S-Fone cam kết chuyển toàn bộ số tiền qua hai đầu số 8588 và 8788

VTV-Thứ tư, ngày 10/11/2010 14:30 GMT+7

Đài THVN vừa nhận được công văn của Trung tâm điện thoại di động, chủ sở thương hiệu S-Fone về cam kết chuyển toàn bộ 100% số tiền thu được qua hai đầu số 8588 và 8788 để ủng hộ đồng miền Trung.

Hôm nay, 10/11/2010, Đài Truyền hình Việt Nam đã nhận được công văn số 678/CV-STelecom của Trung tâm điện thoại di động CDMA thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn, chủ sở hữu thương hiệu S-Fone về việc Ủng hộ đồng bào miền Trung qua Tổng đài SMS 8x88.

Công văn nêu rõ “Trung tâm điện thoại di động CDMA S-Telecom đồng ý với đề xuất của Quý Đài (Đài truyền hình Việt Nam – PV) và Quý công ty (Công ty Điện toán và truyền số liệu VDC – PV) về việc chuyển toàn bộ số tiền thu được trên đầu số 8588 và 8788 có cú pháp “MT” trong khoảng thời gian từ 18/10/2010 đến 31/10/2010 để quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung lũ lụt vừa qua.
Đây là văn bản chính thức của một đối tác của Đài truyền hình Việt Nam trong việc thực hiện cam kết chuyển 100% số tiền thu được qua các tin nhắn ủng hộ tới đồng bào miền Trung.
Hiện tại, Đài Truyền hình Việt Nam đang làm việc hết sức chặt chẽ với các nhà mạng trong đó đặc biệt là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT và Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel để thực hiện cam kết ban đầu là chuyển toàn bộ số tiền thu được từ chương trình vận động nhắn tin tới đồng bào miền Trung.
Ngày 8/11/2010, trên trang 8 của báo Tuổi trẻ có bài viết “Nhập nhằng tin nhắn từ thiện”. Bài viết đặt vấn đề sự nhập nhằng giữa kinh doanh và từ thiện, trong đó, tác giả có nhắc tới chương trình nhắn tin ủng hộ đồng bào miền Trung do Đài truyền hình Việt Nam thông qua hai đầu số 8788 và 8588 của Công ty điện toán và truyền số liệu VDC. Bài báo đã khiến nhiều người dùng hoài nghi tính minh bạch của cuộc vận động nhắn tin ủng hộ đồng bào miền Trung đang diễn ra trong thời gian gần đây.
Không có ý kiến của đại diện VTV cũng như đại diện của VDC, bài báo càng dễ khiến khán giả hiểu không đúng về cuộc vận động tin nhắn ủng hộ đồng bào miền Trung do hai đơn vị trên phối hợp thực hiện.
Đài Truyền hình Việt Nam đã gửi công văn tới báo Tuổi trẻ đồng thời sẽ tiếp tục gửi các văn bản chính thức của các đối tác nhằm thực hiện cam kết nói trên tới báo Tuổi trẻ. Qua đó giúp báo Tuổi trẻ cũng như dư luận và khán giảhiểu thêm về chương trình tin nhắn ủng hộ đồng bào miền Trung do VTV phối hợp cùng VDC thực hiện.
Công văn ủa Trung tâm điện thoại di động CDMA thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn, chủ sở hữu thương hiệu S-Fone gửi Đài THVN và công ty VDC
Tin bài có liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước