Tài năng nào tiếp tục giành vé vào Chung kết VNGT 2013?

CN-Thứ ba, ngày 26/03/2013 14:50 GMT+7

Tài năng nào sẽ tiếp tục được xướng tên?

 Sau đêm thi tài sôi động, nhiều bất ngờ ở Bán kết 6 Vietnam’s Got Talent 2013, 2 gương mặt tài năng tiếp theo bước tiếp vào vòng Chung kết sẽ lộ diện vào 20h30 tối nay (26/3).

Mang đến cho khán giả những phần thi tài đẹp mắt, các thí sinh của Vietnam’s Got Talent 2013 ngày càng chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh sân khấu của mình. Những tiết mục được dàn dựng công phu của các thí sinh đều gây được ấn tượng cho cả khán giả và bộ 3 giám khảo Thành Lộc – Thúy Hạnh – Huy Tuấn.

Trong đêm Bán kết 6, khán giả có dịp được chứng kiến sự bùng nổ của các tài năng nhí và các nhóm nhảy. Màn rock rực lửa của Cao Hà Đức Anh, vũ kịch của Đinh Thùy Dương hay poping dí dỏm của Milky Way, ca trù hiện đại của Nguyễn Kiều Anh,… đều góp phần tạo nên gam màu rực rỡ cho đêm Bán kết 6.

Gần 4 tháng đồng hành cùng khán giả, Vietnam’s Got Talent 2013 đã đem đến những gương mặt tài năng mới với những phần thi tài nhận được sự đánh giá cao từ Ban giám khảo. Đặc biệt là sự tiến bộ của các tiết mục nhảy nhóm.

Ngay từ vòng loại sân khấu, các nhóm nhảy đã thể hiện được những kỹ thuật tốt qua từng bài nhảy, tạo được ấn tượng cho Ban giám khảo. Tuy nhiên, họ lại không may mắn khi tranh tài ở vòng Bán kết khi mới chỉ có duy nhất 1 nhóm nhảy giành được tấm vé vàng của vòng Chung kết.

Có thể thấy, những “hiện tượng” bừng sáng trong Bán kết 6 Vietnam’s Got Talent 2013 đều làm vừa lòng Ban giám khảo và khán giả truyền hình. Song sẽ chỉ có 2 tiết mục may mắn được bước tiếp vào vòng trong.

Cơ hội may mắn này sẽ đến với thí sinh nào? Mời quý vị khán giả cùng theo dõi đêm công bố kết quả Bán kết 6 Vietnam’s Got Talent 2013 được THTT vào 20h30 tối nay (26/3) trên kênh VTV2!

Top 10 Vietnam's Got Talent 2013

 1. Hoàng Khánh Linh

2. Nguyễn Công Đạt

     3. Nguyễn Mạnh Phương

4. K'Đruynh Kran Jan

5.Phạm Hồng Minh

       6. Võ đường Thanh Phong

7. Dương Quyết Thắng

8. Nhóm Lý Bằng

9. Trần Hữu Kiên

10. Nhóm HFO

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước