Song Ngọc đồng hành trên sân khấu 2Mbox

T.H-Thứ tư, ngày 06/11/2013 14:00 GMT+7

 Xuất hiện trong chương trình 2Mbox tuần này là cặp đôi thân thiết Khương Ngọc - Khánh Ngọc. Liệu cặp song Ngọc này sẽ có những phần thể hiện thú vị nào giành cho khán giả?

Được đào tạo bài bản về diễn xuất, Khương Ngọc xuất hiện trong nhiều bộ phim như Long ruồi, Scandal, Tiền chùa, Thiên mệnh anh hùng…. Từ mỗi vai diễn, anh đã đạt được những thành công nhất định qua một số các đề cử giải thưởng: đề cử giải Mai Vàng cho hạng mục Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất (phim Taxi), hay đề cử giải HTV Award cho hạng mục Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất (phim Giấc mơ biển). Tuy nhiên, ít ai biết rằng anh còn có một đam mê lớn khác – đó là âm nhạc.

Chia sẻ về quá trình đến với âm nhạc, Khương Ngọc cho biết - mọi việc đến rất tự nhiên - anh nói thêm: “Những ca khúc Ngọc tự sáng tác là những góp nhặt hàng ngày, là cách nhìn, nghe và cảm nhận cuộc sống xung quanh. Có thể, những sáng tác đó hơi khó nghe, nhưng Khương Ngọc tin rằng mỗi ca khúc đều có đời sống riêng, khán giả riêng yêu và đón nhận những ca khúc đó”.

Trong chương trình, Khương Ngọc còn chia sẻ nhiều câu chuyện về những ngày đầu tiên anh viết soundtrack cho phim Tiền chùa, Thiên mệnh anh hùng, Cô dâu đại chiến... Những bản demo của soundtrack đó đã được anh gửi cho vị đạo diễn khó tính Victor Vũ nghe như thế nào...

Gần 10 năm bước chân vào giới Showbizz, với nhiều người, Khương Ngọc đôi khi đem lại cảm giác về một diễn viên khó tính và một mẫu đồng nghiệp… khó ưa, nhưng trong chương trình này, khán giả sẽ có cơ hội khám phá một Khương Ngọc khác. Đó là gì?

Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện với diễn viên - ca sĩ Khương Ngọc trong chương trình 2M Box, 19h50 hôm nay (6/11) trên VTV6

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước