Tam Triều Dâng hóa nàng tiên xinh đẹp

ML-Thứ hai, ngày 07/10/2013 11:28 GMT+7

 Cô bạn diễn viên nhí Tam Triều Dâng đã có một vai diễn thú vị khi hóa thân thành nàng tiên xinh đẹp trong bộ phim truyền hình mang tên “Ông Tơ - Bà Nguyệt”.

“Ông Tơ - Bà Nguyệt” là một bộ phim tâm lý hài hước, mang yếu tố phép màu thần kỳ dựa trên ý tưởng từ quan niệm của người Á Đông về tình yêu và hôn nhân: "Lương duyên là do Trời định".

‘ Phim "Ông Tơ Bà Nguyệt"

Trong phim, Tam Triều Dâng vào vai nàng tiên Tao Ngộ xinh đẹp, con gái của Ông Tơ và Bà Nguyệt, chuyên đi se duyên cho những cặp đôi yêu nhau dưới hạ giới, nhưng cô nàng có những lúc se duyên nhầm dẫn đến những tình huống oái ăm và cười ra nước mắt.

Xem phim, nhiều khán giả khá bất ngờ với khả năng diễn xuất của Tam Triều Dâng. Với nhiều phân cảnh bay, nhảy, biến, ảo thuật… cô nàng phải linh động trí tưởng tượng và biến hóa diễn xuất không ngừng. Tam Triều Dâng chia sẻ :" Đây là dự án phim đầy ắp kỷ niệm mà Dâng cảm thấy rất thích thú, có lẽ nó là một vai diễn mà Dâng sẽ không thể nào quên bởi từ lâu Dâng đã ao ước được hóa thành một nàng tiên xinh đẹp như trong truyện cổ tích”.

Thực hiện theo thể loại sitcom, 30 tập phim “Ông Tơ - Bà Nguyệt” sẽ đưa người xem đến với những trải nghiệm cảm xúc khác nhau qua từng câu chuyện, từng hoàn cảnh và từng nhân vật. Bộ phim có sự góp mặt của những danh hài nổi tiếng, dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng như Tiểu Bảo Quốc, Nhật Cường, Lê Nhất Hương, Anh Đào…

“Ông Tơ - Bà Nguyệt” đang được phát sóng trên giờ Vàng phim Việt vào lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV Cần Thơ 1.

Cùng ngắm nàng tiên "Tao Ngộ" xinh đẹp Tam Triều Dâng:

‘ Vai diễn nàng tiên Tao Ngộ là một thử thách mới đối với diễn viên nhí Tam Triều Dâng

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước