Phim trên Starmovies ngày 29/08/2013

VTVcab-Thứ năm, ngày 29/08/2013 17:30 GMT+7

 Phần tiếp theo của bộ film Pitch Black. Nói về 5 năm trước sự kiện ở Pitch Black, bộ film nói về Riddick (Vin Diesel), một tên tù vượt ngục và bị dính vào cuộc chiến giữa Chúa tể Marshal và đội quân Necromonger của mình với nhóm Elementals mà độ trưởng Aereon của nhóm là người giúp Riddick khám phá con người thật của chính mình..

02:25 THE CHRONICLES OF RIDDICK

‘ Phần tiếp theo của bộ film Pitch Black. Nói về 5 năm trước sự kiện ở Pitch Black, bộ film nói về Riddick (Vin Diesel), một tên tù vượt ngục và bị dính vào cuộc chiến giữa Chúa tể Marshal và đội quân Necromonger của mình với nhóm Elementals mà độ trưởng Aereon của nhóm là người giúp Riddick khám phá con người thật của chính mình.. 04:25 ANGELS & DEMONS



‘ Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Dan Brown, phim là phần tiếp theo của "The Da Vinci Code", phát hành năm 2006 tuy câu truyện trong phim được diễn ra trước thời điểm xác định của "The Da Vinci Code".

Sau cái chết bí hiểm của nhà vật lý người Italia là Leonardo Vetra, giáo sư biểu tượng học Robert Langdon đến từ Harvard đã lên đường đến Vatican và gặp gỡ Vittoria Vetra – con gái của ông và cũng là một nhà khoa học xinh đẹp của tổ chức CERN để giải mã những ký hiệu để lại trên ngực nạn nhân.

Những manh mối đã dẫn dắt họ tìm kiếm khắp nơi trong Tòa thánh, để dần phát hiện ra những dấu tích về một tổ chức ngầm khét tiếng trong quá khứ là nhóm “Người ngộ đạo”, cũng như những hiểm họa sắp diễn ra mà tổ chức này muốn nhằm vào Thiên Chúa giáo và Tòa thánh Vatican.

Giáo Hoàng tạ thế nên Hồng y đoàn đã có một cuộc họp kín bình bầu tân Giáo Hoàng, tuy nhiên ngay trước vòng bầu chọn, lần lượt cả bốn ứng viên đều bị bắt cóc một cách mờ ám.

Một kế hoạch phá huỷ St. Peter's Basilica đang dần dần lộ rõ manh mối, quả bom huỷ diệt đằng sau những bức tường cổ kính đang đếm ngược thời gian. Và những chứng cứ sát nhân, những biểu tượng mật mã cổ đại mà Langdon thu thập được đã chỉ rõ tất cả những âm mưu đen tối đó thuộc về nhóm Người ngộ đạo, trong khi lịch sử đã ghi lại sự diệt vong của tổ chức này từ rất lâu.

06:45 GOON

‘ Labelled bị ruồng bỏ bởi gia đình thông minh của mình, bouncer vượt qua tỷ lệ cược dài để dẫn dắt một đội bóng dưới thực hiện Misfits vinh quang khúc côn cầu bán chuyên nghiệp, đánh bại các crap ra của tất cả mọi thứ cản đường hắn. 08:15 THE BOUNTY HUNTER

Bộ phim tập trung vào nhân vật Raizo (Rain), một trong những ninja sát thủ nguy hiểm nhất trên thế giới. Phim có độ dài đến 105 phút được phát hành vào năm 2010. Các bạn đang xem phim Kẻ Săn Tiền Thưởng hay The Bounty Hunter, đây là phim mang yếu tố hài hước. Raiza thuở nhỏ là một đứa trẻ đường phố, được tổ chức Ozunu Clan, một tổ chức bí mật mà sự tồn tại của nó dường như vẫn là huyền thoại, nhận về nuôi và huấn luyện để trở thành sát thủ chuyên nghiệp. Diễn viên góp mặt gồm có Gerard Butler - Jennifer Aniston với Andy Tennant là đạo diễn. Nhưng Raizo bị ám ảnh bởi cách đối xử tàn nhẫn của tổ chức đối với bạn mình, Raizo quyết định trốn chạy và biến mất khỏi tổ chức. Raizo chờ đợi, và chuẩn bị thời cơ để trả thù.

Nghề nghiệp ưa chuộng của Milo Boyd là săn người kiếm tiền thưởng, và nạn nhân tiếp theo là Nicole Hurley - vợ cũ của anh. Tin rằng nhiều năm chung sống với nhau sẽ giúp mình dễ dàng đoán được “đường đi nước bước” của địch thủ, Milo không ngờ Nicole cũng đang gan lỳ theo đuổi một phi vụ khác.

Chồng được trả tiền để rượt bắt vợ cũ, hai kẻ “oan gia ngõ hẹp” từ chỗ là kẻ thù trở thành bạn đào tẩu và tình yêu của họ có cơ may được hồi sinh. Cặp tình cũ chỉ ngừng chơi khăm nhau khi bất ngờ nhận ra sự thật: họ đã trở thành mục tiêu hủy diệt tiếp theo của một tổ chức tội phạm nguy hiểm, và đoàn kết với nhau là cách duy nhất để sống sót.

10:05 LOLA VERSUS

‘ Bị người chồng tương lai bỏ rơi trước 3 tuần diễn ra ngày cưới, Lola liệt kê một loạt danh sách bạn bè thân thiết của cô để bắt đầu một cuộc hành trình mà cô hy vọng là nó sẽ giúp cô trở thành người phụ nữ chưa chồng đến năm 30 tuổi. Phim được đạo diễn bởi Daryl Wein, cùng với sự tham gia của các diễn viên Greta Gerwig, Zoe Lister Jones, Hamish Linklater.

11:35 WALL-E

‘ Phim kể về Wall-E, một người máy ngây thơ và rất trẻ con, được con người giao nhiệm vụ dọn dẹp rác thải. Khi rời khỏi Trái Đất, con người không hề biết rằng họ đã quên tắt nguồn của chú robot này và chú vẫn miệt mài theo đuổi công việc của mình.

Bao năm tận tụy làm việc, Wall-E rất cô đơn và mơ ước một ngày kia sẽ gặp được một người mà chú có thể nắm tay như trong đoạn phim tình cảm lãng mạn của con người mà chú vẫn xem.

Và ngày ấy cuối cùng cùng đến khi Wall-E gặp Eve, một người máy hiện đại được phái xuống thăm dò Trái Đất...

Bộ phim gửi gắm bức thông điệp đơn giản mà đầy ý nghĩa: sống ở trên đời, ai cũng cần cho đi và nhận lại tình yêu...

13:15 10 YEARS

10 Years kể về một nhóm bạn gặp gỡ tại một buổi họp lớp trung học mà sau một thập kỷ vẫn còn chưa lớn. Jake, yêu say đắm cô bạn gái (Jenna Dewan-Tatum) và chuẩn bị cầu hôn – thì tình cờ gặp bóng hồng nóng bỏng từ thời đi học (Rosario Dawson) lần đầu tiên sau 10 năm. Bạn của Jake là Cully kết hôn với cô bạn gái đội trưởng đội cổ vũ (Ari Graynor), và nóng lòng đến ngày họp lớp để anh có thể xin lỗi tất cả những người bạn anh đã bắt nạt ở trường sau ngần ấy năm. Tuy nhiên, chỉ sau vài ly, người đàn ông đã có gia đình này liền trở lại với thói cũ. Trong lúc đó, hai đối thủ truyền kiếp là Marty và A.J vẫn còn đang tranh nhau lấy lòng cô nàng xinh nhất lớp (Lynn Collins), người mà giờ đang giữ một bí mật. Người nổi tiếng nhất nhóm, Reeves bây giờ đã là một nhạc công nổi tiếng nhưng vẫn chưa dám bắt chuyện với người anh thầm thương trộm nhớ lúc còn đi học (Kate Mara), nguồn cảm hứng cho bản hit của anh.

14:55 FANTASTIC FOUR

Bộ phim Fantastic Four (Bộ Tứ Siêu Đẳng) được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật)... Họ chiến đấu để bảo vệ bình yên cho thành phố.

16:40 ZOMBIELAND

Bộ phim xoay quanh hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối - nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót. Tallahassee là một anh hùng diệt thay ma, người có quyết tâm giết đến cái thây ma cuối cùng trên trái đất. Khi họ nhập bọn với Wichita và Little Rock, những người cũng may mắn sống sót giữa đám thây ma, họ sẽ phải cùng nhau xác định cách nào thì ít đau đớn hơn: đoàn kết với nhau hay nạp mạng cho đám thây ma kia.

18:15 HIT & RUN

‘ Mary Murdock - 1 sinh viên đại học - nghĩ rằng cô đã đâm chết 1 con mèo trên đường lái xe về nhà sau khi rời 1 bữa tiệc với tình trạng say xỉn. Nửa đêm, Mary bắt đầu nghe thấy những tiếng rên rỉ trong garage. Và Mary đã rất hoảng sợ khi phát hiện ra 1 người đàn ông hấp hối bị phần đỡ va của chiếc xe jeep đâm xuyên.

Mary lại gần, người đàn ông đã túm lấy chân cô. Hoảng sợ, Mary vơ lấy chiếc gậy đánh golf và đập vào đầu người đàn ông. Phát hiện ra mình đã giết chết người đàn ông, cô lôi xác ông ta ra chôn ở trong rừng. Và từ đó, những con ác mộng thực sự bắt đầu theo đuổi Mary.

20:00 DIARY OF A WIMPY KID: DOG DAYS

Bộ phim bắt đầu với chuyến đi chơi của gia đình Heffley tới hồ bơi công cộng để bắt đầu kì nghỉ hè trong khi năm học vẫn chưa kết thúc. Trong khi đó, Greg cảm thấy không thoải mái với sự náo nhiệt, đông đúc và mất vệ sinh của hồ bơi. Khi ở hồ, gia đình Heffley đã gặp lại người bạn của Rodrick, một cậu bé của rắc rối nhưng giờ đã trở thành học sinh gương mẫu sau khi tham gia Spag Union - một chương trình học khá khắt khe cho học sinh lớp 8. Vậy là, cha của Greg, Frank muốn gửi Greg vào lớp học đặc biệt này.

Bộ phim bắt đầu với chuyến đi chơi của gia đình Heffley tới hồ bơi công cộng để bắt đầu kì nghỉ hè trong khi năm học vẫn chưa kết thúc. Trong khi đó, Greg cảm thấy không thoải mái với sự náo nhiệt, đông đúc và mất vệ sinh của hồ bơi. Khi ở hồ, gia đình Heffley đã gặp lại người bạn của Rodrick, một cậu bé của rắc rối nhưng giờ đã trở thành học sinh gương mẫu sau khi tham gia Spag Union - một chương trình học khá khắt khe cho học sinh lớp 8. Vậy là, cha của Greg, Frank muốn gửi Greg vào lớp học đặc biệt này.

Ngày hôm sau, Greg nói, cậu sẽ chơi video game suốt mùa hè thay vì đi dã ngoại với gia đình để làm hài lòng cha. Tức giận, cha cậu nói, sẽ cấm tivi, game với cậu suốt cả mùa hè này. Mẹ của Greg cố gắng thuyết phục cha cậu quan tâm tới cậu nhiều hơn và chú ý tới bổn phận làm cha của mình. Frank sau đó đã cố gắng dành thời gian cho Greg. Ông muốn Greg cùng mình thực hiện những điều con muốn, như câu cá, đánh trân giả. Nhưng Greg vẫn lãnh đạm.

Sau đó ít lâu, Rowley, người bạn tốt nhất của Greg mời cậu tham gia câu lạc bộ đồng quê, nơi mà Greg có thể thỏa sức chọn đồ ăn bỗ dưỡng miễn phí, bơi lội, và hơn thế là, Holly sẽ dạy tennis tại đó. Vậy là từ đó, Greg và cậu bạn thân quyết tâm chơi tennis dù trước đó, cả hai chưa biết gì về môn thể thao này. Trớ trêu thay, khi về nhà, Greg biết, bố mình đã đăng kí một công việc nhẹ nhàng để cậu làm thêm. Để có thời gian đến câu lạc bộ, Greg đã nói dối rằng mình đã đang làm thêm tại đó. Ngày hôm sau, sự thật về hai cậu bé chưa bao giờ chơi tennis vỡ nở và Holly đã tiến hành dạy riêng cho Greg.

Tại bữa tiệc ở nhà hàng xóm Warren, cha của Greg đã nghe nói về chương trình khám phá hoang dã Wilderness Explorers. Nghe nói chương trình này rất có ích với con trai của Warren nên ông quyết tâm áp dụng nó với con trai mình. Ông quyết định sẽ nuôi một con chó. Cũng trong bữa tiệc này, Rodrick phát hiện ra, Greg không hề làm thêm như cậu nói và đấy là cơ hội để Rodrick "tống tiền" em trai. Rodrick bắt ép Greg tạo cơ hội để cậu tham gia câu lạc bộ đồng quê với mục đích sẽ được gặp gỡ người trong mộng Heather dù biết, có nói chuyện cũng chỉ kết thúc trong đau khổ.

Frank đã mua con chó và Manny đặt tên cho nó là Sweetie. Rowley tiếp tục mời Greg tham gia chuyến đi chơi tới ngôi nhà trên bờ biền gần Boardwalk, một công viên giải trí. Khi tới công viên giải trí, Greg thuyết phcuj Rowley tới Cranium Shaker dù cha mẹ Rowley không muốn con trai tới đó vì nó khá nguy hiểm. Cả hai vẫn đi và cha mẹ Rowley phát hiện được, Rowley vô cùng buồn khi nghe cha mẹ nói, họ thất vọng về mình. Chuỗi ngày tiếp theo là chuỗi ngày của hiểu lầm và những hậu quả khôn lường từ hành động của hai cậu bé. Cùng xem xem, vì sao phần ba này lại có tên là Dog Days nhé

21:40 THE TAKING OF PELHAM 123

Một ngày làm việc bình thường của điều phối viên tuyến tàu điện ngầm thành phố New York bị đảo lộn hoàn toàn vì một tội ác táo bạo: một nhóm vũ trang đã chiếm giữ con tàu. Tên trùm tội phạm Ryder cầm đầu 4 tên tội phạm có vũ trang đe dọa sẽ giết hết hành khách trên tàu nếu trong vòng 1 giờ không chuyển cho chúng một khoản tiền lớn. Walter phải vận dụng hết vốn hiểu biết về hệ thống tàu điện ngầm của mình để đấu trí với Ryder và cứu những con tin. Nhưng vẫn còn một điều bí ẩn mà Walter vẫn chưa giải mã được: nếu như bọn bắt cóc lấy được tiền chuộc thì chúng sẽ thoát ra bằng cách nào?

23:25 TRUE JUSTICE S2

Lethal Justice Kane (Steven Seagal) và nhóm của ông đang lên chống lại một làn sóng mới của bọn tội phạm, một xã hội của người dân cố gắng để tổ chức và khôi phục cách phân biệt chủng tộc; một nhóm người tự gọi mình là New Hope Với Radner (Warren Christie) về trường hợp và bí mật trong các hợp chất New Hope, Mason (William BIGSLEEPS Stewart) để giữ cho Juliet dễ bay hơi (Meghan ORY) dưới sự kiểm soát sau khi luật sư quận, Lisa Clayton (ngôi sao khách mời Tia Carrere) khôngbị kết án, Kenneth (Fulvio Cecere), một tên hiếp dâm bị nghi ngờ nối tiếp. Sự leo thang tiếp tục khi nhóm nghiên cứu thấy rằng cựu chiến binh cũ của Kane và đồng chí bắn tỉa, Bird (Ryan Robbins), người bị rối loạn stress sau chấn thương, bị nghi là giết người vô tội bằng cách của súng trường bắn tỉa. Với các cuộc bầu cử chính trị hiện tại và người dân Seattle chạy sợ hãi, Kane của đội phải giữ cho nó mát mẻ ngay cả khi làn sóng tội phạm gần đây sẽ được đẫm máu nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI