Tạp chí Truyền hình số đặc biệt đến với Trường Sa thân yêu

Huy Hùng - Hữu Linh -Thứ sáu, ngày 07/06/2013 09:53 GMT+7

Ngày 6/6, Tạp chí Truyền hình - Đài THVN và Công ty VNG đã trao tặng cho đơn vị tiếp nhận là Binh chủng Hải quân 5.000 cuốn Tạp chí Truyền hình.

Nhân sự kiện cầu truyền hình trực tiếp Biển đảo của chúng ta, Tạp chí Truyền hình đã thực hiện số đặc biệt với mong muốn làm cầu nối tình yên thương giữa đất liền và biển đảo. Để món quà đặc biệt này đến với các chiến sỹ và người dân ở Trường Sa, ngày 6/6, Tạp chí Truyền hình và Công ty VNG đã trao tặng cho đơn vị tiếp nhận là Binh chủng Hải quân 5.000 cuốn Tạp chí Truyền hình.

Trực tiếp đến trao tặng món quà ý nghĩa này cho Trường Sa thân yêu, ông Nguyễn Thành Lưu - Tổng biên tập TCTH chia sẻ: “Trong bối cảnh cả nước hướng về biển đảo quê hương, những tình cảm nồng thắm mà nhân dân cả nước gửi đến các chiến sỹ, nhân dân Trường Sa thông qua các hình thức như thư, email, trên hệ thống Zalo… mỗi người có một cách thể hiện tình cảm của mình đối với Trường Sa. Bằng ấn phẩm đặc biệt này, chúng tôi mong muốn phần nào chuyển tải được cảm xúc nồng ấm của nhân dân đất liền luôn hướng về các chiến sỹ đang ngày đêm canh giữ biển đảo cũng như đồng bào đang sinh sống, lao động trên biển đảo của chúng ta”.

Đại diện cho đơn vị tiếp nhận món quà tình thần ý nghĩa này, Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải - Chủ nhiệm Chính trị Hải quân xúc động nói: “Chúng tôi thực sự cảm động khi cầm trên tay món quà mà Tạp chí Truyền hình và Công ty VNG dành tặng cho chiến sỹ và nhân dân biển đảo xa xôi. Trong những năm gần đây, chúng tôi tiếp nhận rất nhiều quà tặng của nhân dân cả nước gửi cho Trường Sa. Mỗi lần như vậy, chúng tôi lại có những cung bậc cảm xúc khác nhau. Thay mặt cho cán bộ chiến sỹ và người dân đang ngày đêm làm nhiệm vụ nơi biển đảo, đang bám biển để lao động sản xuất, chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm của đồng bào cả nước, kiều bào ở nước ngoài đã dành tình cảm rất đặc biệt này. Món quà tinh thần này sẽ là nguồn động viên rất lớn đối với chiến sỹ và nhân dân nơi đảo xa”.

Sau buổi lễ tiếp nhận quà tặng, đoàn đại biểu của Tạp chí Truyền hình và Công ty VNG đã đến thăm cán bộ, chiến sỹ, công nhân Nhà máy X70/CKT. Tại đây, đoàn đã được lãnh đạo và các kỹ sư nhà máy thông báo về tiến độ, giới thiệu chi tiết về chất lượng đóng xuồng CQ- 01 mang tên Xuân Trường Sa do Công ty VNG trao tặng. Chiếc xuồng CQ (chủ quyền) này đã hoàn thành, đã được vận hành thử thành công và đang chuẩn bị ra khơi đi thực hiện sứ mệnh bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh của đoàn Tạp chí Truyền hình và Công ty VNG tại Binh chủng Hải quân ở TP Hải Phòng:

‘ Ông Nguyễn Thành Lưu - TBT Tạp chí Truyền hình và bà Đoàn Đỗ Ngọc Thi - Công ty VNG trao tặng ấn phẩm đặc biệt cho Trường Sa thân yêu

‘ Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải tặng bức ảnh về chủ quyền Trương Sa cho Tạp chí Truyền hình

‘ Kỹ sư Bùi Văn Luyến giới thiệu về động cơ chiếc xuồng CQ Xuân Trường Sa với TBT Nguyễn Thành Lưu


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước