Phim trong ngày: Hoa hậu nhí ánh dương

S.M-Thứ ba, ngày 26/06/2012 11:00 GMT+7

Bộ phim điện ảnh đã đạt doanh thu hơn 100 triệu USD và xuất sắc đạt 2 giải Oscar cho kịch bản gốc xuất sắc nhất và nam diễn viên phụ xuất sắc nhất sẽ được K+1 gửi tới quý khán giả vào 19h45 tối nay.

“Hoa hậu nhí ánh dương” là bộ phim điện ảnh Mỹ được sản xuất năm 2006. Bộ phim xoay quanh hành trình 800 dặm bằng ô tô của một gia đình từ New Mexico tới California để cô bé Oliver 7 tuổi tham gia cuộc thi Hoa hậu nhí “Hoa hậu nhí ánh dương”.

Trong suốt chuyến hành trình thú vị này, cũng như trong thời gian Oliver tham dự cuộc thi, 6 thành viên trong gia đình đã bộc lộ những tính cách riêng của từng người. Đồng thời, qua chuyến đi này, họ cũng thể hiện được tình yêu thương mà bản thân mình dành cho những người thân thiết trong gia đình bằng những cách thức khác nhau.
Tên gốc LITTLE MISS SUNSHINE
Tên tiếng Việt Hoa hậu nhí ánh dương
Thể loại Hài hước
Giờ phát sóng 19h45
Ngày phát sóng Thứ Ba (26/6/2012)
Kênh phát sóng K+1
Phát lại 9h45 Thứ tư, 23h00 Thứ sáu, 16h30 Thứ Bảy
Đạo diễn Jonathan Dayton, Valerie Faris…
Diễn viên chính Steve Carell, Toni Collette, Greg Kinnear…
Hãng sản xuất Fox Searchlight Pictures
Chuyện phim bắt đầu khi Oliver (7 tuổi), thành viên nhỏ nhất trong gia đình có giấc mơ chiến thắng tại cuộc thi “Hoa hậu nhí ánh dương”. Gia đình cũng mong rằng ước mơ đó của Oliver sớm trở thành hiện thực. Vì thế, khi biết tin cô bé được mời tham gia cuộc thi này, cả gia đình đã cùng nhau đồng hành trên chiếc xe VW cà tàng, cùng hướng tới bãi biển Redondo, bang California, nơi cuộc thi sẽ diễn ra.
Những mâu thuẫn, căng thẳng trong gia đình Olive bắt đầu dồn nén và nổ tung trên chuyến hành trình dài này. Thêm vào đó, chiếc xe VW liên tục “dở chứng”, buộc cả nhà phải đẩy xe mỗi lần khởi động cũng là một thử thách không nhỏ trong chuyến đi của họ.
Đó mới chỉ là những chuyện xảy ra trên hành trình tới California. Tới nơi, còn hàng loạt tình huống bi hài khác diễn ra với gia đình Oliver. Oliver đến muộn 4 phút so với hạn chót đăng kí, nên phải khó khăn lắm, cả gia đình mới có thể giúp Oliver tiếp tục tham gia cuộc thi này được. Ngay sau đó, cả gia đình như phát hoảng đến nơi khi nhận ra rằng mọi đối thủ của cô bé đều rất chuyên nghiệp trong việc tranh tài, từ đầu tóc, quần áo cho tới việc trang điểm….Hàng loạt chuyện tức cười khác liên tục xảy ra trong phần thi sau đó của cô bé…
“Hoa hậu nhí ánh dương” là bộ phim điện ảnh có thời gian sản xuất khá dài, trong vòng 5 năm từ 2001 tới 2006 và được ra mắt tại Liên hoan phim Sudance vào ngày 20/1/2006. Tuy có kinh phí thấp (chỉ hơn 8 triệu USD) và dàn diễn viên không có nhiều ngôi sao nhưng sau khi công chiếu, phim nhận được phản hồi khá tích cực từ cả giới phê bình điện ảnh và khán giả xem phim.
Phim được phát sóng vào 19h45 ngày Thứ Ba (26/6/2012) trên kênh truyền hình K+1, phát lại vào 9h45 Thứ Tư, 23h00 Thứ Sáu, 16h30 Thứ Bảy.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước