Siêu thủ lĩnh: Làm phim 90 giây về an toàn tình dục

VTV6-Chủ nhật, ngày 03/11/2013 00:32 GMT+7

 Phim ngắn về an toàn tình dục là thử thách “khó nhằn” với các thí sinh Siêu thủ lĩnh.

Siêu thủ lĩnh đang thu hút sự quan tâm của các khán giả trẻ của VTV6. Độ “hot” của chương trình chính là những thử thách thú vị và ý nghĩa. Các thành viên luôn phải khẳng định sự xuất sắc của mình qua nhiều “chướng ngại vật” của nhóm đồng hành đầy quyền lực. Qua đó, tính cách, ý chí và sự mạnh mẽ sẽ khiến các bạn bộc lộ phong cách của người thủ lĩnh.

‘ Đội của Dũng “bô” có thành công với bộ phim đầu tay?

Một sự khởi đầu không suôn sẻ chính là việc 2 đội trưởng phải tráo đổi thành viên. Từ đây, việc hình thành một team mới chính là thử thách, việc tìm ra tiếng nói chung là một vấn đề lớn.

Không dừng lại ở đó, khi được nhận đề bài là làm một phim ngắn về đề tài - quan hệ tình dục an toàn, 2 đội còn gặp nhiều trở ngại khó vượt qua. Với một đề tài khá tế nhị, vừa là đạo diễn, vừa là diễn viên… những xung đột về ý tưởng, về cách thực hiện đã nảy sinh. Nếu như đội Dương Vũ rơi vào hoang mang do không đủ thời gian để chuẩn bị thì đội Dũng “bô”, việc không thống nhất trong triển khai công việc cũng làm các bạn chán nản.

Qua tất cả những thử thách đó cộng với bình chọn của khán giả, đội nào sẽ giành chiến thắng? Câu trả lời sẽ có trong chương trình Siêu thủ lĩnh phát sóng vào 9h00 ngày Chủ nhật – 3/11/2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước