Tập 3 "Cuộc đua kỳ thú": Mạo hiểm chinh phục bầu trời

CA, Ảnh: BHD-Thứ năm, ngày 08/08/2013 17:28 GMT+7

 Những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của tập 3 The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú 2013 sẽ được phát sóng 20h00 tối nay (9/8) trên kênh VTV3.

Chặng đua sắp tới sẽ là một trong những chặng đua dài nhất với những thử thách trải dài xuyên suốt trong lộ trình di chuyển. Xuất phát từ Cà Mau, các đội sẽ lần lượt di chuyển theo thứ tự thời gian về đích ở chặng trước. Hari và Tiến Đạt sẽ là đội đầu tiên xuất phát và Nhan Phúc Vinh, Linh Chi sẽ theo sát ở vị trí thứ hai.

‘ Các đội di chuyển đến một tỉnh thành khác và ở đây, các đội đua sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác làm công nhân trong một trang trại chăn nuôi. Thử thách thú vị này cũng sẽ chứng kiến những xáo trộn đầu tiên về thứ hạng của các đội.

Tiếp tục di chuyển đến một địa điểm khác, lần này, với thử thách Vượt rào, một thành viên của mỗi đội sẽ được trải nghiệm cảm giác đỉnh cao với một môn thể thao mạo hiểm chinh phục bầu trời.

‘ Khép lại chặng đua thứ ba sẽ là một hành trình ròng rã trên quãng đường 10 cây số để thực hiện một trong những thử thách oái oăm nhất. Một yêu cầu được gửi tới các đội cùng với số tiền 1 triệu đồng, và những cung bậc cảm xúc khác nhau từ hưng phấn tới tuyệt vọng là điều mà các đội sẽ phải trải qua trước khi về được tới đích của chặng đua dài hơi vất vả này.

Kết quả cuối cùng của chặng đua này cũng hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ thú vị cũng như những dư vị tiếc nuối cho khán giả xem đài.

Mời quý vị khán giả đón xem những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của tập 3 The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú 2013 phát sóng 20h00 tối nay (9/8) trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh trong tập 3:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước