Phim trên Starmovies ngày 15/08/2013

VTVcab-Thứ năm, ngày 15/08/2013 00:00 GMT+7

 Bộ phim xoay quanh hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma.

01:30 ONCE UPON A TIME S2 EP 15

02:15 DELETE - PART 1 OF 2
03:45 ZOMBIELAND

Bộ phim xoay quanh hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối - nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót. Tallahassee là một anh hùng diệt thay ma, người có quyết tâm giết đến cái thây ma cuối cùng trên trái đất. Khi họ nhập bọn với Wichita và Little Rock, những người cũng may mắn sống sót giữa đám thây ma, họ sẽ phải cùng nhau xác định cách nào thì ít đau đớn hơn: đoàn kết với nhau hay nạp mạng cho đám thây ma kia.

05:15 YEAR ONE

‘ Zed và Oh là hai gã thợ săn tiền sử, sống yên bình trong bộ tộc của mình. Do khác biệt với các thanh niên cùng tộc, họ tự sống tách biệt trong một hang núi riêng. Trong làng có một cây ăn quả luôn sai trái nhưng không ai được phép đến gần nó. Zed nghĩ rằng nếu anh ăn được trái cấm này thì sẽ trở thành người thông minh nhất bộ tộc, nên đã lén ăn một trái bất chấp lời can ngăn của Oh.

Sau khi để các bô lão trong tộc biết được, Zed và Oh bị đuổi khỏi làng và buộc phải đi tìm nơi khác sinh sống, bắt đầu một hành trình hài hước của cả hai...

06:55 WALL-E

‘ Phim kể về Wall-E, một người máy ngây thơ và rất trẻ con, được con người giao nhiệm vụ dọn dẹp rác thải. Khi rời khỏi Trái Đất, con người không hề biết rằng họ đã quên tắt nguồn của chú robot này và chú vẫn miệt mài theo đuổi công việc của mình.

Bao năm tận tụy làm việc, Wall-E rất cô đơn và mơ ước một ngày kia sẽ gặp được một người mà chú có thể nắm tay như trong đoạn phim tình cảm lãng mạn của con người mà chú vẫn xem.

Và ngày ấy cuối cùng cùng đến khi Wall-E gặp Eve, một người máy hiện đại được phái xuống thăm dò Trái Đất...

Bộ phim gửi gắm bức thông điệp đơn giản mà đầy ý nghĩa: sống ở trên đời, ai cũng cần cho đi và nhận lại tình yêu...

08:35 THE DESCENDANTS

The Descendants dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Kaui Hart Hemmings với nhân vật chính Matt King – Một doanh nhân thành đạt và có cuộc sống tưởng chừng hạnh phúc trên hòn đảo thiên đường Hawaii cùng người vợ Elizabeth và hai cô con gái đáng yêu. Biến cố xảy ra khi vợ ông gặp tai nạn vào rơi vào trạng thái hôn mê. Ngoài việc bắt đầu chăm sóc hai đứa trẻ, ông còn phải vật lộn với việc quyết định bán đi mảnh đất của tổ tiên. Trước áp lực việc mua bán đất, ông dắt hai đứa con gái đến Kauai tìm gặp một nhà môi giới bất động sản, cũng chính là tình nhân của vợ mình. Từ đây một bức màn bí mật đã được vén lên…. Với những ý nghĩa nhân sinh gần gũi và ấm áp về tình cảm gia đình, The Descendants là bộ phim đầu tiên của năm 2012 trong chương trình MegaStar Picks nhằm mang đến cho khán giả yêu thích bộ môn Nghệ thuật thứ bảy những tác phẩm điện ảnh thực sự chất lượng.

10:30 THE BOUNTY HUNTER

Bộ phim tập trung vào nhân vật Raizo (Rain), một trong những ninja sát thủ nguy hiểm nhất trên thế giới. Phim có độ dài đến 105 phút được phát hành vào năm 2010. Các bạn đang xem phim Kẻ Săn Tiền Thưởng hay The Bounty Hunter, đây là phim mang yếu tố hài hước. Raiza thuở nhỏ là một đứa trẻ đường phố, được tổ chức Ozunu Clan, một tổ chức bí mật mà sự tồn tại của nó dường như vẫn là huyền thoại, nhận về nuôi và huấn luyện để trở thành sát thủ chuyên nghiệp. Diễn viên góp mặt gồm có Gerard Butler - Jennifer Aniston với Andy Tennant là đạo diễn. Nhưng Raizo bị ám ảnh bởi cách đối xử tàn nhẫn của tổ chức đối với bạn mình, Raizo quyết định trốn chạy và biến mất khỏi tổ chức. Raizo chờ đợi, và chuẩn bị thời cơ để trả thù.

Nghề nghiệp ưa chuộng của Milo Boyd là săn người kiếm tiền thưởng, và nạn nhân tiếp theo là Nicole Hurley - vợ cũ của anh. Tin rằng nhiều năm chung sống với nhau sẽ giúp mình dễ dàng đoán được “đường đi nước bước” của địch thủ, Milo không ngờ Nicole cũng đang gan lỳ theo đuổi một phi vụ khác.

Chồng được trả tiền để rượt bắt vợ cũ, hai kẻ “oan gia ngõ hẹp” từ chỗ là kẻ thù trở thành bạn đào tẩu và tình yêu của họ có cơ may được hồi sinh. Cặp tình cũ chỉ ngừng chơi khăm nhau khi bất ngờ nhận ra sự thật: họ đã trở thành mục tiêu hủy diệt tiếp theo của một tổ chức tội phạm nguy hiểm, và đoàn kết với nhau là cách duy nhất để sống sót.

12:20 BIG DADDY

Sonny Koufax (Adam Sandler) là một anh chàng lười biếng vô công rồi nghề mặc dù đã tốt nghiệp chuyên ngành luật tại New York. Sau vụ kiện một chiếc xe cán vào chân anh, Sonny đã thắng kiện với số tiền bồi thường 200.000 USD và sống ung dung với món tiền này. Sự vô tâm cẩu thả của anh khiến cô người yêu Vanessa (Kristy Swanson) ngán lên tận cổ và có ý định chia tay. Mọi việc có nguy cơ không thể cứu vãn nổi nếu không có sự xuất hiện của một cậu nhóc mới 5 tuổi tên là Julian (Cole Sprouse).

Một ngày nọ, trước của nhà Sonny xuất hiện một cậu bé với mảnh giấy nhắn để lại. Cậu bé xưng tên là Julian, sự thực cậu chính là con trai của anh bạn cùng phòng Sonny (John Steward). Lúc đó, anh bạn kia đi công tác xa nhà. Sonny bối rối không biết xử lý cậu bé này thế nào cả. Anh đưa Julian đến dịch vụ xã hội, nhưng không may dịch vụ đóng cửa nhân ngày Columbus. Cực chẳng đã, Sonny đành đưa cậu bé về nhà.

Mọi khó khăn không thể lường trước bắt đầu nảy sinh khi Julian xuất hiện trong căn nhà của Sonny. Lúc bấy giờ anh mới nhận ra một điều rằng làm bố không phải là một công việc đơn giản. Cậu nhóc lúc nào cũng nhảy tưng tưng và bày nhiều trò quái gở. Nửa đêm, cậu bẽn lẽn nói với “bố” Sonny rằng cậu đã tè dầm ướt cả giường. Sonny lúng túng và tìm ra giải pháp là lấy một tờ báo đặt lên chỗ nệm ướt và cho Julian ngủ trên tờ báo đó. Khi ra phố, một lần nữa cậu lại mắc tè, “bố” Sonny ngay lập tức có sáng kiến cho con tè bậy ngay ở đường sau khi một nhà hàng không cho phép trẻ con dùng toilet

Hình ảnh tòa án cuối phim gieo vào lòng người xem những cảm xúc khó quên. Nơi ấy, chứng kiến phiên tòa phán quyết cha con Sonny là người ăn xin cầu bơ cầu bất hay một kẻ luôn say mèm ở quán bar quen thuộc Nơi ấy người ta nhận ra những giá trị của cuộc sống, khi tình cảm và sự quan tâm đến người khác mới là điều đáng quý nhất

13:55 NATIONAL TREASURE

‘ Phim xoay quanh Benjamin, một thợ săn kho báu trong hành trình theo đuổi một kho báu huyền thoại đã được lưu truyền trong nhiều thế kỷ. Trong hành trình này, chính ông chủ của Benjamin lại biến thành kẻ thù nguy hiểm nhất cản bước anh. 16:05 THE CHRONICLES OF RIDDICK

‘ Phần tiếp theo của bộ film Pitch Black. Nói về 5 năm trước sự kiện ở Pitch Black, bộ film nói về Riddick (Vin Diesel), một tên tù vượt ngục và bị dính vào cuộc chiến giữa Chúa tể Marshal và đội quân Necromonger của mình với nhóm Elementals mà độ trưởng Aereon của nhóm là người giúp Riddick khám phá con người thật của chính mình..

18:10 DARK WATER

Câu chuyện xảy ra tại thành phố New York. Cuộc hôn nhân của Dahlia vừa đổ vỡ và cô giành được quyền nuôi con gái của họ Cecilia. Vì không có nhiều tiền, Dahlia quyết định dọn đến một căn hộ nhỏ tại một hòn đảo gần Manhattan. Cô cũng chẳng chú ý đến những vết ố vì thấm nước trên trần phòng ngủ khi họ xem nhà. Mãi đến khi dọn vào ở, cô mới nhận thấy có một lỗ thủng nhỏ một thứ nước màu đen ở phòng ngủ, và cô đã yêu cầu chủ nhà sửa chữa chỗ hỏng này. Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ khác xảy ra. Cecilia lại tìm thấy một cái giỏ hình Kitty màu đỏ ngoài sân thượng và Dahlia đã nộp nó cho người quản lý khu nhà. Ở trường, giáo viên kể với Dahlia rằng Cecila có một cô bạn tưởng tượng tên là Natasha. Về phần Dahlia, cả ngày cô chỉ thấy những cơn ác mộng khủng khiếp ám ảnh. Dahlia quyết định tìm hiểu nguyên nhân của những sự kiện kỳ lạ này, và cô phải đối mặt với sự thật khủng khiếp...

20:00 FRANKENWEENIE

Victor Frankenstein là người đam mê khoa học, cậu có chú chó cưng là Sparky và cậu rất quý nó. Đột nhiên Sparky chết trong 1 tai nạn đáng tiếc, cậu buồn rầu và tìm mọi cách để đưa thú cưng của cậu từ cỏi chết trở về. Victor bỏ ra rất nhiều thời gian để nghiên cứu khoa học. Và trong một đêm sấm chớp khắp trời cậu tiến hành thí nghiệm, bất ngờ Sparky trở lại thông hình thái có một chút khác biệt. Từ đó Victor luôn cố giữ Sparky trong nhà nhưng một ngày nọ, Sparky thoát ra ngoài và bắt đầu gây ra nhiều phiền toái...

21:35 WE BOUGHT A ZOO

Benjamin Mee quyết định chuyển gia đình anh đến một nơi ở mới lạ lùng: Một sở thú xập xệ ở vùng ngoại ô nước Anh, cùng với hơn 200 loài động vật quý hiếm. Anh mong có thể khang trang và điều hành sở thú cùng với gia đình. Tuy nhiên công việc lại rất nặng nhọc, và không hề dễ dàng. Hổ xổng chuồng, ngân sách eo hẹp, nhân viên trở nên ngờ vực, và căng thẳng trong gia đình ngày một tăng lên.

Và rồi bi kịch ập xuống gia đình anh. Bệnh u thư não của vợ anh tái phát khiến Benjamin và các con phải đối mặt với mất mát đau đớn trước sự ra đi của cô. Thế nhưng những kí ức tốt đẹp và đàn thú tuyệt vời mà họ yêu thương đã giúp Benjamin và các con vượt qua nỗi đau. Gia đình Mee mở cửa sở thú vào tháng 7 năm 2007.

23:40 TRUE JUSTICE S2

Lethal Justice Kane (Steven Seagal) và nhóm của ông đang lên chống lại một làn sóng mới của bọn tội phạm, một xã hội của người dân cố gắng để tổ chức và khôi phục cách phân biệt chủng tộc; một nhóm người tự gọi mình là New Hope Với Radner (Warren Christie) về trường hợp và bí mật trong các hợp chất New Hope, Mason (William BIGSLEEPS Stewart) để giữ cho Juliet dễ bay hơi (Meghan ORY) dưới sự kiểm soát sau khi luật sư quận, Lisa Clayton (ngôi sao khách mời Tia Carrere) khôngbị kết án, Kenneth (Fulvio Cecere), một tên hiếp dâm bị nghi ngờ nối tiếp. Sự leo thang tiếp tục khi nhóm nghiên cứu thấy rằng cựu chiến binh cũ của Kane và đồng chí bắn tỉa, Bird (Ryan Robbins), người bị rối loạn stress sau chấn thương, bị nghi là giết người vô tội bằng cách của súng trường bắn tỉa. Với các cuộc bầu cử chính trị hiện tại và người dân Seattle chạy sợ hãi, Kane của đội phải giữ cho nó mát mẻ ngay cả khi làn sóng tội phạm gần đây sẽ được đẫm máu nhất. (Google Translate).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI