“Sức sống mới” trở lại với khung giờ mới

TL-Thứ sáu, ngày 14/10/2011 10:00 GMT+7

Sau một thời gian ngừng phát sóng để đổi mới nội dung, từ 16/10, chương trình truyền hình thực tế “Sức sống mới” sẽ trở lại với khung giờ và kênh sóng hoàn toàn mới - 18h CN hàng tuần trên VTV3.

Sân khấu mới của "Sức sống mới" (Ảnh chương trình cung cấp)

Sau 5 năm phát sóng (2006-2010), chương trình Sức sống mới (SSM) đã đem lại cho phái đẹp những thông tin cần thiết và bổ ích, những thông điệp đầy khích lệ, khuyến khích họ thay đổi để có cuộc sống tốt đẹp hơn.
SSM phiên bản 2011 sẽ trở lại với một format hoàn toàn mới. Thay vì phát sóng hàng ngày như trước kia với những chuyên mục riêng biệt, SSM phiên bản 2011 chỉ phát mỗi tuần một số như mỗi tập của chương trình truyền hình thực tế xoay quanh một chủ đề cụ thể như: thời trang làm đẹp, giải đáp thắc mắc tâm lý tình cảm, những câu chuyện xung quanh cuộc sống đời thường… những chủ đề mà phái đẹp quan tâm.

‘ Siêu mẫu Hà Anh hướng dẫn nhân vật lựa chọn trang phục phù hợp

Mỗi tập SSM sẽ mời những người nổi tiếng cùng bàn luận, chia sẻ kinh nghiệm bản thân và hướng dẫn nhân vật khách mời - là những người phụ nữ bình dị - cùng trải nghiệm với chương trình. Qua những trải nghiệm đó cũng như hình ảnh, phong cách sống, cách thức giải quyết vấn đề của các ngôi sao, khán giả có thể áp dụng trong cuộc sống để hoàn thiện mình hơn.

Bà Đặng Thu Hà, Giám đốc Truyền thông, Unilever Việt Nam – Đơn vị tài trợ chương trình SSM cho biết : “SSM là chương trình truyền hình thực tế cung cấp những thông tin hấp dẫn và tin cậy cho phụ nữ Việt Nam trong suốt những năm vừa qua. Cùng với sự phát triển của xã hội và đời sống tinh thần ngày càng nâng cao của người xem, chúng tôi đã cải tiến chương trình thú vị hơn với những câu chuyện thật, những trải nghiệm thực tế của những gương mặt nổi tiếng, giúp phụ nữ thêm tự tin, sẵn sàng thay đổi như những gì mình mơ ước để thêm niềm vui trong cuộc sống. Đồng thời, sự đổi mới mang tính hấp dẫn này, như một ‘món ăn’ tinh thần mới vừa ngon vừa lạ sẽ giúp chương trình ngày càng thu hút và tiếp nhận nhiều hơn sự quan tâm từ khán giả”.

Hai MC xinh đẹp Thanh Mai và Khánh Huyền đã quen thuộc với khán giả ở những năm trước sẽ không tiếp tục dẫn trực tiếp ở trường quay, thay thế họ là hai MC trẻ trung, hóm hỉnh Bình Minh và Minh Vy. Sân khấu SSM cũng được thay đổi với không gian mở, gam màu trẻ trung rực rỡ hơn.
Mời quí vị và các bạn đón xem sự trở lại đầy hấp dẫn của “Sức sống mới” trên khung 18h CN hàng tuần VTV3 bắt đầu từ 16/10/2011.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước