Tạp chí Truyền hình tháng 5 kì 1: Điểm nhấn “Số hóa truyền hình”

Tạp chí Truyền hình-Thứ sáu, ngày 19/04/2013 05:11 GMT+7

 Bên ngoài những tin tức giải trí, hấp dẫn, đề án số hóa truyền hình, một trong những đề án nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận trong thời gian qua sẽ là điểm nhấn của tạp chí Truyền hình tháng 5 kì 1.

Được xem là sự “lên đời” trong mơ đối với các nhà Đài và khán giả xem truyền hình Việt Nam, đề án số hóa của ngành truyền hình đã nhận được sự chú ý quan tâm của dư luận cũng như của hàng triệu khán giả.

Tuy nhiên giấc mơ ấy sẽ được hiện thực hoá ra sao khi thời gian tiến hành chỉ khoảng 7 năm với hàng “núi” việc đang ở phía trước và liệu hàng triệu gia đình xem truyền hình có bị xáo trộn…? Các nhà Đài, những nhà quản lí, người có trách nhiệm với nghĩ gì, người dân sẽ có lợi gì khi Việt Nam số hóa truyền hình…Tất cả sẽ có trong chùm bài viết Điểm nhấn số này “Số hóa truyền hình: Vượt khó để lên đời”.

Truyền hình đó đây ngoài những tin tức cập nhật trong và ngoài nước, số này mời bạn đọc cùng phóng viên Tạp chí tham dự buổi ghi hình show truyền hình đặc biệt của MC nổi tiếng Ellen DeGeneres tại Australia.

Trong chuyên mục Phía sau màn hình khán giả sẽ được gặp những gương mặt đang được khán giả yêu quý cũng như: Vi Oanh nói gì khi bị đánh giá là “bình hoa di động” trong Cặp đôi hoàn hảo? MC Thúy Hạnh trải lòng về công việc và gia đình nhỏ; phóng sự ảnh chuyện tình đẹp như cổ tích của bộ phim Tình yêu không hẹn trước đang phát sóng trên kênh VTV3.

Đặc biệt, nhân kỉ niệm Ngày thống nhất đất nước (30/4), Đài THVN sẽ phát sóng bộ phim tài liệu đặc sắc Biệt động Sài Gòn của nữ đạo diễn Lê Phong Lan. Đạo diễn Lê Phong Lan sẽ chia sẻ quá trình làm phim cũng như những lí do khiến chị quyết tâm theo đuổi những đề tài hóc búa khi làm phim tài liệu lịch sử.

Ngoài ra, tạp chí cũng đưa độc giả yêu thích chương trình Chúng tôi là chiến sỹ đến với đảo Lý Sơn, và cùng người dẫn chương trình mới của chương trình - MC Minh Hà “nhập ngũ”...

Đối thoại kì này là cuộc trò chuyện thú vị với MC Trấn Thành về quan điểm làm việc, cống hiến và tận hưởng trong cuộc sống. Đặc biệt, Trấn Thành cũng không tránh né khi trao đổi về một số vấn đề rắc rối nghệ sĩ gặp phải khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Cũng bắt đầu từ số tháng 5 kì 1, chuyên trang đặc biệt Trái tim cho em chính thức ra mắt độc giả. Cùng với những bài viết phản ánh gia cảnh bệnh nhi đang cần giúp đỡ cùng với niềm vui khôn xiết khi được chứng kiến sự đổi thay khi trái tim của các cháu được chữa lành, chuyên trang cũng là nơi chương trình dành để tôn vinh những đóng góp của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Chuyên trang cũng giúp gia đình bệnh nhân có được những thông tin cần thiết để tiếp cận nhanh nhất với chương trình.

Như thường lệ, khán giả có nhu cầu lựa chọn và chờ đón các chương trình mình yêu thích sẽ thấy dễ dàng hơn với Lịch phát sóng cùng các chương trình truyền hình đặc sắc được được biên tập và trình bày khoa học.

Tạp chí Truyền hình tháng 5 kì 1 được phát hành trên toàn quốc. Mời quý vị độc giả đón đọc.

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

- Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã).

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung Ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ-Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

- Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Cty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng-Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành - Tạp chí Truyền hình, địa chỉ số 2, ngách 21, ngõ 12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước