIR FORCE ONE IS DOWN - PART 2 OF 2

‘ Air Force One Is Down (Không Lực) là một bộ phim không chiến đấu hấp dẫn không thể bỏ qua, được xây dựng dựa trên một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng được đánh giá cao của nhà văn Alistair Maclean. 02:10 ICE AGE: CONTINENTAL DRIFT

Trong phần này nhóm bạn Manny (voi ma-mút), Diego (hổ răng kiếm) và Sid (lười tiền sử) sẽ đối mặt với những thử thách mới do các lục địa bị trôi dạt sau trận Đại hồng thủy. Bên cạnh đó phim có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới như: Squint, Captain Gutt, Flynn… Có thể nói với các tình tiết hài hước, vui nhộn, Kỷ băng hà 4 mang tới cho người xem những tiếng cười sảng khoái. Các nhân vật trong phim trở nên sống động với: vui, buồn, yêu, ghét như con người, qua đó phim cũng chuyển tải những bài học nhẹ nhàng về tình cảm cha con, bạn bè, tình yêu.

03:40 SOMETHING BORROWED

Rachel (Ginnifer Goodwin) là một luật sư tài năng tại một công ty luật hàng đầu New York, đồng thời cũng là một người bạn trung thành, tốt bụng (mặc dù không hạnh phúc) và vẫn còn độc thân. Người bạn thân nhất của Rachel là Darcy (Kate Hudson) đã đính hôn.

Rắc rối xảy ra sau một lần uống quá chén tại bữa tiệc sinh nhật 30 của mình, Rachel đã qua đêm với một anh chàng mà cô phải lòng từ hồi còn học tại trường luật, Dex (Colin Egglesfield), và cũng là chồng chưa cưới của Darcy.

Tình huống "khóc dở mếu dở" này khiến tình bạn lâu năm của họ đứng trên bờ vực đổ vỡ. Hai cô gái trẻ phải làm sao để cứu vãn mối quan hệ cũng như cân bằng mọi thứ? Cùng đón xem bộ phim hài hước, lãng mạn này trên Star Movies ngày mai.

05:35 I DON'T KNOW HOW SHE DOES IT

Kate Reddy (Sarah Jessica Parker) luôn khiến những người xung quanh trầm trồ bởi khả năng quán xuyến thuộc hàng siêu hạng của cô. Vừa làm vợ, làm mẹ, là người phụ nữ của công việc, là trụ cột gia đình, và hàng ngàn thứ lặt vặt khác trong cuộc sống bộn bề hàng ngày. Nhưng dẫu cho thường xuyên bị đặt trong tình thế tất bật, Kate cũng không tìm được gì để phàn nàn về cuộc sống tươm tất của mình.Chồng cô, Richard (Greg Kinnear), một kiến trúc sư đầy tiềm năng và nỗ lực, bên cạnh hai đứa con thông minh, xinh xắn và ngoan ngoãn là động lực để Kate làm tốt nhất công việc cô yêu thích: nhà quản lý quỹ đầu tư. Thế nhưng ngay cả những dòng sông êm đềm nhất cũng phải đến những khúc rẽ, và cuộc sống “chuẩn” của cô nàng Kate cũng thế...

07:05 MEN IN BLACK

Tommy Lee Jones và Will Smith tham gia vào bộ phim bom tấn này, trong Men in Black, trở thành quản lý của tất cả người ngoài hành tinh trên Trái đất. Thu thập dữ liệu về hành tinh của chúng tavới lớp ngụy trang khéo léo để trộn với số con người tránh khỏi thất bại, bí mật hàng đầu MiB tổ chức có trách nhiệm giám sát và kiểm soát hoạt động của người nước ngoài trong khi vẫn giữ tất cả là một bí mật.

Kẻ chán đời Agent K (Jones) và đối tác nhiệt tình trẻ tuổi của ông, Agent J (Smith), đang điều tra một số cái chết bí ẩn của người ngoài hành tinh với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Laura Weaver (Linda Fiorentino) lạnh lùng và tháo vát, Phó thanh tra y tế của New York. Một kẻ khủng bố Thiên hà (Vincent D'Onofrio) đang trên đường cùng với chương trình nghị sự chết người, K và J phải đối mặt với mệnh lệnh đơn giản: theo dõi kẻ đột nhập hoặc Trái đất sẽ bị hủy diệt. Đó là tất cả trong một ngày làm việc cho Men in Black.

08:45 THE HAUNTED MANSION

‘ Chuyện phim nói về một người đàn ông (Murphy) cùng gia đình mình chạm trán với một con ma trong buổi tham quan một ngôi nhà của ngày phỏng vấn tìm việc làm. Qua việc đó anh ta nhận ra được được giá trị của gia đình là thế nào và không bao giờ được phép bỏ quên những người thân của mình. Phim dựa trên một trong những kịch bản biểu diễn ăn khách của Disney ở công viên.

10:20 BRUCE ALMIGHTY

‘ Bruce Nolan (Jim Carrey) phàn nàn rằng Chúa chẳng giúp gì cho mình trong khi anh luôn cầu xin! Đùng một cái, Chúa đã xuất hiện để nói chuyện với anh và cuộc trò chuyện dẫn đến một kết thúc khá hấp dẫn: Bruce sẽ có được các quyền năng của Chúa - với một số điều kiện... 12:00 BRAVE

‘ Brave - Công chúa tóc xù nói về nàng công chúa bướng bỉnh Merida, nàng luôn mong trở thành 1 cung thủ dù cha mẹ nàng hết sức phản đối. Cô muốn thay đổi số phận nhưng chính vì thế mà vương quốc của nàng bị nguy hiểm. Để cứu vương quốc Công Chúa Tóc Xù phải chứng minh lòng can đảm của mình khi phải đối mặt với các quái thú, quyền lực siêu nhiên và lời nguyền của bóng tối.

13:35 GHOST RIDER

Khi còn ở độ tuổi thiếu niên, Johnny Blaze (Nicolas Cage) đã là một tay đua mô tô siêu hạng. Khi phát hiện thấy cha mắc ung thư giai đoạn cuối, anh chấp nhận một thỏa thuận với Mephistopheles (Peter Fonda) - quỷ vương ở chốn địa ngục. Theo hợp đồng này, anh sẽ bán linh hồn cho Mephistopheles và trở thành một Ghost Rider, kẻ chuyên đi lùng bắt những linh hồn bỏ trốn khỏi địa ngục. Đổi lại, cha của John sẽ sống thêm vài năm, còn anh sẽ được sở hữu quyền năng vô song của địa ngục.

Ban ngày, Johnny vẫn mang hình hài của một con người bình thường, nhưng khi màn đêm buông xuống, anh biến thành Ghost Rider với bộ quần áo đen. Sức mạnh của địa ngục khiến đầu của Johnny biến thành chiếc hộp sọ bốc lửa mỗi khi thi hành nhiệm vụ. Cả tay, chân và chiếc xe của Johnny cũng bốc lửa mỗi khi anh tức giận. Linh hồn của Johhny sẽ được giải phóng khi anh trở thành một Ghost Rider siêu phàm, kẻ có khả năng thay mặt quỷ vương để thực hiện công lý ở chốn dương gian.

Nhưng rồi cha của John vẫn qua đời trong một vụ tai nạn xe máy trên đường phố. Uất hận vì quỷ vương Mephistopheles không tuân thủ cam kết, Johnny bỏ thành phố quê hương cùng cô bạn gái Roxanne Simpson mà anh hết mực yêu thương, để quên đi nỗi đau...

15:25 THE KARATE KID

“The Karate Kid” xoay quanh cuộc sống của cậu bé 12 tuổi Dre Parker khi chuyển từ Mỹ sang Trung Quốc sinh sống. Từ một cậu bé được yêu thích ở Mỹ, Dre Parker trở thành đề tài chế nhạo và trêu chọc của các bạn học Trung Quốc do cậu có cảm tình với cô bạn Mei Ying. Không hề có một người bạn nào trên mảnh đất xa lạ này, Dre Parker không thể nương tựa vào ai ngoài thầy Han, người vốn là một chuyên gia võ thuật. Thầy Han không chỉ dạy võ cho Dre Parker mà còn giảng giải cho cậu hiểu võ thuật không chỉ có đấm đá mà còn là sự trưởng thành và bình tĩnh. Nhờ thầy Han, Dre Parker dũng cảm đương đầu với mọi sự chế nhạo của bạn bè.

17:45 FRANKENWEENIE

Frankenweenie nói về tình bạn giữa cậu bé đam mê khoa học Victor Frankenstein và chú chó cưng Sparky. Sau khi Sparky chết trong một tai nạn, Victor buồn rầu và tìm mọi cách để đưa người bạn nhỏ thân thiết từ cõi chết trở về. Cậu bé dành thời gian để nghiên cứu khoa học và tiến hành thí nghiệm trong một đêm sấm chớp. Bất ngờ, Sparky trở lại trong hình hài có một vài sự thay đổi nho nhỏ. Victor cố gắng giữ Sparky trong nhà nhưng một ngày, chú chó này thoát ra ngoài và bắt đầu gây nên nhiều phiền toái…

19:20 ONCE UPON A TIME S2 EP 15

20:05 TRUE JUSTICE S2

Lethal Justice Kane (Steven Seagal) và nhóm của ông đang lên chống lại một làn sóng mới của bọn tội phạm, một xã hội của người dân cố gắng để tổ chức và khôi phục cách phân biệt chủng tộc; một nhóm người tự gọi mình là New Hope Với Radner (Warren Christie) về trường hợp và bí mật trong các hợp chất New Hope, Mason (William BIGSLEEPS Stewart) để giữ cho Juliet dễ bay hơi (Meghan ORY) dưới sự kiểm soát sau khi luật sư quận, Lisa Clayton (ngôi sao khách mời Tia Carrere) khôngbị kết án, Kenneth (Fulvio Cecere), một tên hiếp dâm bị nghi ngờ nối tiếp. Sự leo thang tiếp tục khi nhóm nghiên cứu thấy rằng cựu chiến binh cũ của Kane và đồng chí bắn tỉa, Bird (Ryan Robbins), người bị rối loạn stress sau chấn thương, bị nghi là giết người vô tội bằng cách của súng trường bắn tỉa. Với các cuộc bầu cử chính trị hiện tại và người dân Seattle chạy sợ hãi, Kane của đội phải giữ cho nó mát mẻ ngay cả khi làn sóng tội phạm gần đây sẽ được đẫm máu nhất. (Google Translate).

21:00 DELETE - PART 1 OF 2

22:35 SKYFALL


Tử địa Skyfall là bộ phim gián điệp thứ 23 trong loạt phim James Bond. Trong tập phim lần này, toàn bộ hồ sơ tuyệt mật về các điệp viên nằm vùng mà MI6 cài đặt khắp thế giới bị phát tán. Sinh mệnh tổ chức tình báo này bị đe dọa nặng nề. - người đứng đầu MI6 - phải vận dụng mọi khả năng ứng biến để cứu vãn tình hình. 007 là niềm hy vọng duy nhất của M. Tuy nhiên, kẻ thù nguy hiểm nhất từ trước tới nay là Silva lật tẩy nhiều bí mật đáng sợ trong quá khứ của M… Với những cảnh hành động rượt đuổi nghẹt thở trên đường phố với những màn đấu súng, đấu tay đôi mãn nhãn cùng chất giọng mê hoặc của Adele kết hợp với những hình ảnh đồ họa độc đáo đúng “chất” 007 gây ấn tượng mạnh, gợi một cảm giác ma quái, u tối cho người xem, Skyfall trở thành phim “Bom tấn” có doanh thu cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh ở xứ sương mù, chỉ sau Harry Potter And The Deathly Hallows.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI