“Rogue” - Cá sấu ăn thịt người

ĐK-Thứ năm, ngày 10/06/2010 10:30 GMT+7

“Rogue” được làm dựa trên câu chuyện có thật về con cá sấu khổng lồ dài 5m1 từng tấn công rất nhiều thuyền đánh cá ở Australia. Chuyện phim xoay quanh cuộc vật lộn sinh tử giữa một nhóm du khách và một con cá sấu hung hãn chuyên ăn thịt người.

Trên đường đi viết bài, nhà báo Pete (Michael Vartan) vô tình đi chung du thuyền với một nhóm du khách người Australia trên một dòng sông hẻo lánh. Khi chuyến tham quan sắp kết thúc, cô trưởng đoàn năng nổ Kate Ryan (Radha Mitchell) đang chuẩn bị đưa du khách lên bờ thì bỗng một người trông thấy ánh pháo sáng lóe lên. Kate cho rằng có một con thuyền đang gặp nạn ở khúc sông trên cách đấy vài dặm nên cô đề nghị mọi người quay lại giúp.

Những gì họ trông thấy khi đến nơi là vài mảnh trôi nổi còn sót lại của một chiếc xuồng nhỏ, không có dấu hiệu nào cho thấy có người sống sót. Thình lình có thứ gì đó va mạnh vào đáy thuyền khiến nó bị hỏng và không thể tiếp tục hành trình, Kate đành đưa mọi người đến một hòn đảo nhỏ giữa sông để chờ cứu hộ. Đến lúc này mọi người mới biết mình đang làm mồi cho một con cá sấu khổng lồ hung hãn chuyên ăn thịt người. Pete và Kate chống chọi trong vô vọng và sợ hãi khi chứng kiến con cá sấu hung hãn lôi hết người này đến người khác xuống sông. Sự sống của họ càng mong manh hơn khi thủy triều ngày càng dâng nhanh, đe dọa nhấn chìm hòn đảo nhỏ bé. Con cá sấu tinh ranh chặn đứng mọi kế hoạch thoát thân của con mồi và lần lượt lôi từng người xuống nước. Những người còn lại chống chọi trong vô vọng và sợ hãi.

Trong “Rogue”, con cá sấu khủng khiếp không giống những con cá mập trong “Deep Blue Sea”. Nó đói đến giận dữ và điên khùng, điên loạn vì đói, nó tấn công và nuốt trôi tất cả những gì chuyển động. Và bữa ăn lần này của con cá sấu khổng lồ là một chiếc tàu nhỏ chở khách du lịch đi thăm quan vùng sông nước và chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc khó quên tại Australia.

‘ Bộ phim “Rogue” - (Cá sấu ăn thịt người) với sự tham gia của các diễn viên: Radha Mitchell, Michael Vartan, Sam Worthington... sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 10/6/2010 trên kênh Star Movies.

Mời các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước