Phim trên Starmovies ngày 30/01/2014

VTVcab-Thứ năm, ngày 30/01/2014 07:10 GMT+7

Bốn anh chàng Evan, Bob, Franklin, Jarmacus tự lập thành một đội phòng vệ nhưng công việc chính của đội là tụ tập ăn chơi. Kịch tính đến trong một chuyến tuần tra như thường lệ họ phát hiện ra một vật thể có nguồn gốc ngoài trái đất và kkhoong ai khác họ sẽ phải giải quyết vấn đề này.

01:40 RAY DONOVAN

Ray Donovan là một nhân vật có số má ở Hollywood với một nghề nghiệp không giống ai, đó là chuyên đi giải quyết rắc rối cho những nhân vật quan trọng, những ngôi sao ở Thành Phố Thiên Thần này. Từ một vận động viên bóng rổ có lối chơi sa đọa hàng đêm, đến một mỹ nam điện ảnh đồng tính. với hai trợ thủ đắc lực nhưng hơi lập dị, Ray đã giải quyết rất nhiều vụ việc thành công. Tuy vậy, anh dường như lại bó tay với những vấn đề trong chính nội bộ gia đình mình. Những điều ẩn khuất trong một gia đình được coi là kiểu mẫu, mà nổi lên trong đó là mối quan hệ của Ray với người bố.

02:30 TT: CLOSER TO THE EDGE

Bằng cách kể lại một cách sinh động sự kình địch huyền thoại của TT và Isle của lịch sử đường đua duy nhấtcủa con người, tài liệu tính năng 3D này sẽ khám phá ra lý do tại sao hiện đại TT tay đua vẫn còn nguy cơ cuộc sống của họ để giành chiến thắng cuộc đua nguy hiểm nhất thế giới. Isle of Man Trophy du lịch là các đườngđua xe gắn máy lớn nhất trên thế giới, thử thách cuối cùng cho người lái và máy móc. Đã luôn luôn được gọi làmột cam kết vượt xa bất kỳ sự kiện đua xe khác, và nhiều người đã thực hiện sự hy sinh cuối cùng trong nhiệm vụ của họ cho chiến thắng. Một câu chuyện về quyền tự do của sự lựa chọn, sức mạnh của tinh thần con ngườivà để giành chiến thắng. Đó cũng là một kiểm tra những gì thúc đẩy những người hiếm hoi, ban nhạc này ưu túcủa anh em có nguy cơ tất cả mọi thứ để giành chiến thắng.

04:15 THE PREACHER'S DAUGHTER

Con gái của một bộ trưởng bị ép buộc trở về nhà và phải đối mặt với nhiều mối quan hệ rắc rối mà cô đã gây ra từ 4 năm trước.

05:50 DODGEBALL: A TRUE UNDERDOG STORY

Câu lạc bộ thể hình do Peter làm chủ đang đứng trươc nguy cơ phá sản và bị lăm le bởi tập đoàn thể hình hàng xóm Global do White Goodman mua lại. Nợ nần ngân hàng chồng chất và đang bị đe dọa, Peter và các bạn của anh không biết phải tính sao thì một cơ hội ngàn vàng đến với họ để có thể kiếm được 50.000 đô la để cứu lấy câu lạc bộ của mình. Đó là tham gia cuộc tranh tài Dodgeball ở Las Vegas. Thế nhưng White lại tìm cách ngăn cản Peter khi biết được tin này và hai bên đã có những cuộc đấu trí, đấu khẩu lẫn thi đấu để đạt được mục tiêu của mình...

07:20 LAWLESS

Lawless thuộc thể loại phim cao bồi miền tây những kẻ sống ngoài luật pháp sẵn sàng làm tất cả để thực hiện tham vọng của mình. Triết lý kẻ mạnh là kẻ thắng cuộc lại một lần nữa được tái hiện sống động qua Lawless. Lawless là sự pha trộn của lòng tham, tội ác, tình yêu…

09:15 ARBITRAGE

Bộ phim Arbitrage kể về Robert Miller - một nhà kinh doanh luôn ẩn mình dưới "bức chân dung" thành đạt và hoàn hảo do mình tạo nên - nhưng đâu ai biết rằng phía sau của bức tranh đó là một người đàn ông luôn luôn phải đấu tranh giữa giới hạn mong manh của sự thành đạt và sự sụp đổ của một đế chế do ông xây dựng vì một tội ác ông đang cố che giấu. Đến một ngày, khi ông cảm thấy mọi chuyện sắp đổ bể, ông đành phải nhờ vả người mà ngày xưa từng là kẻ thù của mình để bán công ty của ông cho một ngân hàng. Chạy đua với thời gian từng ngày, liệu rằng ông sẽ thành công trong việc che giấu tội ác hay sẽ bị bắt và mất toàn bộ tài sản vì chuyện đó?

11:00 YEAR ONE

Year One là bộ phim phiêu lưu hài hước kể về gã thợ săn lười biếng Zed bị trục xuất khỏi bộ lạc vì ăn trái cấm. Cùng bị vạ lây với Zed là anh chàng nhút nhát Oh. Trên đường lang thang, cả hai gặp Cain và Abel, rồi tới thành Sodom, nơi cả bộ lạc cũ của 2 người đang bị bắt làm nô lệ. Zed và Oh quyết tâm cứu người yêu của mình, Maya và Eema. Cùng với lực lượng của công chúa Innana, cả hai liệu có thể trở thành người hùng trong trận chiến để đời này?

12:35 OZ THE GREAT AND POWERFUL

Oz: The Great And Powerful là câu chuyện cổ tích về anh chàng ảo thuật gia tài ba, ích kỷ, ngạo mạn Oscar Diggs lạc đến xứ sở Oz kỳ ảo trên chiếc khinh khí cầu. Tại đây, anh mau chóng bị lôi kéo vào cuộc chiến đầy thần bí giữa hai phe phù thủy tốt và xấu. Oscar Diggs lần lượt gặp gỡ 3 nàng phù thủy xinh đẹp Theodora, Evanora và Glinda nhưng không thể biết được ai mới là kẻ ám hại đức vua chiếm lấy thành phố Ngọc lục bảo. Liệu anh có thể mang lại hòa bình cho xứ Oz như truyền thuyết đã tiên đoán...

14:45 THE EXPENDABLES 2

Tiếp nối thành công của Expendables, The Expendables sẽ phải thực hiện một nhiệm vụ tai Nepal xa xôi tại đây không may mắn một thành viên của đội đã bị sát hại, cả nhóm quyết tâm trả thù cho đồng đội giữa muôn vàn hiểm nguy ngay trong lòng đối phương. The Expendables 2 quả thực là siêu phẩm mang đậm chất “Mỹ” với tốc độ, bùng nổ, sẵn sàng hy sinh vì một thứ có ý nghĩa.

16:30 THE WATCH

Bốn anh chàng Evan, Bob, Franklin, Jarmacus tự lập thành một đội phòng vệ nhưng công việc chính của đội là tụ tập ăn chơi. Kịch tính đến trong một chuyến tuần tra như thường lệ họ phát hiện ra một vật thể có nguồn gốc ngoài trái đất và kkhoong ai khác họ sẽ phải giải quyết vấn đề nàỳ. The Watch quy tụ bộ tứ danh hài “khủng” của Hollywood đã phần nào nói lên nội dung hài hước của phim. Khán giả chắc chắn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái cùng The Watch.

18:10 FANTASTIC FOUR

Bộ phim Fantastic Four (Bộ Tứ Siêu Đẳng) được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật).

20:00 A GOOD DAY TO DIE HARD

Vừa đặt chân đến Moscow, đặc vụ McClane lập tức bắt tay đi tìm cậu con trai của mình. Hai cha con đã cùng nhau hợp tác cũng như tìm cách lật đổ kế hoạch khủng bố toàn cầu tại đây. Những pha hành động như bắn súng, nhảy xuyên kính của Bruce Willis khiến không ít người phải trầm trồ về sự "hăng máu" của gừng già này...

21:45 TERMINATOR 3: RISE OF THE MACHINES

Terminator 3: Rise Of The Machines (Kẻ Hủy Diệt 2: Sự Trỗi Dậy Của Những Cỗ Máy) là phần thứ ba của series phim. Đã một trải qua một thập kỷ từ lúc John Connor ngăn chặn được Ngày Phát Xét và cứu nhân loại thoát khỏi thảm họa diệt vong. Tuy nhiên, Skynet vẫn chưa bỏ cuộc, lần này chúng lại gởi về một robot nữ, T-X, vô cùng mạnh mẽ. Lần này, T-X có nhiệm vụ thủ tiêu cả John Connor và vợ tương lại của anh là Kate Brewster vì con của họ cũng là người chiếm vị trí quan trọng trong cuộc kháng chiến chống người máy.

23:35 HELLBOY

HellBoy là bộ phim hành động lấy bối cảnh Chiến Tranh Thế Giới Thứ II, trong nổ lực điên cuồng nhằm hủy diệt cả thế giới, Hitler đã sử dụng một nhóm pháp sư tôn thờ Quỷ Sa tăng để mở cánh cửa địa ngục để triệu hồi con của chúa quỷ. Nhưng một toán binh lính Mỹ, dẫn đầu là nhà Khoa học Trevor Broom thuộc Cơ quan Nghiên cứu Khoa học siêu nhiên, được đặc phái đến Scotland để phá hủy buổi lễ của Quỷ. Buổi lễ bị phá hủy, tên thầy pháp bị giết chết, còn con quỷ nhỏ, toàn thân đỏ rực, được sinh ra từ lửa địa ngục giờ đây lại là đại diện của chính nghĩa...

TIN MỚI