Sống khác: Nhìn vậy mà không phải vậy

VTV6-Thứ ba, ngày 01/10/2013 16:27 GMT+7

 Tuần này, Sống khác sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm đầy khác biệt tại chợ Hà Vỹ, Lê Lợi, Thường Tín, Hà Nội. Tại đây, hai nhân vật đồng hành bạn gái Lê Thảo Hương và bạn trai Trần Việt Anh đã gặp rất nhiều khó khăn với thử thách của chương trình.

Để được tham gia Sống khác, Lê Thảo Hương đã phải cắt đi mái tóc dài quen thuộc và đã phải tự mình tìm đến bến xe Thường Tín để gặp gỡ người bạn đồng hành của mình.

‘ Để được tham gia chương trình Thảo Hương đã phải cắt đi mái tóc dài quen thuộc

Trong mắt Thảo Hương, Việt Anh là một chàng trai khá rụt rè, có tính cách nhẹ nhàng như con gái. Còn Thảo Hương lại tự nhận mình là một cô gái khá mạnh mẽ, kiên cường như con trai, tham gia Sống khác để có những trải nghiệm thật thú vị. Trong khi đó, Việt Anh lại cảm thấy nhàm chán với cuộc sống hiện tại nên muốn tham gia Sống khác.

‘ Việt Anh tham gia Sống khác để cuộc sống có thêm những màu sắc mới

Những mong, đôi bạn đồng hành sẽ hỗ trợ nhau trong chuyến hành trình nhưng thử thách đầu tiên của chương trình lại khiến cho hai bạn phải ganh đua với nhau đó là thi vặt lông 35 con gà, vịt từ 7h tối đến 7h sáng hôm sau.

Hương rất tự tin vì mình vặt lông gà, vịt đã quen và nghĩ rằng mình có lợi thế hơn nhiều, còn Việt Anh thì hoàn toàn hoang mang, lo lắng vì rất ghét gia cầm và chưa từng bao giờ vặt lông gà, lông vịt.

Cả buổi chiều, hai bạn đã loay hoay khắp chợ xin việc nhưng những gì các bạn nhận được là những cái lắc đầu. Thảo Hương chán nản, mệt mỏi trong khi Việt Anh lại nhìn nhận tích cực hơn rằng các bạn đã xin việc chưa đúng lúc, đúng chỗ và vẫn tin rằng sẽ tìm được việc dù đó là việc gì đi chăng nữa.

‘ Vẻ mặt hoang mang khi hai bạn không xin được việc làm

Những thái độ, những ý nghĩ ban đầu của mỗi bạn trẻ, qua từng khó khăn trên bước đường thử thách lại có sự đổi khác. Những hình dung ban đầu, những lợi thế tưởng như nổi trội cũng dần thay đổi ngay cả trong suy nghĩ về nhau. Dù cho họ đang tham gia một cuộc thi, họ đang ganh đua với nhau nhưng bằng cách này hay cách khác Thảo Hương và Việt Anh đang hỗ trợ nhau cùng vượt qua những thử thách của chương trình.

‘ Việt Anh sợ hãi gia cầm đến nỗi phải dùng một cái chổi cùn để bắt gà

Hãy đón xem Sống khác phát sóng 20h15 ngày 1/10 và 16h30 ngày 2/10 trên VTV6 để cảm nhận sự khác biệt cũng như sự trưởng thành của mỗi bạn trẻ qua những gian nan trên chặng đường chinh phục thử thách.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước