TẾT: Xem gì trên VTV3?

VTV News-Thứ sáu, ngày 08/02/2013 07:00 GMT+7

Tràn ngập sắc xuân và không khí rộn ràng chào đón năm mới Quý Tỵ 2013 trên các kênh sóng của Đài THVN. Sau đây VTV News xin tóm tắt nội dung một số chương trình đặc sắc phát sóng dịp Tết 2013 trên kênh VTV3.

29 tháng Chạp

22h00: Đón giao thừa cùng VTV

Lấy ý tưởng xuyên suốt VTV là chủ nhà và khán giả chính là những người khách đến chơi nhà trong dịp Tết đến Xuân về, VTV mang những món ăn ngon nhất ra đãi khách. Toàn bộ chương trình Đón Tết cùng VTV được bắt đầu từ 10h30 đêm 29 Tết (Giao thừa) và kéo dài cho đến gần 2h sáng mồng 1 Tết âm lịch.

Với thời lượng hơn 200 phút phát sóng liên tục, chương trình chia thành 3 phần. Phần thứ nhất với thời lượng 70 phút tôn vinh những cá nhân, tập thể đã có những đóng góp cho hình ảnh Việt Nam đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế dưới góc nhìn của VTV.

Phần thứ 2 chính là phần nối cầu truyền hình trực tiếp 4 điểm cầu: Cầu tại trường quay Đài THVN, điểm cầu TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội để ghi lại không khí đón tết 3 miền. Đây cũng là phần sẽ tường thuật màn bắn pháo hoa nghệ thuật, kết hợp giữa DJ âm nhạc và pháo hoa tạo ra màn trình diễn hoành tráng.

Phần thứ 3 cũng rất được kỳ vọng là Đại nhạc Hội âm nhạc đón chào năm mới với nhiều tiết mục nghệ thuật mang tính giải trí cao và đặc sắc với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ Antoneus Maximus, Hà Okio, Thảo Trang, Karik, Thanh Bùi, Ngọc Anh, nhóm nhạc MTV, ca sĩ Thái Trinh - Trúc Nhân, Thu Minh, Đức Tuấn, Tùng Dương...

Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình Đón giao thừa cùng VTV, phát sóng vào 22h00 ngày 9/2 (29 Tháng Chạp)

Mùng 1 Tết

13h00: Đường lên đỉnh Olympia

Chuyến xuất hành đầu năm của Đường lên đỉnh Olympia với 4 nhà leo núi tới từ 4 ngôi trường khác nhau của 4 tỉnh thành trên cả nước.

Bạn Đào Huy Hoàng, trường THPT Uông Bí, Quảng Ninh; Bạn Trương Kiều Trinh, trường THPT Chuyên Hùng Vương, Gia Lai; Bạn Phạm Thanh Hải, trường THPT Thái Phúc, Thái Bình và bạn Nguyễn Hương Giang, trường THPT Kim Anh, Hà Nội.

Để vượt qua 4 chặng hành trình của Đường lên đỉnh olympia, ngoài học vấn, sự hiểu biết thì may mắn cũng là yếu tố giúp các thí sinh tự tin. Những bao lì xì màu đỏ sẽ tượng trưng cho sự may mắn của chương trình dành tặng 4 nhà leo núi trong chuyến khởi hành đầu năm.

Với sự tự tin và hưng phấn cần thiết, bạn Hương Giang và Kiều Trinh đã có cuộc rượt đuổi một cách sát sao. Ai sẽ là người về đích đầu tiên và giành được tấm vé đi tiếp?

Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình Đường lên đỉnh Olympia, phát sóng vào 13h00 ngày 10/2 (Mùng 1 Tết) trên kênh VTV3.

16h00: Tết Đồ Rê Mí - 2013

Sau 6 năm đồng hành cùng các khán giả nhí, Đồ Rê Mí đã nuôi dưỡng và phát triển nhiều tài năng âm nhạc nhí, giúp các em có cơ hội đến gần hơn với ước mơ trở thành ca sỹ trong tương lai. Cũng chính ở Đồ Rê Mí, khán giả thấy được sự tự tin làm chủ sân khấu và cả sự hồn nhiên, vui tươi của các em nhỏ qua từng tiết mục biểu diễn.

Đã thành thông lệ, Gala Tết Đồ Rê Mí phát sóng mùng 1 Tết âm lịch hàng năm chính là một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc mà những người làm chương trình gửi đến khán giả cả nước, đặc biệt là những “fan” hâm mộ của Đồ Rê Mí. Xuyên suốt chương trình sẽ là những phần biểu diễn sôi động, dễ thương của các thí sinh Đồ Rê Mí với sân khấu được dàn dựng công phu và nội dung thể hiện phong phú.

Gala Tết Đồ Rê Mí năm nay sẽ đưa khán giả đến với những câu chuyện về phong tục đón Tết cổ truyền của các quốc gia trên thế giới qua lời kể ngộ nghĩnh của Top 10 Đồ Rê Mí 2012: Nhật Tiến, Bảo Trân, Gia Linh, Bích Hằng, Như Ngọc, Băng Giang, Phúc Nguyên, Ngọc Trâm, Trúc Ly và Lan Vy. Mỗi câu chuyện sẽ đem đến những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Mời quý vị và các bạn nhỏ đón xem chương trình Gala Tết Đồ Rê Mí vào 16h00 ngày 10/2 trên kênh VTV3.

20h00: 12 con giáp Tết

12 con giáp là một chương trình truyền thống của VTV3 mỗi dịp Tết đến xuân về. Đây là chương trình talk xen lẫn biểu diễn nghệ thuật, là cuộc trò chuyện đầu năm ấm cúng với những nghệ sĩ nổi tiếng có tuổi đại diện cho 12 con giáp của cung hoàng đạo.

Chương trình năm nay cũng nằm trong ý nghĩa tổng thể VTV3 là chủ nhà mời các vị khách đến chơi nhà, trò chuyện trong dịp năm mới và cùng nhau thưởng thức bữa tiệc âm nhạc nhẹ nhàng ấm cúng.

Chương trình có sự góp mặt các gương mặt khách mời nổi tiếng như NS Trần Tiến, Đức Huy, kiện tướng dancesport Khánh Thi, diễn viên Lê Khanh, VĐV Wushu Thanh Tùng, ca sĩ Tuấn Minh, Trọng Tấn...

Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình 12 con giáp Tết được phát sóng vào 20h00 ngày 10/2 (mùng 1 Tết) trên kênh VTV3.

Mùng 2 Tết

6h00: Mùa xuân với võ thuật cổ truyền Hà Nội

Những thế võ huyền bí, những bài múa võ, đi quyền mềm mại, uyển chuyển, đa dạng, phong phú và không ngừng sáng tạo, bổ sung, võ cổ truyền Việt Nam đã trở thành tinh hoa văn hóa của dân tộc.

Thủ đô Hà Nội có hơn 70 võ đường với hàng vạn võ sinh, với những yếu tố hay, khỏe, đẹp, và tinh tế, võ cổ truyền Hà Nội đã thu hút được nhiều lứa tuổi tham gia.

Luyện tập võ thuật không chỉ để phòng thân mà còn nâng cao sức khỏe, đồng thời bảo tồn di sản văn hóa của dân tộc.

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem những màn múa võ đẹp mắt trong chương trình Mùa xuân với võ thuật cổ truyền Hà Nội, phát sóng vào 6h00 ngày 11/2 (Mùng 2 Tết) trên VTV3.

22h00: Gala Cười

Một chương trình quen thuộc sẽ đến với quí vị khán giả vào mỗi dịp năm mới, đó là chương trình Gala Cười do Trung tâm sản xuất phim truyền hình – VFC sản xuất. Gala Cười 2013 tiếp tục là sự qui tụ dàn diễn viên hài hai miền Nam – Bắc với những sự kết hợp vô cùng ngẫu hứng và thú vị. Lần đầu tiên trong chương trình, các diễn viên hai miền Nam Bắc sẽ cùng góp mặt chung trong tiểu phẩm. Đó là tiểu phẩm “Tình bạn” với sự xuất hiện của Vân Dung, Quang Thắng, Hiếu Hiền và Đức Thịnh.

Ngoài ra chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều danh hài khác như Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, Thúy Nga... với những tiểu phẩm không chỉ mang lại tiếng cười mà còn chứa đựng nhiều thông điệp về các vấn đề nổi cộm trong xã hội. Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều tiết mục ca nhạc với 3 gương mặt ca sĩ quen thuộc Hoàng Hải, Ngọc Anh và Minh Quân.

Gala Cười 2013 dự kiến phát sóng trên nhiều kênh của Đài Truyền hình Việt Nam vào ngày mồng 2 Tết Nguyên Đán. Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình Ga la cười vào 22h00 ngày 6/2 trên kênh VTV3.

Mùng 3 Tết

20h00: Ai là triệu phú

Trong không khí cả nước chào đón mùa Xuân về, trường quay Ai là triệu phú cũng nóng hơn với số đặc biệt chúc đầu xuân mới, chúc mừng sự thịnh vượng cho năn mới tới các gia đình Việt Nam.

Vạn sự khởi đầu nan, người xông đất đầu tiên của Ai là triệu phú số đầu năm Quý Tỵ là anh Nguyễn Trung Hậu đã khá nhanh để vượt qua câu thứ 7. Với phương án lựa chọn A cho câu hỏi về lời chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh chúc lực lượng công an phòng cháy chữa cháy luôn “Thất nghiệp” anh Hậu đã giành được giải thưởng trị giá 6 triệu đồng.

Liệu câu số 8 và các câu tiếp theo, bên cạnh 4 sự trợ giúp chưa sử dụng tới, liệu anh Hậu có thể trở thành người giành được giải thưởng cao nhất của Ai là triệu phú nhân dịp Xuân mới 2013 hay không?.

Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình Ai là triệu phú, phát sóng vào 20h00 ngày 12/2 (Mùng 3 Tết) trên kênh VTV3.

22h00: Gặp gỡ diễn viên Truyền hình

Gặp gỡ diễn viên phim truyền hình là cuộc hội ngộ đặc biệt đầu xuân của các nghệ sỹ đã và đang xuất hiện ở các bộ phim truyền hình được yêu thích trên sóng của VTV.

Năm 2012, VTV phát hơn 1000 giờ phim, trên 7 kênh VTV và hệ thống truyền hình cáp. Hơn 30 đầu phim/năm 1.500 tập phim đa dạng về thể loại, hàng trăm gương mặt diễn.

Trong năm qua, phim Truyền hình có nhiều khởi sắc và một số thành công nhất định với hàng loạt các bộ phim trên VTV được đông đảo khán giả yêu mến như Phim Cầu Vồng tình yêu, Hai phía chân trời, Đàn trời, Những công dân tập thể…

Tạo nên sự thành công của những bộ phim truyền hình phải kể đến sự cống hiến hết mình của những diễn viên, đạo diễn. Những câu chuyện đời, chuyện nghề, chuyện làm phim cũng như những nỗ lực góp phần đưa phim truyền hình Việt Nam có được một chỗ đứng vững chắc hơn trong lòng khán giả.

Gặp gỡ diễn viên Truyền hình sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng khán giả cả nước trong những ngày đầu xuân và đây cũng là dịp để 1 lần nữa khán giả truyền hình có cơ hội gặp lại những gương mặt diễn viên mình yêu thích và ôn lại những cảm xúc của mình dành cho những bộ phim phát sóng trên VTV.

Chương trình phát sóng 22h ngày 14/2 (Mùng 3 Tết) trên kênh VTV3, mời quý vị và các bạn đón xem.

Mùng 4 Tết

20h00: Trò chơi âm nhạc

Trò chơi âm nhạc phiên bản Don’t forget the Lyrics đã trở nên quen thuộc và thu hút sự chú ý của khán giả xem truyền hình. Những tình tiết bất ngờ thú vị của chương trình cùng sự dẫn dắt duyên dáng của MC Nguyên Khang khiến chương trình trở thành điểm hẹn không thể thiếu của những người yêu âm nhạc vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần.

Trong chương trình Trò chơi âm nhạc chào đón Tết, một không khí tràn ngập sắc xuân cùng những ca khúc sôi động và trữ tình mang âm sắc ngày xuân.

Người xông đất năm nay sẽ là nhà thiết kế - NSƯT Đức Hùng, liệu NSƯT Đức Hùng có thể giành được giải thưởng 100 triệu đồng của chương trình hay không? Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình vào 20h00 ngày 13/02 (Mùng 4 Tết) trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước