Sống khác: Hạnh phúc ở nơi không thể ngờ tới (Phần 2)

VTV6-Thứ ba, ngày 24/09/2013 15:41 GMT+7

 Thức đêm làm việc, dậy sớm làm việc, thậm chí phải đi bán hàng ngoài chợ, ...Linh Chi đã có những trải nghiệm thật khác lạ.

Chắc các bạn trẻ yêu thích Sống khác chưa thể quên được cô gái nhỏ Phạm Linh Chi, người đã được nhận món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật, đó là tham gia thử thách cùng chương trình.

‘ Nhân vật trải nghiệm Phạm Linh Chi

‘ Công việc đầu tiên đầy gian nan tuần trước

Tuần này, những trải nghiệm khác lạ nào sẽ đến với Linh Chi và cô sẽ ứng xử thế nào trước những tình huống khó khăn này?

21h30 tại xã Quảng Phú Cầu - Ứng Hòa – Hà Nội

Bình thường giờ này, nếu ở nhà Linh Chi sẽ học bài, xem tivi hoặc lên mạng... Nhưng ở đây, Linh Chi lại đang phải làm việc, nếu xong mới được đi ngủ.

‘ Làm việc buổi tối

Đêm làm việc đầu tiên hóa ra lại là một đêm có ý nghĩa, thú vị hơn rất nhiều những đêm bạn đã từng sống.

4h sáng, Linh Chi đã phải thức dậy, nhóm bếp, bận bịu liên tục, chưa lúc nào Linh Chi thấy có phút thảnh thơi.

‘ Nhóm bếp lúc tờ mờ sáng

Sáng ra, Linh Chi đã phải ra dọn hàng và lần đầu tiên Linh Chi phải đi chở hàng đi bán trên chiếc xe đạp với thùng hàng khá cồng kềnh phía sau.

‘ Đạp xe đi bán hàng

Trong phần 2, Linh Chi sẽ giãi bày nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn, nhất là lý do bạn hay sử dụng facebook, những khát khao về một gia đình có đủ bố và mẹ, cũng như tình cảm đầy trìu mến mà Linh Chi dành cho mẹ.

‘ Gửi gắm tình cảm đến mẹ trên facebook

Hãy đón xem Sống khác phát sóng 20h15 hôm nay và 16h30 ngày 29/9 trên VTV6 để trải nghiệm những giây phút chưa từng có cùng Linh Chi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước