Show 3 Gương mặt thân quen: Minh Thuận sexy trong hình dáng Thu Minh

CN-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 16:09 GMT+7

Minh Thuận tập trình diễn trên giày cao gót

Chia tay hình ảnh cô bé đáng yêu Phương Mỹ Chi, ca sĩ Minh Thuận sẽ xuất hiện trong show 3 Gương mặt thân quen với dáng vẻ sexy của nữ ca sĩ Thu Minh trong ca khúc Taxi.

Kết thúc 2 show hấp dẫn trong mùa thứ 2 của Gương mặt thân quen, show 3 lên sóng VTV3 vào 21h15 hôm nay (12/4) hứa hẹn tiếp tục mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả qua 6 màn hóa thân thú vị.

Chia sẻ về phần hóa thân thành ca sĩ Thu Minh lần này, ca sĩ Minh Thuận nói: “Đây là một thử thách lớn đối với Minh Thuận vì Thu Minh đã biểu diễn bài hát này với phong cách rất sexy, gợi cảm và không kém phần tinh tế. Sau khi bấm nút chọn, Thuận liền xem lại sự hóa thân của Thúy Uyên thành Thu Minh ở Gương mặt thân quen năm trước để học hỏi một số kinh nghiệm từ tiết mục này.

Cũng có thể gọi là chút liều lĩnh nhưng mình quyết định chọn MV quay ngoại cảnh cho bài Taxi chứ không lấy các tiết mục trên sân khấu để biểu diễn. Vậy nên việc bảo đảm giữ vững sự sôi động của bài hát trở nên vô cùng phức tạp, công phu. Tôi cảm thấy rất hồi hộp, không biết phản ứng của ban giám khảo và khán giả sẽ ra sao chứ bản thân tôi vô cùng hứng khởi với tiết mục này”.

Để chuẩn bị cho tiết mục, Minh Thuận đã phải cất công đi tìm kiếm phục trang bao gồm rất nhiều chi tiết nhỏ như áo 2 lớp, quần jeans lửng bụi bặm, giày cao gót, chiếc nơ trang trí điệu đà trên tóc, chiếc ví đỏ nổi bật... Trở lại với chuyên môn ca hát sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu để chú tâm vào diễn xuất, Minh Thuận vẫn chứng tỏ được vị trí quan trọng của mình trong các tiết mục dự thi. Tiết mục Taxi trong show 3 này của Minh Thuận hứa hẹn sẽ là màn hóa thân “đốn tim” tất cả khán giả.

‘ Ngoại hình sexy của Minh Thuận trước khi ghi hình show 3

Cùng với “nữ hoàng sexy” Minh Thuận, khán giả sẽ được chứng kiến những màn hóa thân hấp dẫn của Mi-A trong vai ca sĩ Lê Minh, Hoài Lâm trong vai Andrea Bocelli, Vy Oanh trong vai "chị Chanh" Phương Thanh, Vương Khang trong vai nhân vật hoạt hình Aladin và Ngân Quỳnh trong vai ca sĩ xứ Huế - Bảo Yến. Góp phần làm cho show 3 thêm phần thú vị còn là tiết mục hóa thân thành ca sĩ Hồ Ngọc Hà của Ngô Kiến Huy, hy vọng sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Thí sinh nào sẽ giành giải thưởng quán quân của tuần thứ 3? Show 3 Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 hôm nay (12/4) trên VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước