Phim trên Starmovies ngày 16/08/2013

VTVcab-Thứ sáu, ngày 16/08/2013 00:00 GMT+7

 Bộ phim Coriolanus nói về cuộc chiến tranh Irắc phỏng theo tác phẩm bi kịch cùng tên của Shakespeare, xoay quanh cuộc đời của người lãnh đạo Roma huyền thoại Gaius Martius Coriolanus.

00:35 ARMAGEDDON

‘ Trái đất rơi vào tình cảnh hiểm nguy tột cùng khi một thiên thạch đang lao thẳng vào với tốc độ vô cùng khủng khiếp. Một kế hoạch táo bạo nhằm không cho thiên thạch đụng đến trái đất được lập ra và để thực hiện kế hoạch này chính phủ đã phải nhờ tới Harry, một tay khoan dầu cự phách và các bạn của ông.

Harry và các bạn của mình phải gánh trên vai trọng trách cứu lấy trái đất, dù phải chia xa người thân hay thậm chí phải hy sinh mạng sống, liệu họ có thành công không? Liệu trái đất có thoát được ngày tận thế hay không?

03:05 THE DESCENDANTS

The Descendants dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Kaui Hart Hemmings với nhân vật chính Matt King – Một doanh nhân thành đạt và có cuộc sống tưởng chừng hạnh phúc trên hòn đảo thiên đường Hawaii cùng người vợ Elizabeth và hai cô con gái đáng yêu. Biến cố xảy ra khi vợ ông gặp tai nạn vào rơi vào trạng thái hôn mê. Ngoài việc bắt đầu chăm sóc hai đứa trẻ, ông còn phải vật lộn với việc quyết định bán đi mảnh đất của tổ tiên. Trước áp lực việc mua bán đất, ông dắt hai đứa con gái đến Kauai tìm gặp một nhà môi giới bất động sản, cũng chính là tình nhân của vợ mình. Từ đây một bức màn bí mật đã được vén lên…. Với những ý nghĩa nhân sinh gần gũi và ấm áp về tình cảm gia đình, The Descendants là bộ phim đầu tiên của năm 2012 trong chương trình MegaStar Picks nhằm mang đến cho khán giả yêu thích bộ môn Nghệ thuật thứ bảy những tác phẩm điện ảnh thực sự chất lượng.

05:00 CORIOLANUS

Bộ phim Coriolanus nói về cuộc chiến tranh Irắc phỏng theo tác phẩm bi kịch cùng tên của Shakespeare, xoay quanh cuộc đời của người lãnh đạo Roma huyền thoại Gaius Martius Coriolanus. Đạo diễn Ralph Fiennes cho biết dù bộ phim có vẻ như đang nói về câu chuyện của thời hiện đại, thực chất cảm hứng của bộ phim bắt nguồn từ hàng thế kỷ trước. Ralph Fiennes đã lao động miệt mài trong nhiều năm trời để có thể giới thiệu bộ phim đến với khán giả.

07:05 SKYFALL

‘ Daniel Craig đã trở lại với vai James Bond trong Skyfall, cuộc phiêu lưu lần thứ 23 trong bộ phim kéo dài nhất mọi thời đại. Sự chung thủy của Bond đối với M được thử thách khi quá khứ của cô quay về ám ảnh. Mặc dù MI6 đang bị tấn công, 007 vẫn phải tìm kiếm và phá hủy mối nguy hại, bất chấp cái giá phải trả ảnh hưởng tới bản thân đến đâu.

09:25 THE CHRONICLES OF RIDDICK

‘ Phần tiếp theo của bộ film Pitch Black. Nói về 5 năm trước sự kiện ở Pitch Black, bộ film nói về Riddick (Vin Diesel), một tên tù vượt ngục và bị dính vào cuộc chiến giữa Chúa tể Marshal và đội quân Necromonger của mình với nhóm Elementals mà độ trưởng Aereon của nhóm là người giúp Riddick khám phá con người thật của chính mình..

11:25 THE KARATE KID

“The Karate Kid” xoay quanh cuộc sống của cậu bé 12 tuổi Dre Parker khi chuyển từ Mỹ sang Trung Quốc sinh sống. Từ một cậu bé được yêu thích ở Mỹ, Dre Parker trở thành đề tài chế nhạo và trêu chọc của các bạn học Trung Quốc do cậu có cảm tình với cô bạn Mei Ying. Không hề có một người bạn nào trên mảnh đất xa lạ này, Dre Parker không thể nương tựa vào ai ngoài thầy Han, người vốn là một chuyên gia võ thuật. Thầy Han không chỉ dạy võ cho Dre Parker mà còn giảng giải cho cậu hiểu võ thuật không chỉ có đấm đá mà còn là sự trưởng thành và bình tĩnh. Nhờ thầy Han, Dre Parker dũng cảm đương đầu với mọi sự chế nhạo của bạn bè.

13:45 ONCE UPON A TIME S2 EP 15
14:30 DELETE - PART 1 OF 2
16:00 FRANKENWEENIE

Frankenweenie nói về tình bạn giữa cậu bé đam mê khoa học Victor Frankenstein và chú chó cưng Sparky. Sau khi Sparky chết trong một tai nạn, Victor buồn rầu và tìm mọi cách để đưa người bạn nhỏ thân thiết từ cõi chết trở về. Cậu bé dành thời gian để nghiên cứu khoa học và tiến hành thí nghiệm trong một đêm sấm chớp. Bất ngờ, Sparky trở lại trong hình hài có một vài sự thay đổi nho nhỏ. Victor cố gắng giữ Sparky trong nhà nhưng một ngày, chú chó này thoát ra ngoài và bắt đầu gây nên nhiều phiền toái…

17:30 HOOK

‘ Phim kể về cậu bé Peter Pan trưởng thành trở thành một luật sư chuyên giải quyết vấn đề sát nhập công ty. Peter kết hôn với con gái của Wendy. Thuyền trưởng Hook bắt cóc con của họ khiến Peter phải trở về Never Land cùng với Tinkerbell để tìm sự giúp đỡ. Cùng với các Lost boys, Peter đã đánh bại Thuyền trưởng Hook một lần nữa.

20:00 THE BOUNTY HUNTER

Bộ phim tập trung vào nhân vật Raizo (Rain), một trong những ninja sát thủ nguy hiểm nhất trên thế giới. Phim có độ dài đến 105 phút được phát hành vào năm 2010. Các bạn đang xem phim Kẻ Săn Tiền Thưởng hay The Bounty Hunter, đây là phim mang yếu tố hài hước. Raiza thuở nhỏ là một đứa trẻ đường phố, được tổ chức Ozunu Clan, một tổ chức bí mật mà sự tồn tại của nó dường như vẫn là huyền thoại, nhận về nuôi và huấn luyện để trở thành sát thủ chuyên nghiệp. Diễn viên góp mặt gồm có Gerard Butler - Jennifer Aniston với Andy Tennant là đạo diễn. Nhưng Raizo bị ám ảnh bởi cách đối xử tàn nhẫn của tổ chức đối với bạn mình, Raizo quyết định trốn chạy và biến mất khỏi tổ chức. Raizo chờ đợi, và chuẩn bị thời cơ để trả thù.

Nghề nghiệp ưa chuộng của Milo Boyd là săn người kiếm tiền thưởng, và nạn nhân tiếp theo là Nicole Hurley - vợ cũ của anh. Tin rằng nhiều năm chung sống với nhau sẽ giúp mình dễ dàng đoán được “đường đi nước bước” của địch thủ, Milo không ngờ Nicole cũng đang gan lỳ theo đuổi một phi vụ khác.

Chồng được trả tiền để rượt bắt vợ cũ, hai kẻ “oan gia ngõ hẹp” từ chỗ là kẻ thù trở thành bạn đào tẩu và tình yêu của họ có cơ may được hồi sinh. Cặp tình cũ chỉ ngừng chơi khăm nhau khi bất ngờ nhận ra sự thật: họ đã trở thành mục tiêu hủy diệt tiếp theo của một tổ chức tội phạm nguy hiểm, và đoàn kết với nhau là cách duy nhất để sống sót.

22:00 ZOMBIELAND

Bộ phim xoay quanh hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối - nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót. Tallahassee là một anh hùng diệt thay ma, người có quyết tâm giết đến cái thây ma cuối cùng trên trái đất. Khi họ nhập bọn với Wichita và Little Rock, những người cũng may mắn sống sót giữa đám thây ma, họ sẽ phải cùng nhau xác định cách nào thì ít đau đớn hơn: đoàn kết với nhau hay nạp mạng cho đám thây ma kia.

23:30 NATIONAL TREASURE

Khi đến khai phá châu Mỹ, các hiệp sĩ ở châu Âu đã mang theo một kho báu và chôn giấu nó ngay tại nước Mỹ. Benjamin Franklin Gates là người có nhiệm vụ đi tìm kho báu lớn này. Anh đã khám phá ra tấm bản đồ chính là mặt sau bản tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ - một báu vật quốc gia bất khả xâm phạm. Cuộc truy tìm của Ben tưởng chừng đã rơi vào bế tắc, nhất là khi người cộng sự muốn độc chiếm khối tài sản khổng lồ kia và bản thân anh cũng trở thành đối tượng săn lùng của FBI.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI