Ra mắt VTVcab 19 - Kênh Phim của gia đình

VTV cab-Thứ tư, ngày 30/04/2014 06:00 GMT+7

Từ ngày 05/05, kênh VTVcab 19 - Kênh Phim của gia đình chính thức ra mắt khán giả với một thực đơn giải trí đặc sắc, hoàn toàn mới trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam.

Phim luôn là nhóm nội dung nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Theo khảo sát của Kantar Media, bình quân mỗi người dành đến 50% thời lượng xem tivi cho các chương trình phim truyện. Kịp thời đáp ứng thị hiếu khán giả, VTVcab 19 - Kênh Phim ra mắt sẽ là một “món” đặc sắc mới trong thực đơn phim phong phú trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam.

Đa dạng về thể loại, phong phú về nội dung, đề cập đến những vấn đề được công chúng quan tâm, các bộ phim được trình chiếu trên VTVcab 19 đem đến khán giả những trải nghiệm khác biệt và hoàn toàn mới. Hội tụ đầy đủ các thể loại phim tâm lý, tình cảm, hành động, điều tra, phim dã sử hay những bộ phim hài hước trong nước và đến từ các nước có nền công nghiệp điện ảnh phát triển trên thế giới. VTVcab 19 sẽ thỏa mãn đam mê của những trái tim yêu phim.

Bên cạnh đó, Kênh Phim sẽ trình chiếu nhiều phim điện ảnh tiêu biểu đi cùng năm tháng. Khán giả ở mọi lứa tuổi đều có thể tìm thấy cho mình những bộ phim yêu thích, từ những phim được thực hiện thời kỳ trước đến những bộ phim mới sản xuất, từ phim điện ảnh đến phim truyền hình nhiều tập với đề tài phản ánh đa dạng được phát sóng 24/24h.

Đặc biệt, sự trở lại của dòng phim điện ảnh Việt với những tuyệt phẩm đã đi cùng năm tháng như: Em bé Hà Nội, Rừng đen, Bến không chồng… đem đến gia vị mới, góp phần tạo nên hương vị đậm đà hơn cho bữa tiệc phim thịnh soạn trên Kênh Phim.

Song song với nghiên cứu thị hiếu khán giả để lựa chọn những dòng phim phát sóng, VTVcab cũng chú trọng sắp xếp khung giờ phát sóng phù hợp với thói quen và nhu cầu xem của khán giả. Theo đó, mỗi ngày, Kênh Phim có 5 khung giờ phát mới:

11h – 12h: Khung phim truyền hình Việt Nam

13h – 13h30: Khung chương trình giải trí

17h – 18h: Khung phim truyền hình nước ngoài

20h – 21h: Phim điện ảnh Việt Nam, thế giới (Thứ Hai và thứ Ba); Phim truyền hình nước ngoài (Thứ Tư và Chủ Nhật)

22h – 23h: Khung phim truyền hình nước ngoài

Với những tuyệt phẩm điện ảnh tiêu biếu, những bộ phim truyền hình ăn khách, VTVcab 19 - Kênh Phim hoàn toàn mới trên hệ thống VTVcab hứa hẹn là món ăn tinh thần gắn bó với nhu cầu giải trí của mỗi gia đình, để mỗi giờ phút quây quần cùng xem những bộ phim yêu thích, cùng chia sẻ những cung bậc cảm xúc theo từng thước phim sẽ là những khoảnh khắc yêu thương, gắn kết mọi thành viên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước