Show Tự chọn: Cơ hội cuối cùng cho các bé ĐRM đôi 2013

LC, Ảnh: ĐRM-Chủ nhật, ngày 22/09/2013 06:00 GMT+7

Đây sẽ là show diễn khép lại vòng Vút bay của 3 cặp đôi xuất sắc nhất ĐRM 2013 trước khi bước vào đêm Chung kết tìm ra cặp đôi giành giải Nhất năm nay.

Trong suốt chặng đường hơn 2 tháng gắn bó với Đồ Rê Mí đôi 2013, các ca sĩ nhí đã không ngừng biến hóa để mang lại những tiết mục đặc sắc nhất dành tặng khán giả truyền hình. Qua từng vòng thi, các bé đều được đánh giá có sự trưởng thành hơn ở cả giọng hát và phong cách trình diễn. Những gương mặt như Hương Thảo, Quốc Thái, Ngọc Nhất, Nhật Minh đã gây được không ít ấn tượng với khán giả yêu mến chương trình.

Với show diễn cuối cùng này, 3 cặp đôi Quốc Thái - Nhật Minh, Hương Thảo - Ngọc Nhất và Khánh Ngọc - Quỳnh Giao sẽ lần lượt thể hiện 2 ca khúc với nội dung và cách thể hiện khác nhau. Các bé sẽ có cơ hội cuối cùng để phô diễn giọng hát cùng khả năng vũ đạo để thuyết phục Ban giám khảo và tiến gần hơn đến ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay.

‘ Nhật Minh hớn hở khi thể hiện ca khúc "Con trâu"

Cặp đôi Khánh Ngọc - Quỳnh Giao sẽ mang đến một khung cảnh thanh bình với ca khúc Em đi trên cỏ non và làm bật lên niềm tự hào dân tộc qua giai điệu nhộn nhịp của Xin chào Việt Nam. Với Quốc Thái - Nhật Minh, 2 ca khúc các em thể hiện sẽ mang âm hưởng dân gian và rock là Con trâu và Ếch ngồi đáy giếng. Còn Hương Thảo - Ngọc Nhất sẽ gửi đến khán giả những giai điệu vui tươi trong 2 ca khúc Amin đi học và Sớm mai của bé.

Mỗi cặp đôi là một phong cách nhưng tất cả sẽ hòa quyện với nhau để làm nên một show diễn trọn vẹn khép lại vòng Vút bay của Đồ Rê Mí đôi 2013. Sau những giờ phút thăng hoa của 3 cặp đôi xuất sắc nhất trong show Tự chọn, top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 sẽ được gặp lại nhau trong đêm Chung kết đầy sôi động sẽ diễn ra vào ngày 29/9 tại Hà Nội.

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem những giây phút sôi nổi của show Tự chọn vào 20h hôm nay (22/9) trên kênh VTV3 - Đài THVN!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước