Tạp chí Truyền hình số kì II tháng 11: Điểm nhấn Dòng phim một tập trở lại trên sóng VTV

Linh Đan-Thứ hai, ngày 11/11/2013 17:10 GMT+7

 Nhiều thông tin giải trí hấp dẫn với điểm nhấn là sự trở lại của Dòng phim một tập trên sóng VTV là nội dung chính của Tạp chí Truyền hình số kì II tháng 11.

Sau 10 năm vắng bóng, dòng phim truyền hình một tập đã chính thức trở lại trên sóng VTV từ ngày 20/10. Không đơn giản chỉ là món ăn tinh thần mới mẻ vào dịp cuối tuần, đó còn là sự chấp nhận mạo hiểm của nhà đài khi không đặt nặng yếu tố doanh thu, đưa chất lượng lên hàng đầu để phục vụ khán giả.

Đâu là thách thức với VTV khi đưa quyết định đưa trở lại dòng phim này cho khán giả? Sự chuẩn bị của Đài THVN ra sao nhằm đảm bảo khán giả sẽ được thưởng thức những tác phẩm có chất lượng nghệ thuật tốt... Tất cả sẽ có trong bài viết Dòng phim một tập trở lại trên sóng VTV - Chấp nhận mạo hiểm để phục vụ khán giả.


Cùng chung chủ đề về phim, Tạp chí Truyền hình kì II tháng 11 cũng có bài viết hấp dẫn xung quanh bộ phim Chạm tay vào nỗi nhớ vừa mới lên sóng. Trả lời về phỏng vấn của PV Tạp chí truyền hình, NSƯT Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC cho biết: Vừa là một bộ phim về đề tài sinh viên, nhưng cũng đồng thời là một bộ phim hình sự, ấy chính là điểm khác biệt của Chạm tay vào nỗi nhớ. Lần đầu thực hiện một bộ phim về sinh viên cảnh sát, đoàn làm phim đã phải chịu rất nhiều áp lực, vì bối cảnh phim mang tính đặc thù của một môi trường kỉ luật, kỉ cương khắt khe, ngặt nghèo hơn các trường đại học khác.

Bài viết cũng tiết lộ: Bộ phim có sự tham gia của hơn 100 diễn viên, trong đó, các diễn viên chính đều còn trẻ, không chuyên và thiếu kinh nghiệm diễn xuất. Còn những thông tin thú vị nào về bộ phim vừa lên sóng đã tạo sức hút này, mời quý vị các bạn đón đọc Tạp chí Truyền hình kì II tháng 11.

Bên cạnh các thông tin về phim, Tạp chí Tryền hình kì II tháng 11 cũng giới thiệu với độc giả một nhân vật "tuy quen mà lạ" - đạo diễn Đức Hòa, Phó Trưởng ban Thanh thiếu niên. Dù rất ít khi lên hình nhưng dấu ấn của anh lại được thể hiện lại qua nhiều chương trình như Hãy chọn giá đúng...

Chia sẻ với Phóng viên Tạp chí Truyền hình, đạo diễn Đức Hòa chia sẻ: nếu được lựa chọn lại một lần nữa thì chắc chắn anh vẫn chọn truyền hình. Không hẳn bởi anh là “con nhà nòi” mà ngay từ khi còn thơ ấu, khi miền Bắc còn sử dụng những chiếc ti vi đen trắng, anh đã bị những chương trình truyền hình mê hoặc, cuốn hút...

Chùm thông tin giải trí trong số tạp chí kì II tháng 11 có rất nhiều thông tin hấp dẫn như cuộc trò chuyện với Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương, Cặp đôi vừa giành ngôi quán quân của chương trình Cuộc đua kì thú Diệp Lâm Anh - Thu Hiền, cô diễn viên xinh đẹp Tăng Bảo Quyên với những tâm sự về các vai diễn đẹp hay những chia sẻ của Kathy Uyên, người vừa tạo thêm dấu ấn với khán giả bằng bộ phim ăn khách Âm mưu giày gót nhọn...

Tạp chí Truyền hình kì II tháng 11  sẽ được phát hành trên toàn quốc. Mời quý vị và các bạn đón đọc.  

 

 

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

-  Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã). Mã đặt Tạp chí Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ - Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

-  Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Công ty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành -  Tạp chí Truyền hình,43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước