Tại sao không xem được clip Thời sự trên VTV.vn?

Nhịp cầu VTV.vn-Thứ ba, ngày 28/07/2009 09:21 GMT+7

“Em là sinh viên du học, và thường xuyên xem thông tin thời sự trên Website http://www.vtv.vn/VN/TrangChu/Media/. Nhưng cũng từ rất lâu rồi không hiểu sao, ban biên tập lại không update các clip mới nhất? Rất mong hàng ngày có thể theo dõi lại được các thông tin của đài truyền hình Việt nam trên web” – trích thư của bạn Nguyễn Lê Khánh (địa chỉ email nlekhanh85@...).

Bạn Lê Khánh thân mến!

Thời gian qua, mục video của VTV.vn đã được khán giả rất quan tâm. Chuyên mục này đã giúp khán giả xem lại những chương trình đã phát sóng mà mình quan tâm. Trong đó, chuyên mục Thời sự được cập nhật liên tục và đều đặn là một kênh thông tin hữu hiệu giúp mọi người cập nhật tin tức.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, VTV.vn đang nâng cấp để tiến tới có một website hiện đại hơn, toàn diện hơn nên thỉnh thoảng trang còn có lỗi và mục video cũng như VTVonline đều tạm ngừng hoạt động. Chúng tôi đã có nhiều bài viết thông báo về sự thay đổi này tuy nhiên do bài viết đã lên trang được một thời gian nên nhiều khán giả không cập nhật kịp, chính vì vậy hàng ngày vẫn có rất nhiều khán giả quan tâm gửi thư cho chúng tôi hỏi về vấn đề này. Một lần nữa Ban biên tập VTV.vn mong quý vị thông cảm.

Trong khoảng 1 tháng tới, khi công việc nâng cấp đã hoàn thiện, với giao diện mới của VTV.vn, các chuyên mục video và VTVonline sẽ lại trở lại hoạt động bình thường. Mong quý vị luôn quan tâm và ủng hộ cho VTV.vn!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước