Sống khác: “Tiểu công tử” một mình lênh đênh sông nước (23h30, VTV6)

VTV6-Thứ ba, ngày 20/05/2014 14:59 GMT+7

Rời bỏ căn nhà biệt thự, một mình cậu học trò Đức Minh đến Huế để chung sống với người dân làng chài nghèo. Đức Minh cũng chính là khách mời đặc biệt của chương trình Sống khác tuần này.

Vy Đức Minh - 13 tuổi, học sinh trường Tiểu học Hoàn Kiếm, vốn là một cậu bé sinh ra trong đủ đầy. Gia đình cậu sống trong một căn biệt thự cổ thời Pháp giữa trung tâm Hà Nội với những tiện nghi hiện đại. Cả gia đình yêu thương, chăm sóc nhau.

Đức Minh chia sẻ: “Cuộc sống của em rất đầy đủ, tràn ngập tiếng cười, màu sắc và hạnh phúc”.

Tuy nhiên, mong muốn được một lần thử thách bản thân, trải nghiệm và khám phá cuộc sống, Minh quyết định đăng ký tham gia Sống khác. Lần đầu tiên xa rời vòng tay mẹ, Minh đã phải một mình tới làng chài nghèo ở tỉnh Thừa Thiên Huế để thực hiện những nhiệm vụ chương trình đưa ra.

‘ Rời bỏ cuộc sống tiện nghi, Đức Minh sẽ phải đối mặt với việc không có nước sạch để tắm, bữa cơm chỉ có rau luộc, phải ngủ ngồi. Liệu cậu bé này có vượt qua được thử thách?

Mời các bạn tiếp tục đón xem hành trình trải nghiệm của Đức Minh trong chương trình Sống khác, phát sóng 23h30, thứ Ba, ngày 20/5 trên VTV6!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước