Shin Eun Kyung mưu mô tính kế trong "Ngọn lửa tham vọng"

CA-Thứ ba, ngày 04/06/2013 07:48 GMT+7

Đảm nhận vai diễn Yoon Na Young, một phụ nữ tham vọng và nham hiểm trong "Ngọn lửa tham vọng", Shin Eun Kyung đã hóa thân xuất sắc nhân vật của mình.

‘ Đảm nhận vai diễn Yoon Na Young, nữ diễn viên tên tuổi của Hàn Quốc Shin Eun Kyung lột xác trong hình ảnh một người phụ nữ xảo quyệt, đầy mưu mô.

‘ Yoon Na Young là một người đa tính cách, cô ta có thể giấu mọi toan tính, thủ đoạn của mình đằng sau nụ cười của mình.

‘ Khi phải chứng kiến người mẹ của mình phải hi sinh và sống trong nghèo khổ, Na Young đã quyết định phải bằng mọi cách có được cuộc sống sung túc, giàu sang.

‘ Na Young tin rằng chỉ có chiến đấu một cách tàn nhẫn nhất mới giành được hạnh phúc riêng cho mình. Chính vì vậy, người phụ nữ này đã liên tiếp gây ra những sai lầm trong chính cuộc đời của cô.

‘ Bước chân vào gia đình họ Kim danh giá, Yoon Na Young kết hôn với người chồng nhưng không có tình yêu. Là con trai thứ 3 của chủ tịch tập đoàn Atlantic, chồng Na Young buộc phải từ bỏ ước mơ trở thành giáo sư đại học để làm việc cho công ty của gia đình.

‘ Với đứa con trai duy nhất là Min Jae, Na Young luôn mong con mình sẽ thành công trên con đường kinh doanh. Tuy nhiên, Min Jae lại là một người đam mê nghệ thuật.

‘ Khi biết Min Jae yêu In Ki, một nữ diễn viên, Na Young đã tìm mọi cách để phá vỡ tình yêu của con trai mình.

‘ Thể hiện nhiều biểu cảm khác nhau, Shin Eun Kyung đã hóa thân xuất sắc vào vai diễn Yoon Na Young.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Ngọn lửa tham vọng" sẽ được phát sóng vào 19h hàng ngày, bắt đầu từ hôm nay (24/5) trên kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước