Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 8: Khởi động cho ABU Robocon 2013

Tạp chí Truyền hình-Thứ tư, ngày 24/07/2013 15:34 GMT+7

 Tiếp tục đưa tới khán giả những thông tin hấp dẫn xung quanh đời sống truyền hình Việt Nam cũng như thế giới, Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 8 hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần thú vị dành cho khán giả bên cạnh các chương trình trên sóng của VTV.

Năm 2013, bên cạnh Cuộc thi Robocon Việt Nam 2013, Đài Truyền hình Việt Nam còn vinh dự được đăng cai tổ chức Cuộc thi Sáng tạo robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon 2013 Danang - Vietnam) lần thứ 2 tại Đà Nẵng từ ngày 16/8-20/8. Đây là sân chơi có quy mô quốc tế, có sự góp mặt của rất nhiều quốc gia mạnh về khoa học kỹ thuật trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. ABU Robocon 2013 Danang - Vietnam cũng là sự kiện nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông trong khu vực.

Nhằm đưa tới cho độc giả những thông tin cập nhật nhất về sự chuẩn bị của nước chủ nhà cho ABU Robocon năm nay, Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 8 sẽ giới thiệu một cách đầy đủ về “Cuộc thi hấp dẫn và quy mô nhất trên truyền hình”. Bên cạnh đó, độc giả cũng có thêm thông tin từ Trung tâm Truyền hình Việt Nam ở thành phố Đà Nẵng, đơn vị đảm nhận rất nhiều công việc cho quá trình chuẩn bị của VTV cho sự kiện này.

Ở chuyên mục Phía sau màn hình, độc giả sẽ hiểu hơn về hậu trường của chương trình Thời sự qua hai bài viết đặc sắc Đón bão kiểu phóng viên Thời sự VTV và Những lí do để xem Phòng tin tức. Cũng về những câu chuyện xoay quanh đời sống truyền hình bài viết Sẩy miệng trên sóng truyền hình sẽ cung cấp nhiều thông tin thú vị về những sự cố của các MC, các BTV kì cựu trên sóng.

Chuyên mục Tán gẫu kì này sẽ là cuộc trò chuyện với MC Tuấn Tú của chương trình Chiếc nón kì diệu. Không nói nhiều về những chuyện lên hình, cuộc gặp gỡ lần này sẽ là những chi tiết đời thường đầy bất ngờ được Tuấn Tú lần đầu bật mí với độc giả.

Bên cạnh đời sống truyền hình đầy sôi động, Chuyện Showbiz của tạp chí kì 1 tháng 8 là chùm bài viết về Hồ Quỳnh Hương: Ăn chay trường là cái duyên, Lương Nguyệt Anh: Nếu không có Sao Mai, Phương Thanh: Không “bán danh ba đồng” hay chuyện về người đẹp xứ Đài Lâm Chí Linh: Bình hoa đắt giá...

Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 8 sẽ được phát hành trên toàn quốc. Mời quý vị và các bạn đón đọc.

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

- Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã). Mã đặt Tạp chí Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ - Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

- Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Công ty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành - Tạp chí Truyền hình, 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước