Tạp chí Truyền hình kì 2 tháng 7: Hấp dẫn loạt chương trình dành cho thiếu nhi

Tạp chí Truyền hình-Thứ tư, ngày 09/07/2014 13:45 GMT+7

Thông tin hấp dẫn về các chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi như Đồ Rê Mí hay Bước nhảy hoàn vũ nhí sắp lên sóng VTV sẽ là điểm nhấn của Tạp chí Truyền hình kì 2 tháng 7.

Chùm bài viết "Bắt mạch Đồ Rê Mí", "BTV Hồng Tuyến: Làm chương trình thiếu nhi không dễ", "Bước nhảy hoàn vũ nhí: Trước giờ lên sóng", "Giờ cao điểm của các cuộc thi phiên bản nhí" sẽ mang đến những góc nhìn đa dạng về các chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi trên sóng truyền hình Việt Nam thời gian qua.

"Các chương trình thiếu nhi trên kênh VTV3 thường là các show (buổi biểu diễn) lớn, thi tài năng do các đơn vị xã hội hóa thực hiện hoặc phối hợp thực hiện, kênh Bibi cũng bao gồm nhiều chương trình xã hội hóa và các series phim hoạt hình nước ngoài. Các chương trình do phòng Thiếu nhi sản xuất là những chương trình thường kì, như những món ăn hàng ngày dành cho khán giả nhỏ tuổi, được phân chia rất rõ ràng cho các nhóm: dưới 6 tuổi (Trò chuyện cùng bé), từ 6 - 8 tuổi (Vườn cổ tích), 8 - 10 tuổi (Những nốt nhạc xinh), 10 - 12 tuổi (Vừng ơi, mở cửa ra, Hãy cùng khám phá) với định hướng giáo dục kết hợp với giải trí, giúp các em nhỏ có thể học mà chơi, chơi mà học" - BTV Hồng Tuyến - Phó trưởng phòng Thiếu nhi - Ban Thanh thiếu niên - Đài THVN, người từ lâu đã gắn bó với công việc sản xuất các chương trình dành cho thiếu nhi - chia sẻ.

‘ Bìa Tạp chí Truyền hình số kì 2 tháng 7

Bên cạnh đó, với chuyên mục Hướng về Biển Đông, độc giả sẽ được lắng nghe những tâm sự chân thành của "hậu phương" một lính cảnh sát biển qua bài viết Tâm tình của người vợ lính cảnh sát biển. "Làm bạn và sau này là vợ của một cảnh sát biển, điều em cảm nhận được rõ ràng nhất là sự chân thành. Nhiều người bất ngờ bởi từ khi chúng em yêu cho đến lúc cưới, số lần gặp nhau chưa tới 10 lần. Cho đến bây giờ, khi đã vợ của anh ấy, em càng thấy sự lựa chọn của mình là đúng" - nhân vật trong bài viết chia sẻ.

Trong số Tạp chí Truyền hình kì này, gương mặt trang bìa sẽ là "hotgirl" Huyền Lizzie. Cô đã dành cho phóng viên cuộc trò chuyện cởi mở về vai diễn "mở hàng" năm tuổi trong bộ phim Lời thì thầm từ quá khứ - bộ phim mớimang hơi hướng ma quái, kinh dị do VFC sản xuất. Thông tin hấp dẫn về bộ phim này cũng có trong bài viết Lời thì thầm từ quá khứ: Kĩ xảo có làm nên phim hay? được đăng tải trong chuyên mục Phía sau màn hình.

Cũng trong số này, các chuyên mục Truyền hình đó đây, Chuyện showbiz... sẽ mang tới những bài viết hấp dẫn như: Sao Mai điểm hẹn: Kiên định con đường đã chọn, Diễn viên Văn Tùng: Tôi diễn bằng sự đơn sơ vốn có, Những kiều nữ làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ, Thiều Bảo Trang: Lập nhóm để bảo vệ em gái...

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

- Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã). Mã đặt Tạp chí Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ - Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

- Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Công ty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành - Tạp chí Truyền hình,43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước