Phim trên Starmovies ngày 20/08/2013

VTVcab-Thứ ba, ngày 20/08/2013 00:17 GMT+7

 Sau thành công của Ice Age phần 1 lần này nhóm bạn Diego, Manny và Sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng. Ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa này.

00:15, 18:20 THE THREE STOOGES

Trong bộ phim, ba chàng ngốc được mô tả như “những thiên thần từ thiên đường” trong mắt của các ni cô khi họ nhận nuôi ba cậu bé. Mặc dù một anh chàng thì có kiểu tóc như nồi cơm điện, anh thứ hai thì sở hữu hai búi tóc rối nhô ra trên cái đầu hói, và người còn lại thì có kiểu đầu húi cua cổ điển. Nhưng khi sơ Mary-Mengele bị Moe chọc tím một bên mắt khiến cho ni cô này phải chuyển sang sống tại một quận khác, các ni cô còn lại mới nhận ra rằng ba anh chàng rắc rối này chẳng giống các thiên thần chút nào.

Sau nhiều năm, giờ đây 3 chàng ngốc đã gây ra biết bao rắc rối và phiền muộn cho các ni cô. Tệ hơn nữa, trại trẻ mồ côi này sẽ bị buộc phải đóng cửa do những khó khăn về tài chính. Nhưng Larry, Curly và Moe, lúc này đang là những nhân viên bảo trì ngớ ngẩn của trại trẻ mồ côi, quyết định rằng họ sẽ giải cứu nó. Nhiệm vụ của họ là kiếm được số tiền khổng lồ 830.000 đô la chỉ trong 30 ngày, hoặc để mất đi ngôi nhà duy nhất của mình.

01:50 ICE AGE: THE MELTDOWN

‘ Sau thành công của Ice Age phần 1 lần này nhóm bạn Diego, Manny và Sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng. Ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa này. 03:20 INTOUCHABLES

Intouchables dựa trên một câu chuyện có thật về tình bạn của hai con người thuộc hai tầng lớp xã hội khác nhau nhưng khi gặp nhau, họ đều là những người nằm bên lề xã hội. Một kẻ nghèo kiết xác, tệ nạn, vô công rồi nghề còn một kẻ có của cải, tri thức nhưng lại tật nguyền. Sự đối nghịch đến cực điểm đó kéo theo vô số những tình huống hài hước. Tình bạn tri kỷ của Philippe và Driss gợi nên những bài học nhân cách sâu sắc, mang đến sự lạc quan, nghị lực và niềm tin yêu cuộc sống cho người xem bằng một thông điệp: “Đôi khi, bạn phải bước vào thế giới của một ai đó để nhận ra điều bạn đang thiếu trong chính thế giới của mình…

05:15,20:00 THE ARTIST

Câu chuyện diễn ra ở Hollywood vào những năm 1927-1932, tập trung vào thời kì suy giảm của các nam diễn viên điện ảnh và nữ diễn viên thì ngày càng phát triển, khi phim câm dần hết thời và bị thay thế bới bởi nền điện ảnh có tiếng nói. George Valentin, ngôi sao phim câm, tự hỏi liệu vì thế mà mình có dần rơi vào lãng quên không, khi ông đang rơi vào tiếng sét ái tình với Peppy Miller - 1 nữ vũ công trẻ tuổi, người đang có khả năng tạo ra 1 đột phá lớn.

06:55 THE BOUNTY HUNTER

Bộ phim tập trung vào nhân vật Raizo (Rain), một trong những ninja sát thủ nguy hiểm nhất trên thế giới. Phim có độ dài đến 105 phút được phát hành vào năm 2010. Các bạn đang xem phim Kẻ Săn Tiền Thưởng hay The Bounty Hunter, đây là phim mang yếu tố hài hước. Raiza thuở nhỏ là một đứa trẻ đường phố, được tổ chức Ozunu Clan, một tổ chức bí mật mà sự tồn tại của nó dường như vẫn là huyền thoại, nhận về nuôi và huấn luyện để trở thành sát thủ chuyên nghiệp. Diễn viên góp mặt gồm có Gerard Butler - Jennifer Aniston với Andy Tennant là đạo diễn. Nhưng Raizo bị ám ảnh bởi cách đối xử tàn nhẫn của tổ chức đối với bạn mình, Raizo quyết định trốn chạy và biến mất khỏi tổ chức. Raizo chờ đợi, và chuẩn bị thời cơ để trả thù.

Nghề nghiệp ưa chuộng của Milo Boyd là săn người kiếm tiền thưởng, và nạn nhân tiếp theo là Nicole Hurley - vợ cũ của anh. Tin rằng nhiều năm chung sống với nhau sẽ giúp mình dễ dàng đoán được “đường đi nước bước” của địch thủ, Milo không ngờ Nicole cũng đang gan lỳ theo đuổi một phi vụ khác.

Chồng được trả tiền để rượt bắt vợ cũ, hai kẻ “oan gia ngõ hẹp” từ chỗ là kẻ thù trở thành bạn đào tẩu và tình yêu của họ có cơ may được hồi sinh. Cặp tình cũ chỉ ngừng chơi khăm nhau khi bất ngờ nhận ra sự thật: họ đã trở thành mục tiêu hủy diệt tiếp theo của một tổ chức tội phạm nguy hiểm, và đoàn kết với nhau là cách duy nhất để sống sót.

08:45 ICE AGE: CONTINENTAL DRIFT

Đây là phần 4 của loạt phim đuộc đánh giá là một trong loạt phim hoạt hình được yêu thích và thành công nhất mọi thời đại. Trong phần này nhóm bạn Manny (voi ma-mút), Diego (hổ răng kiếm) và Sid (lười tiền sử) sẽ đối mặt với những thử thách mới do các lục địa bị trôi dạt sau trận Đại hồng thủy. Bên cạnh đó phim có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới như: Squint, Captain Gutt, Flynn… Có thể nói với các tình tiết hài hước, vui nhộn, Kỷ băng hà 4 mang tới cho người xem những tiếng cười sảng khoái. Các nhân vật trong phim trở nên sống động với: vui, buồn, yêu, ghét như con người, qua đó phim cũng chuyển tải những bài học nhẹ nhàng về tình cảm cha con, bạn bè, tình yêu. Đây được đánh giá là 1 bộ phim hay với đề cử giải thưởng Kids' Choice Awards 2013.

10:15 SCARY MOVIE 4

Với thành tích 20 trận bất bại, Cindy Campell (Anna Faris) đã tiến đến rất gần chiếc cúp vô địch quyền anh. Thật không may, trận chung kết giữa cô và một “ả” to xác khốn kiếp đã kết thúc trong thảm bại. Cô bị knock-out ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Tệ hại hơn nữa, cú đánh cuối cùng của Campell đã kết thúc trận đấu bằng một loạt những cái chết lắt léo, hài hước và dẫn đến một cuộc tấn công từ những kẻ ngoài trái đất.

Từ bỏ sàn đấu, cô đến trông coi bà Norris. Nơi đây, hồn ma của một cậu nhóc chính là nạn nhân của cô trong trận đấu định mệnh, đã chỉ cho cô manh mối để chiến đấu với bọn xâm lược. Cô và người bạn trai Tom Ryan, một anh chàng dễ thương, vui vẻ, nhưng ngờ nghệch, cùng người bạn thân Brenda (Regina Hall) bắt đầu bước vào một cuộc hành trình giải cứu nhân loại đầy gay cấn, bất ngờ và vui nhộn.

11:40 RUBY SPARKS

Bộ phim Ruby Sparks (Cô Gái Trong Mơ) kể về Calvin - câu chuyện của một nhà văn viết về một người phụ nữ hoàn hảo của mình thông qua tác phẩm của ông. Bộ phim rất thú vị, và chúng ta đã nhìn thấy ý tưởng này trước đây trong các bộ phim Stranger Than Fiction. Ý tưởng của ông viết về người phụ nữ của mình có thể mang lại một số khoảnh khắc hài hước trong phim. Trong đó Paul Dano đảm nhiệm vai chính của bộ phim nhưng thực sự chỉ là tài năng và điều khiến chúng ta quan tâm nhiều hơn trong bộ phinh lại chính là sự biểu diễn tài năng của một số diễn viên phụ như: Chris Messina, Alia Shawkat, và Deborah Ann Woll (True Blood).

13:25 MADELINE

‘ Madeline phải mạo hiểm sử dụng hết khả năng của mình để ngăn chặn việc bán ngôi nhà và ngôi trường của mình ở Paris. 14:55 THE HAUNTED MANSION

Nam diễn viên tài ba Eddie Murphy nhập vai 1 người đàn ông cùng gia đình mình chạm trán với 1 con ma trong buổi tham quan một ngôi nhà của ngày phỏng vấn tìm việc làm. Trong phim Tòa Lâu Đài Ma Quái | The Haunted Mansion có sự hiện diện của các diễn viên như Eddie Murphy, Marsha Thomason, Jennifer Tilly với Rob Minkoff là đạo diễn. Bạn đang xem phim Tòa Lâu Đài Ma Quái | The Haunted Mansion thuộc thể loại phim Hài Hước. Qua việc này anh ta nhận ra được được giá trị của gia đình là thế nào và không bao giờ được phép bỏ quên những người thân của mình. Phim với thời lượng 99 phút được phát hành 2003. Phim Tòa Lâu Đài Ma Quái - The Haunted Mansion dựa trên 1 trong những kịch bản biểu diễn ăn khách của Disney ở công viên.

16:30 BRUCE ALMIGHTY

‘ Bruce Nolan (Jim Carrey) phàn nàn rằng Chúa chẳng giúp gì cho mình trong khi anh luôn cầu xin! Đùng một cái, Chúa đã xuất hiện để nói chuyện với anh và cuộc trò chuyện dẫn đến một kết thúc khá hấp dẫn: Bruce sẽ có được các quyền năng của Chúa - với một số điều kiện...

21:50 ONCE UPON A TIME S2 EP 16

TIN MỚI