Tạp chí Truyền hình số kì 1 tháng 3: Điểm nhấn phim về đề tài nông thôn

PV-Thứ tư, ngày 26/02/2014 11:11 GMT+7

Phim về đề tài nông thôn trên sóng VTV nói chung và những bộ phim hấp dẫn trên VTV nói riêng trong tháng 3 sẽ là điểm nhấn của Tạp chí Truyền hình số kì 1 tháng 3.

6 năm sau ngày bộ phim Ma làng kết thúc, Làng ma – 10 năm sau trở lại như một sự tiếp nối của quá khứ, với những câu chuyện về đời sống nông thôn biết bao bi hài trong thời kì đổi mới và hội nhập. Bộ phim đang lên sóng đã nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả truyền hình trên cả nước. Trong tạp chí số kì 1 tháng 3, đạo diễn Hữu Phần, người vẫn được gọi với biệt danh “ông Phần nông thôn” đã có bài trả lời phỏng vấn về quá trình thực hiện bộ phim cũng như những nỗi niềm, trăn trở với dòng phim nông thôn hiện nay.

"Làng ma – 10 năm sau có quá nhiều diễn viên, chỉ tính những nhân vật có tên đã lên đến con số 70, chưa kể đến các diễn viên quần chúng, do đó việc quản lí sản xuất là vô cùng khó khăn. Ngoài ra, khâu tìm bối cảnh cũng không gặp suôn sẻ như trước kia. Năm 2013, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế và sự đổ vỡ thị trường bất động sản nên để tìm được những bối cảnh như khu đất đang quy hoạch, giải phóng mặt bằng, xây dựng dự án… là không hề dễ dàng. Hay ở phần 1, có xuất hiện hình ảnh một cây đa cổ kính rất đẹp, nhưng sau đó nó được công nhận là cây đa di sản và người ta gắn một chiếc biển công nhận vào giữa cây, nên đến phần 2, chúng tôi đã không thể tận dụng được nữa", đạo diễn Nguyễn Hữu Phần cho biết.

‘ Tạp chí kì 1 tháng 3 với nhiều nội dung hấp dẫn

Cũng theo mạch thông tin về phim, Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 3 cũng đem đến cho khán giả nhiều thông tin mới về bộ phim Heo may về quê phố, mới lên sóng VTV3. 24 tập phim đã chạm đến những mảng màu đời sống trong gia đình – xã hội thu nhỏ một cách gần gũi và hấp dẫn, tâm điểm chính là bi kịch về thân phận người phụ nữ thành đạt trong xã hội hiện nay.

Chuyên mục Tán gẫu kì này là cuộc trò chuyện với BTV Thanh Hường, Trưởng phòng Show games 1 – Ban Thể thao – Giải trí và Thông tin kinh tế, người đã có may mắn đã đi hết 64 tỉnh thành trong nước và 25 nước trên thế giới. Trong cuộc nói chuyện đặc biệt này, chị sẽ tiết lộ với độc giả bí quyết để trải nghiệm các chuyến đi, hay làm thế nào từ một người say xe, có sức khỏe không tốt có thể đi những chặng đường xa đến thế trong 18 năm làm BTV...

Trong khi đó, chuyên mục Đối thoại sẽ giúp khán giả gặp gỡ MC Mỹ Lan, người dứng vị trí dẫn dắt nhiều chương trình của VTV.

"Ngay trong âm nhạc cũng đòi hỏi MC có nhiều phong cách dẫn khác nhau: sự trang trọng của thính phòng, duyên dáng của dân gian, trẻ trung của nhạc nhẹ, và linh hoạt trong các talkshow về âm nhạc. Vậy đã gọi là đa năng được chưa nhỉ? Theo Lan, đa năng là tốt, vì nó giúp cho hình ảnh người MC không nhàm chán trong mắt khán giả, và không nhàm chán với chính mình. Tuy nhiên, vẫn cần xác định một phong cách nổi bật mà ở đó mình thể hiện được khả năng nhiều nhất. 5 năm trước, Lan chủ yếu dẫn các chương trình cần sự sôi nổi, vui tươi. Còn bây giờ, Lan lại chuyên dẫn các chương trình cần sự đằm thắm, chín chắn. Tuy nhiên, thi thoảng Lan vẫn thích được dẫn với phong cách nhí nhảnh, trẻ trung. 29 tuổi đã già đâu nhỉ!", Mỹ Lan tiết lộ.

Ngoài các thông tin về truyền hình, cuốn tạp chí kì 1 tháng 3 cũng đầy ắp các thông tin giải trí hấp dẫn như Diễn viên Nhã Phương: Khi “trùm” sợ ma đóng phim kinh dị, Dương Hoàng Yến: Không nên tính chuyện được - mất, Phim Kẻ trộm sách: Sức hấp dẫn đến từ tình yêu cuộc sống, Mâu Thanh Thủy: Quán quân ồn ào, Phan Thị Mơ: Gia đình giúp tôi biết điểm dừng, Sherlock Holmes thế kỉ 21: Một ồn ào – Một lặng lẽ

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

- Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã). Mã đặt Tạp chí Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ - Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

- Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Công ty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành - Tạp chí Truyền hình,43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước