Sôi động và náo nhiệt với chùm phim Step Up trên K+

K+-Thứ năm, ngày 02/01/2014 05:34 GMT+7

Trong tháng đầu tiên của năm mới, K+ sẽ mang đến cho khán giả một không khí âm nhạc rộn ràng và tươi trẻ với chùm phim Step Up. Các tập trong loạt phim này sẽ được phát sóng trong khung phim dành cho giới trẻ tối thứ Năm hàng tuần.

Mở đầu cho loạt phim này là Step Up. Bộ phim là câu chuyện về Tyler, một thanh niên đường phố với cá tính nổi loạn luôn có mặt trong những cuộc ẩu đả, ăn cắp vặt. Với Tyler, đến trường chỉ là chuyện bắt buộc. Điều đáng quan tâm của anh là những trò phá phách ngang tàng, những điệu nhảy hip-hop ngẫu hứng trên đường phố, những cuộc la cà với nhóm bạn cùng cảnh ngộ. Số phận đưa đẩy Tyler gặp gỡ Norah, một ngôi sao của trường Nghệ thuật Maryland. Cô gắn bó với múa ballet từnhỏ và ballet đã trở thành niềm đam mê và mục tiêu không thể thay đổi của cuộc đời cô. Điều mà cô cần lúc này là tìm cho được một bạn diễn ăn ý để có thể hoàn thành xuất sắc bài biểu diễn cuối khóa. Và Tyler ngẫu nhiên trở thành sự lựa chọn của Norah.

Liệu cặp đôi cọc cạch với cá tính và phong cách trái ngược có kết hợp ăn ý được với nhau? Họ có đạt được ước mơ của mình?

Vẫn là mô tuýp cũ như phần một nhưng phần hai, Step Up 2: The Streets, có dàn diễn viễn hoàn toàn mới. Nội dung phần này nói về Andie một cô gái mồ côi được bạn thân của người mẹ đã mất nuôi dưỡng. Cô là thành viên của nhóm nhảy đường phố 410, đội từng chiến thắng 2 lần liên tiếp tại cuộc thi The Streets. Vì nhiều lí do, Andie bị trục xuất khỏi nhóm. Cùng với những người bạn của mình, Andie thành lập một nhóm nhảy mới. Họ đăng kí dự thi và đụng đầu ngay với 410.

Nhóm nhảy nào sẽ giành chiến thắng trong cuộc thi? Liệu Andie có chứng tỏ được tài năng của mình?

Sau hai phần đầu tiên, phần ba – Step Up 3 - cũng sẽ ra mắt khán giả K+. Nội dung của phần ba bắt đầu bằng chuyến đi của các thành viên của trường nghệ thuật Maryland tới Paris để tham dự cuộc thi nhảy quốc tế. Moose (nhân vật đã xuất hiện trong phần 2), một thành viên trong đoàn đã lỡ mất chuyến bay quay trở lại Baltimore. Trong thời gian ở lại Paris, Moose nhanh chóng có thêm những người bạn mới tại đây và được họ giới thiệu những động tác nhảy hip hop đỉnh cao của đường phố Paris. Tất cả sẽ cùng kết hợp với nhóm sinh viên của trường nghệ thuật Maryland để tranh tài tại cuộc thi dành cho những vũ công giỏi nhất thế giới.

Liệu Moose có kết hợp được những người bạn với nhau? Họ có thành công trong cuộc thi này?

Với dàn diễn viên đẹp, âm nhạc hay, những màn vũ đạo đặc sắc, loạt phim Step Up sẽ mang đến một không khí trẻ trung, khỏe khoắn và đầy sức sống trong những ngày đầu năm mới 2014.

Đừng bỏ lỡ các tập của chùm phim này sẽ được phát sóng trong khung phim dành cho giới trẻ 20h tối thứ Năm hàng tuần trên kênh K+NS và K+NS HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước