Sống khác: Sự trở lại của “công chúa sầu riêng” (18h30, VTV6)

T.H-Thứ ba, ngày 04/03/2014 16:51 GMT+7

Chương trình tuần này sẽ là sự trở lại của “công chúa sầu riêng” Huyền Thương, nhân vật từng làm nên một trong những tập hay nhất của Sống khác.

Huyền Thương, sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, vốn là một cô gái được bố mẹ chiều chuộng, luôn sống vui tươi, hồn nhiên. Bên cạnh việc học, cô bạn còn viết báo và làm MC cho một số báo viết và trang tin điện tử; một cô gái năng động với tiêu chí sống “ luôn cố gắng đi đến đích cuối cùng trong mỗi việc mình làm”.

‘ Huyền Thương - nhân vật trải nghiệm của Sống khác

Đăng ký tham gia Sống khác, Huyền Thương mong muốn được trải nghiệm một công việc mới, một môi trường mới để hiểu hơn về thế giới bên ngoài. Và chương trình đã quyết định đưa ra thử thách đi bán sầu riêng dạo cho cô bạn này.

‘ Huyền Thương tham gia thử thách bán sầu riêng

Với một chiếc xe gắn máy trị giá 4 triệu đồng được anh Phong - một người bán sầu riêng, cho mượn, Huyền Thương đã thực hiện thử thách bán hết chuyến sầu riêng trị giá 2,5 triệu đồng trong thời gian một ngày. Trong hành trình đó, không chỉ mệt nhọc, gian khổ, Huyền Thương còn phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

‘ Huyền Thương trong quá trình một ngày đi thực hiện nhiệm vụ

Trở lại chương trình tuần này, Huyền Thương chia sẻ với khán giả những cảm xúc trong hành trình “những đêm trắng” khi thực hiện nhiệm vụ của Sống khác. Bên cạnh đó, Huyền Thương cũng đem tới những câu chuyện khó quên chưa từng được đề cập trong các đoạn hình ảnh đã phát sóng trước đây. Câu chuyện đó là gì?

Chương trình Sống khác sẽ lên sóng vào 18h30 hôm nay (4/3) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước