SEA Games 27: Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp ngày 10/12

Thể thao VTV Online-Thứ ba, ngày 10/12/2013 10:34 GMT+7

U23 Việt Nam tiếp tục có lượt trận thứ 2 tại vòng bảng môn bóng đá nam, SEA Games 27 - Ảnh: TT&VH

 Ngoài bóng đá nam, SEA Games 27 ngày 10/12 sẽ có các môn khác như vật, wushu, pencak silat, quyền anh... Sau đây là lịch thi đấu và tường thuật các môn thi đấu tại SEA Games 27 trong ngày 10/12 trên các kênh sóng của VTV.

Bóng đá nam

Sau trận ra quân thắng lợi huỷ diệt 7-0 trước U23 Brunei, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục được chờ đợi khi bước vào lượt trận thứ 2, gặp đối thủ khó chịu U23 Singapore. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Singapore sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 từ lúc 18h45.

Trước đó, một trận đấu khác thuộc bảng A môn bóng đá nam giữa U23 Brunei và U23 Malaysia cũng được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 từ lúc 16h00.

Chờ "vàng" từ vật

Hôm qua (9/12), bộ môn vật đã đem về cho đoàn TTVN 2 tấm HCV của Đới Đăng Tiến và Trần Văn Tưởng. Hôm nay (10/12) hứa hẹn tiếp tục là một ngày vàng của vật Việt Nam. Đội sẽ tiếp tục ra trận vào lúc 13h với các tuyển thủ Khổng Văn Khoa (hạng cân 74 kg vật cổ điển), Phạm Thị Huế (55 kg), Phạm Thị Loan (59 kg) nội dung vật tự do nữ. Theo HLV Đới Đăng Hỷ, đây đều là những hạng cân thế mạnh của vật Việt Nam nên hy vọng giành HCV là rất lớn.

Quyền anh

Vòng loại các hạng cân của nam sẽ bắt đầu diễn ra từ lúc 14h. Đội quyền anh Việt Nam sẽ tham dự với các võ sĩ Huỳnh Ngọc Tân (hạng 48 kg), Nguyễn Văn Hải (60 kg), Trương Đình Hoàn (75 kg) và Lương Văn Toản (81 kg).

Pencak silat

Ngày thi đấu hôm nay của pencak silat sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 9h sáng với 2 nội dung seni (quyền). Vào buổi chiều bộ môn này sẽ tiếp tục đánh vòng loại các hạng cân đối kháng.

Wushu kết thúc taolu

Wushu sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 9h sáng nay. Đây là ngày thi đấu cuối cùng của các nội dung taolu. Bộ đôi Thúy Vi - Phương Giang sẽ tranh tài ở nội dung đối luyện trong khi Quốc Khánh thi đấu ở nội dung nam côn. Cũng trong sáng nay, Thanh Tùng sẽ thi bài thái cực kiếm. Cơ hội giành HCV của Thanh Tùng là không cao.

Lễ thượng cờ

Chiều nay, lễ thượng cờ của các đoàn dự SEA Games 27 sẽ diễn ra ở làng SEA Games tại thủ đô Nay Pyi Taw. Ðây là một nghi thức không thể thiếu trong bất kỳ Ðại hội thể thao nào.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước