SCTV9 – Thế giới phim của bạn

VCTV-Thứ năm, ngày 05/05/2011 13:00 GMT+7

Kênh phim châu Á SCTV9 đang trình chiếu nhiều bộ phim truyện đặc sắc của các nền điện ảnh nổi bật trong khu vực.

SCTV9 là kênh truyền hình thứ 9 của Truyền hình cáp Sài Gòn Tourist với tên gọi Kênh phim truyện châu Á và hiện đang được phát sóng trên hệ thống của Truyền hình Cáp Việt Nam (VCTV)
Các phim truyền hình do Trung Quốc đại lục, Hong Kong, Đài Loan… sản xuất được phát sóng trên SCTV 9 thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả Việt bởi tính hấp dẫn, sự gần gũi về đời sống xã hội, văn hóa.
Đề cao yêu tố chất lượng, những người làm kênh SCTV9 luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn các bộ phim trình chiếu trên kênh. Với những bộ phim Bốn chàng tài tử, Liêu trai chí dị, Thanh kiếm đồ long, Ân tình chưa phai… đã kéo khán giả đến trước màn hình ti vi, chăm chú theo dõi và hồi hộp chờ đợi những tập tiếp theo.
Đa dạng về thể loại, từ phim truyền hình cổ trang, phim hành động đến tâm lý xã hội, nội dung chứa đựng ý nghĩa nhân văn, các bộ phim đã lên sóng SCTV9 đã gây nhiều thiện cảm cho người xem. Với 12 tập phim mới mỗi ngày, phát sóng 24/24h, kênh SCTV9 được đánh giá có chỉ số rating cao, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giờ phút thư giãn thoải mái cho khán giả của VCTV.
Với nỗ lực không ngừng để mang lại một kênh truyền hình không chỉ về phim truyện mà hơn thế nữa là cập nhật và giới thiệu phong cách sống của các nước trên thế giới thông qua bộ phim được trình chiếu. SCTV9 dần trở thành kênh truyền hình hàng đầu và là người bạn thân thiết cho khán giả Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước